ราคาเกือบแสน! สร้อยคอ Chanel ห้อยจี้กระเป๋าใบจิ๋วของ 'เจนนี่ BLACKPINK'

ราคาเกือบแสน! สร้อยคอ Chanel ห้อยจี้กระเป๋าใบจิ๋วของ ‘เจนนี่ BLACKPINK’

ราคาเกือบแสน! สร้อยคอ Chanel ห้อยจี้กระเป๋าใบจิ๋วของ 'เจนนี่ BLACKPINK'
ราคาเกือบแสน! สร้อยคอ Chanel ห้อยจี้กระเป๋าใบจิ๋วของ 'เจนนี่ BLACKPINK'

เห็นเส้นเล็กๆ จี้ห้อยจิ๋วๆ แบบนี้ แต่ราคาของ สร้อยคอ Chanel ที่  ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ใส่ล่าสุด ราคาแรงยิ่งกว่ากระเป๋าสตางค์อย่าง Wallet on Chain

เมื่อไม่นานมานี้ หนึ่งใน House ambassador ของ Chanel ที่ใครๆ ก็พากันเรียกเธอว่ามนุษย์ชาเนลอย่าง เจนนี่ BLACKPINK ได้โพสต์ภาพชิคๆ เก๋ๆ ตามสไตล์ที่เธอถนัดในชุดเดรสไหมพรมสีชมพูแต่งกระดุมหน้าจากชาเนล แต่ที่น่าโฟกัสที่สุดคือกระเป๋าไซส์จิ๋วสีเมทัลลิกที่น้องเจนสะพายอยู่นั่นเอง

โดยสร้อยคอเส้นนี้มีชื่อว่า Long necklace Metal , Lambskin & Glass Pearls Gold , Black & Pearly White ราคาจุกๆ ประมาณ 83,500 บาท จุดเด่นอยู่ที่ตัวกระเป๋าเป็นรุ่นคลาสสิกทำมาจากโลหะ สายสะพายมี 2 เส้นคือหนังแกะพันกับโซ่และสร้อยไข่มุกสีขาว ถือเป็นเครื่องประดับที่มีทั้งความหรูหราและเท่ในชิ้นเดียว เรียกว่าถอดแบบดีเทลต่างๆ  ของกระเป๋าไซส์ปกติมาเป๊ะมาก

ราคาเกือบแสน! สร้อยคอ Chanel ห้อยจี้กระเป๋าใบจิ๋วของ ‘เจนนี่ BLACKPINK’

สร้อยคอ Chanel 'เจนนี่ BLACKPINK' สร้อยคอ Chanel 'เจนนี่ BLACKPINK' สร้อยคอ Chanel 'เจนนี่ BLACKPINK' สร้อยคอ Chanel 'เจนนี่ BLACKPINK'

ทั้งนี้สร้อยไข่มุกยังบ่งบอกถึงตัวตนของแบรนด์ได้อย่างดี ดังที่ Coco Chanel เคยกล่าวไว้ว่า “ไข่มุกเหมาะสำหรับทุกโอกาส” โดยมีภาพถ่ายจำนวนมากที่โคโค่ นักออกแบบผู้ล่วงลับสวมสร้อยไข่มุกรอบคอของเธอ นอกจากนี้ยังมีเข็มกลัดและกำไลมุก ซึ่งชาเนลเปิดตัวเครื่องประดับหรือเครื่องแต่งกายที่มีไข่มุกเทียมขนาดใหญ่ให้กับลูกค้าในปีค.ศ. 1920 นับตั้งแต่นั้นมา ไข่มุกก็เป็นวัตถุดิบหลักในแบรนด์นี้ โดย Karl Lagerfeld ประดับกระเป๋า Chanel ด้วยไข่มุก นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาเป็นหัวเรือใหญ่ในยุค 80s

สร้อยคอ Chanel long-necklace-gold-black-pearly-white-metal-lambskin-glass-pearls-metal- สร้อยคอ Chanel long-necklace-gold-black-pearly-white-metal-lambskin-glass-pearls-metal- สร้อยคอ Chanel สร้อยคอ Chanel สร้อยคอ Chanel


ภาพ : IG@jennierubyjane , www.chanel.com

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นี่แหละเจ้าพ่อ CHANEL ‘จีดรากอน’ โพสต์ภาพแรกหลังข่าวเดท วิบวับไปทั้งตัว!

ปังทุกลุค! เผยเหตุที่ ‘ซนเยจิน’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ของ Valentino

ไอคอนตัวจริง! เปิดที่มา กระเป๋า Chanel 11.12 ผลงานชิ้นเอกที่ควรมีสักใบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up