กระเป๋าแบรนด์ Bally

เรียบหรู แต่ไม่น่าเบื่อ! เปิดดีไซน์ กระเป๋าแบรนด์ Bally รุ่นใหม่ประจำซีซั่น

กระเป๋าแบรนด์ Bally
กระเป๋าแบรนด์ Bally

สวยหรูและเรียบง่าย กระเป๋าแบรนด์ Bally ถูกปล่อยออกมาเพื่อฉลองให้เทศกาลแห่งความรื่นเริงผ่านแคมเปญ “Home for the Holidays” เสมือนเป็นคู่มือของขวัญที่ทำขึ้นเพื่อการนี้ โดยประกอบด้วยไอเท็มอันเป็นที่นิยมตลอดกาลของแบรนด์ ผ่านเลือกสรรมาอย่างพิถีพิถันสำหรับทุกคน

แคมเปญนี้จะเชิดชูมรดกที่แบรนด์สัญชาติสวิสสืบทอดกันมาด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ซึ่งนำมาจากภายในของกระท่อมไม้โบราณแล้วจับคู่กับการตกแต่งสไตล์เทือกเขาแอลป์และเต็มไปด้วยใบไม้ซึ่งสอดรับกับแนวทางปฏิบัติของบาลลี่ที่คำนึงถึงงานศิลปะทำมือและสิ่งแวดล้อม

เรียบหรู แต่ไม่น่าเบื่อ! เปิดดีไซน์ กระเป๋าแบรนด์ Bally รุ่นใหม่ประจำซีซั่น

กระเป๋าแบรนด์ Bally กระเป๋าแบรนด์ Bally Holiday Campaign กระเป๋าแบรนด์ Bally Holiday Campaign สีขาว กระเป๋าแบรนด์ Bally Holiday Campaign สีแดง กระเป๋าแบรนด์ Bally กระเป๋าแบรนด์ Bally Holiday Campaign

“Home for the Holidays” ทำให้การหาของขวัญได้ตรงใจกลายเป็นเรื่องง่ายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะเรามีกระเป๋าให้เลือกมากมายและมีความเป็นซิกเนเจอร์ ทั้งยังมีฮารด์แวร์ตกแต่งที่เป็นมรดกตกทอดปรากฏทั่วไปบนรูปทรงต่างๆ ของกระเป๋าพิเศษเฉพาะฤดูกาลและเครื่องประดับอย่าง B-Chain และ 1851 กระเป๋าเล่นเฉดสีก็ยิ่งตอกย้ำความทุ่มเทที่บาลลี่มีต่อแฟชั่นและฟังก์ชั่นเพิ่มขึ้นในฐานะตัวเลือกสารพัดประโยชน์สำหรับทุกๆ โอกาส

กระเป๋าแบรนด์ Bally Holiday Campaign สีดำ กระเป๋าแบรนด์ Bally กระเป๋าแบรนด์ Bally กระเป๋าแบรนด์ Bally Holiday Campaign สีดำ กระเป๋าแบรนด์ Bally Holiday Campaign สีดำ

ทั้งนี้ยังใช้แต่วัสดุที่มีคุณภาพดีเยี่ยมที่สุดเท่านั้น บาลลี่ยังคงยึดมั่นต่อการรักษาคุณค่างานศิลปะทำมือที่มีความยั่งยืนมาเนิ่นนานไม่เคยเปลี่ยน และ “Home for the Holidays” ก็เป็นเช่นนั้น  ช้อปให้ดียิ่งขึ้นในเทศกาลวันหยุดนี้และจงมอบบาลลี่ให้เป็นของขวัญ


ภาพ : Bally

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หมื่นเดียวได้เงินทอน! แนะ 5 กระเป๋าแบรนด์ Coccinelle รุ่นเด็ด สอยใบไหนก็คุ้ม

ที่สุดของงานสาน! เบิกลิสต์ 7 รุ่น กระเป๋าแบรนด์ Bottega Veneta ที่ควรหาซื้อ

ไม่ได้มาแค่ชื่อ! แม่ชม ร่วมออกแบบ กระเป๋าแบรนด์ไทย ด้วยตัวเอง ราคาซื้อตามได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up