กระเป๋าแบรนด์ Goyard รุ่น Saint Louis Tote ไซส์บึ้ม XXL

แบกบ้านได้ทั้งหลัง! กระเป๋าแบรนด์ Goyard รุ่น Saint Louis Tote ไซส์บึ้ม XXL

กระเป๋าแบรนด์ Goyard รุ่น Saint Louis Tote ไซส์บึ้ม XXL
กระเป๋าแบรนด์ Goyard รุ่น Saint Louis Tote ไซส์บึ้ม XXL

ไซส์ GM ที่ว่าใหญ่แล้วยังต้องหลบให้ สำหรับ กระเป๋าแบรนด์  Goyard รุ่น Saint Louis Tote ไซส์ XXL ที่ใหญ่ยิ่งกว่าเดิม มีขนาดกว้างถึง 24 นิ้ว ใครที่ชอบหอบชอบแบกต้องมีแล้วนะ

หลายปีที่ผ่านมา Goyard Saint Louis Tote ไอเท็มรุ่นยอดนิยมมีให้เลือกสองขนาดคือ PM และ GM ซึ่งเป็นขนาดเล็กและใหญ่ โดยไซส์ PM มีความกว้างของฐาน 11 นิ้ว ในขณะที่ไซส์ GM มีความกว้าง 13 นิ้ว ด้วยขนาดที่ตอบโจทย์คนชอบแบกบ้านได้ จึงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ฮ็อตมากกก หลายๆ คนมักจะใช้สะพายเมื่อต้องไปทำงานหรือออกไปข้างนอกในวันสบายๆ และต้องการพกของทุกอย่างเพื่อความสบายใจ แบบที่ชอบพูดกันว่าเกินดีกว่าขาด

แต่คุณอาจไม่รู้ว่า Saint Louis มีไว้เพื่อเป็นกระเป๋าชายหาด และตอนนี้แบรนด์ได้เปิดตัวกระเป๋าขนาดใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องพกผ้าเช็ดตัวจำนวนมากเพื่อปูบนพื้นทรายในการอาบแดด นั่นก็คือ Goyard Saint Louis XXL Tote

แบกบ้านได้ทั้งหลัง! กระเป๋าแบรนด์ Goyard รุ่น Saint Louis Tote ไซส์บึ้ม XXL

ด้วยความกว้าง 24 นิ้วที่ใหญ่มาก กระเป๋า Saint Louis XXL มีขนาดเกือบสองเท่าของขนาด GM ตัวเลือกที่ใหญ่ที่สุดก่อนหน้านี้ของการออกแบบ ด้วยความสูง 16.5 นิ้ว ความจุภายในทั้งหมดนั้นมหาศาลมาก มีความหนาขึ้นและทำให้หูกระเป๋ายาวขึ้น เพิ่มรอยเย็บมือพิเศษลงใน Chapes เพื่อการรองรับให้มีความทนทานมากขึ้น

กระเป๋าแบรนด์ Goyard รุ่น Saint Louis Tote ไซส์บึ้ม XXL กระเป๋าแบรนด์ Goyard รุ่น Saint Louis Tote XXL

อาจเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการว่ากระเป๋ากว้าง 24 นิ้วจะมีลักษณะยังไง ในแง่การใช้งานจริงเนื่องจากกระเป๋าถือเกือบทั้งหมดมีขนาดเล็กกว่านั้นมาก แต่ก็พอจะพูดได้ Goyard ตั้งชื่ออย่างชาญฉลาด จากไซส์ GM จนกระโดดไปถึง XXL โดยไม่มีเหตุผล

กระเป๋าใบนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองจุดประสงค์ดั้งเดิมของ Saint Louis นั่นคือการจุของใช้สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งบนชายหาด แม้ว่ากระเป๋าจะได้รับการเสริมความแข็งแรง แต่ก็ยังมีน้ำหนักเบามาก เพราะไม่มีโครง ดังนั้นจึงควรใช้ความระมัดระวัง ไม่ใส่ของที่มีน้ำหนักมากจนเกินไป

 กระเป๋าแบรนด์ Goyard รุ่น Saint Louis Tote

กระเป๋าแบรนด์ Goyard รุ่น Saint Louis Tote ไซส์ XXL

กระเป๋าแบรนด์ Goyard รุ่น Saint Louis Tote

ตอนนี้ Saint Louis XXL มีจำหน่ายในผ้าแคนวาสถูกเคลือบด้วยลายโมโนแกรม Goyardine 4 สี ได้แก่ สีดำตัดกับสีดำ , สีดำตัดกับสีน้ำตาล ซึ่งทั้งสองรุ่นมีราคาอยู่ที่ 1,780 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 55,000 บาท เช่นเดียวกับสีกรมท่าและสีเทา ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 2,310 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70,000 บาท คุณสามารถหาซื้อกระเป๋าได้ที่ร้านบูติก Goyard


ภาพและที่มา : www.purseblog.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใช้ง่ายสุดในสามโลก! 7 กระเป๋าแบรนด์เนมสีขาว สวยคลาสสิกเข้ากับทุกชุด

ใบแรกที่ต้องซื้อ! กระเป๋าแบรนด์ Hermes รุ่น Mini Evelyne เรียบหรู ราคาดี

น่าลงทุนแล้ว1 ! กระเป๋าแบรนด์ Chanel โทนนู้ด ราคาพุ่งไม่แพ้รุ่นสีดำ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up