สนีกเกอร์หุ้มข้อ Gucci Basket เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เปิดตัวไอเท็มสุดเก๋ สนีกเกอร์หุ้มข้อ Gucci Basket เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สนีกเกอร์หุ้มข้อ Gucci Basket เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
สนีกเกอร์หุ้มข้อ Gucci Basket เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Gucci สนีกเกอร์หุ้มข้อ Gucci Basket อันโดดเด่นที่ออกแบบโดย Alessandro Michele ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Gucci ในส่วนของตัวรองเท้าได้ถูกผลิตขึ้นจาก Demetra ซึ่งเป็นวัสดุหลัก และเป็นวัสดุหรูหราที่ทาง Gucci เป็นผู้บุกเบิก โดยรวมเอาคุณภาพ ความอ่อนนุ่ม ความทนทาน และความยืดหยุ่นเข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

มีกีฬาเพียงไม่กี่ประเภทที่สามารถส่งผลต่อวัฒนธรรมสตรีทได้อย่างกีฬาบาสเกตบอล และในตอนนี้ เมื่อนึกถึงรองเท้าหุ้มข้อที่เหล่าผู้เล่นสวมใส่อยู่บนสนามและนั่นได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของลุคทีอยู่นอกสนามและเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมป๊อปคัลเจอร์ที่ได้หยั่งรากลึกลงไป และรองเท้าสนีกเกอร์แบบผูกเชือกจาก Gucci ในคอลเล็คชั่น Ouverture ก็ได้ชื่อมาจากกีฬานี้นั่นเอง

เปิดตัวไอเท็มสุดเก๋ สนีกเกอร์หุ้มข้อ Gucci Basket เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สนีกเกอร์หุ้มข้อ Gucci Basket-1

สนีกเกอร์หุ้มข้อ Gucci Basket-3

สนีกเกอร์หุ้มข้อ Gucci Basket-4

Gucci Basket รองเท้าสนีกเกอร์ที่ใส่ได้ทุกเพศได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาบาสเกตบอล มาพร้อมแถบป้ายพิเศษ ใน 3 สไตล์ที่มีสีและการผสมผสานของเนื้อผ้าที่แตกต่างกัน สำหรับตัวรองเท้าจะมีลุคที่ดูเก่าและตกแต่งด้วยสีสันสดใสในวัสดุผสมที่ถูกรวมเข้ากับดีไซน์อันโดดเด่น พื้นรองเท้ามีสีน้ำเงิน ผ้าตาข่ายด้านบนรองเท้ามีสีม่วง แผ่นรองรองเท้าและโครงรองเท้าสีส้มที่หุ้มรอบข้อเท้า และเชือกรองเท้าสีเขียว นอกจากนี้ตัวขอบยางเรืองแสงยังแสดงลวดลายต่างๆ ของ Gucci รวมถึงลาย Interlocking G ที่ถูกนำมาใช้บนลิ้นรองเท้าและด้านนอกของรองเท้า

สนีกเกอร์หุ้มข้อ Gucci Basket-6

สนีกเกอร์หุ้มข้อ Gucci Basket-5

Demetra วัสดุหลักที่ใช้ในการผลิตรองเท้า ซึ่งใช้เวลาในการวิจัยและพัฒนาเป็นเวลาถึงสองปีโดยช่างเทคนิคและช่างฝีมือของ Gucci รองเท้าผลิตขึ้นทั้งหมดในโรงงานของ Gucci ที่ประเทศอิตาลี และถูกผลิตขึ้นโดยใช้ความเชี่ยวชาญและกระบวนการเดียวกันสำหรับการฟอกหนัง จึงทำให้ได้คุณสมบัติที่ทำให้ Demetra มีลักษณะที่โดดเด่น อ่อนนุ่ม และยืดหยุ่น พร้อมผิวสัมผัสที่นุ่มนวลแต่ยังคงความหรูหรา

สนีกเกอร์หุ้มข้อ Gucci Basket-2

นอกจากนี้นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมที่อยู่เบื้องหลัง Demetra คือการผสมผสานกระบวนการที่มีประสิทธิภาพเข้ากับวัตถุดิบที่ปราศจากจากสัตว์ และจะมาจากแหล่งที่ยั่งยืน หมุนเวียนได้ และเป็นวัตถุดิบชีวภาพเพื่อการอนุรักษ์ที่ยั่งยืน


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คืนชีพตำนาน! ล้วงลึก กระเป๋า Gucci Diana รุ่นใหม่ สวยเด่นจนน่ารูดบัตร

จากเด็กฝึกงานสู่หัวเรือใหญ่! ทำไมต้องเป็น ‘เวอร์จินี วิอาร์ด’ รับช่วงต่อ Chanel

ทรงนี้ต้องเปย์! กระเป๋า Saint Laurent Le 5A7 Hobo Bag รุ่นฮ็อตที่น่าเป็นเจ้าของ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up