กระเป๋า Virtus จาก Versace

ชื่อนี้มีความหมาย กระเป๋า Virtus จาก Versace สวยเด่นด้วยโลโก้ V สีทอง

กระเป๋า Virtus จาก Versace
กระเป๋า Virtus จาก Versace

กระเป๋า Virtus หนึ่งในไอเท็มสุดไอคอนิกจาก Versace ที่โดดเด่นด้วยโลโก้ V สีทองดีไซน์ Barocco และดีเทลของกระเป๋าที่วัสดุทำมาจากหนังลูกวัวรูปทรง V-pattern ซึ่งคนดังแถวหน้าก็ต่างจับจองเป็นเจ้าของ

ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ กล่าวถึงกระเป๋ารุ่นนี้ว่า “ตอนฉันเริ่มคิดที่จะออกแบบกระเป๋ารุ่นใหม่ ซึ่งต่อมาได้กลายเป็น Virtus Bag ในคอลเล็คชั่นนี้ ฉันถามตัวเองว่าผู้หญิงเราต้องการกระเป๋าหรือเครื่องประดับแบบไหนที่จะสามารถตอบโจทย์ได้ โดยฉันได้ลองนิยามความเป็นตัวตนของฉันกับพวกเขา ซึ่งสำหรับฉัน ถ้าฉันจะเลือกกระเป๋าสักใบ นอกจากความสวยงามของรูปทรง และคุณภาพของวัสดุ

ฉันจะพิจารณาถึงเวลาที่ฉันจะใช้กระเป๋าใบนั้น ที่สำคัญที่สุดคือมันเหมาะกับฉันหรือไม่ ด้วยเหตุผลนี้ ตอนเริ่มแรกของการออกแบบ ฉันต้องการที่จะออกแบบกระเป๋าที่สามารถใช้ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าไซส์มินิ และกระเป๋าคาดเอวที่เหมาะสำหรับทุกวัย”

กระเป๋า Virtus จาก Versace

 

ฉันเลือกที่จะใช้ชื่อกระเป๋ารุ่นนี้ว่า ‘เวอร์ธุส’ (Virtus) เพราะมันเป็นคำที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะใช้อธิบายถึงคุณค่าของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นความกล้าหาญที่จะเผชิญสิ่งต่างๆ ความมั่นใจในความเป็นตัวของตัวเอง และความเห็นพ้องที่จะเปิดใจยอมรับถึงความแตกต่าง ซึ่งชื่อ เวอร์ธุส คือชื่อของเทพธิดาโรมันที่เป็นตัวแทนของคุณสมบัติเหล่านี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของผู้หญิงเสมือนกำลังสวมใส่เสื้อเกราะ”

กระเป๋า Virtus จาก Versace

“ฉันเชื่อมาเสมอว่าในโลกแฟชั่น ชุดเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับ เปรียบเสมือนเป็นเสื้อเกราะที่เราใช้สวมใส่เพื่อเผชิญกับการแข่งขันที่ที่ต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน และถึงแม้สังคมปัจจุบันจะมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา แต่บทบาทของผู้หญิงส่วนมากยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างที่ควรจะเป็น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ฉันมองว่าแฟชั่นเปรียบเสมือนเป็นอุปกรณ์พิเศษที่เหล่าใช้ถ่ายทอดในความเป็นตัวเอง ความเป็นหนึ่งเดียว และการสนับสนุนซึ่งกันและกัน ซึ่งคำว่า ‘เวอร์ธุส’ ในภาษาละติน แปลว่า ความกล้าหาญ เข็มแข็ง และความเปิดใจ

ชื่อนี้มีความหมาย กระเป๋า Virtus จาก Versace สวยเด่นด้วยโลโก้ V สีทอง

กระเป๋า Virtus
วุ้นเส้น วิริฒิพา
กระเป๋า Virtus
วี วิโอเลต
กระเป๋า Virtus
ดิว อริสรา
กระเป๋า Virtus
คริส หอวัง
กระเป๋า Virtus
มิน พีชญา

คุณค่าของเวอร์ธุส

หลังจากที่ได้เปิดตัวบนรันเวย์ประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว คอลเล็คชั่นกระเป๋า Virtus bag  ได้ใช้ชื่อของเทพธิดาโรมัน แห่งความกล้าหาญ ความแข็งแกร่ง และความยอดเยี่ยม ในสมัยก่อนเทพเจ้าเวอร์ธุสได้ถูกแสดงในชุดเกราะ เหรียญ และกระเบื้องโมเสคเพื่อจะสะท้อนถึงความล้ำเลิศในสิ่งที่เข้าถึงได้

กระเป๋า Virtus จาก Versace

ในวันนี้ กระเป๋าเวอร์ธุสแบ็ค ได้กลายเป็นชุดเกราะโมเดิร์น มีตัวอักษร V สีท้อนในดีไซน์แบบบาโรก ที่เป็นจุดเด่นของตัวกระเป๋าและได้แสดงถึงมรดกความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตัวอักษร V นี้ได้ถูกดัดแปลงจากตัวอักษรพิมพ์จากคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน ในปี 1992 โดยที่ตัวอักษรนั้นได้ถูกตกแต่งด้วยใบอะแคนทัสในแบบของเวอร์ซาเช่ ตัวสัญลักษณ์ V นั้นจึงเป็นเครื่องเตือนความทรงจำของแก่นของเวอร์ซาเช่และเทพธิดาโบราณนี้


ภาพ : Versace

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใบแค่นี้ราคาเท่าไหร่? กระเป๋าใส่เหรียญ Chanel ที่ลูกสาว ‘เนย โชติกา’ สะพาย

ดอกไม้มาทั้งสวน! กระเป๋า Gucci x Ken Scott ของ ‘ดาวิกา-อารยา’ สวยละลานตามาก

เผยดีเทลใหม่ กระเป๋า Givenchy Antigona รุ่นคลาสสิก คนดังเป็นเจ้าของกันเพียบ!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up