กระเป๋า Hermes Nita Ambani

แฟชั่นนิสต้าระดับพันล้าน Nita Ambani มีกระเป๋า Hermes มูลค่าโหดทุกใบ!

กระเป๋า Hermes Nita Ambani
กระเป๋า Hermes Nita Ambani

ผู้ใช้ชีวิตดั่งมหารานี Nita Ambani มีกระเป๋า Hermes ทั้งใบที่หายากและมูลค่าสูงอย่าง Himalaya Birkin รวมถึงหนังจระเข้หลักล้านบาทก็ได้มาครอบครองอย่างง่ายดาย แหม…ช่างเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาจริงๆ

Nita Ambani เป็นภรรยาของมหาเศรษฐีชาวอินเดีย Mukesh Ambani ชายที่ร่ำรวยที่สุดในเอเชีย เจ้าของธุรกิจ Reliance Industries ที่ได้กลายเป็นธุรกิจค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย Nita จึงกลายเป็นผู้หญิงที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศ และกลายเป็นแฟชั่นไอคอนที่ผู้คนให้ความสนใจ

นอกเหนือจากแฟชั่นที่เป็นมรดกตกทอด เช่น ชุดอินเดียแบบดั้งเดิมที่ Nita ใส่อยู่บ่อยครั้ง การสะสมกระเป๋าถือของดีไซเนอร์ก็เป็นอีกหนึ่งงานอดิเรกของเศรษฐีนีคนนี้ ตั้งแต่ Hermes Birkins รุ่นหายากไปจนถึง Chanel รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ทำให้เธอกลายเป็นลูกค้าระดับเอลิสต์ของแบรนด์ไฮเอนด์ไปแล้ว

แฟชั่นนิสต้าระดับพันล้าน Nita Ambani มีกระเป๋า Hermes มูลค่าโหดทุกใบ!

โดยเฉพาะกระเป๋า Hermes ที่สาวๆ หลายคนหลงใหล Nita มีตั้งแต่ Himalaya Birkin หนังหายากที่ตกแต่งเพิ่มด้วยเพชรมากกว่า 240 เม็ดและฮาร์ดแวร์ทองคำ 18 กะรัต ซึ่งมีราคา 360,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 11 ล้านบาทเท่านั้นเอง! และนี่ไม่ใช่สมบัติจาก Hermes เพียงชิ้นเดียวที่เธอครอบครอง เพราะกระเป๋ารุ่นอื่นๆ ของแอร์เมสในกรุยังมีอีกเพียบ

Nita Ambani มีกระเป๋า Hermes

ต่อไปเป็นกระเป๋า Hermes Birkin สีเบอร์กันดี ที่ Nita Ambani ถือเข้างาน Lakme Fashion Week ปี 2015 โดยจับคู่กับเสื้อเบลเซอร์สีโทนเดียวกันจาก Monisha Jaising และเครื่องประดับเพชร สำหรับราคา Hermes Birkin 35 Bordeaux Shiny Porosus พร้อมฮาร์ดแวร์สีทองอยู่ที่ประมาณ 73,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2.2 ล้านบาท

Nita Ambani มีกระเป๋า Hermes

ครั้งที่เข้าร่วมการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2010 (AGM) ที่เมืองมุมไบกับสามีของเธอ Nita ได้อวดโฉมกระเป๋า Hermes Birkin ใบสีขาว ฮาร์ดแวร์สีทอง ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 65,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.9 ล้านบาท

Nita Ambani มีกระเป๋า Hermes

นี่เป็นเพียงน้ำจิ้ม แค่พอหอมปากหอมคอเท่านั้น เพราะในคลังแสงกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูของเธอคนนี้ ยังมี Hermes หลบซ่อนอยู่อีกหลายใบ แต่ถ้าจะให้ร่ายมาทั้งหมด เห็นทีวันนี้ก็คงไม่จบ เราเลยคัดแต่ใบที่มีราคาจุกๆ มาให้ดูกันก่อน หวังว่าจะทำให้หลายคนส่องแบบเพลินๆ ได้นะคะ


ภาพและที่มา : www.scmp.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดราม่าหนัก จนต้องเลิกขาย! เสื่อโยคะ Louis Vuitton สร้างความไม่พอใจต่อชาวฮินดู

ตัวท็อปทุกใบ! แจกลิสต์ กระเป๋า Chanel vs Louis Vuitton ของ ‘เรนนี่ หยาง’

เหตุใด Hermès Birkin จึงมีมูลค่ามากกว่า ทองคำ ในยุคโควิด-19

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up