M คอลเล็คชั่นจาก Mulberry

ดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์! M Collection จาก Mulberry เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

M คอลเล็คชั่นจาก Mulberry
M คอลเล็คชั่นจาก Mulberry

M Collection จาก Mulberry เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นล่าสุดที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ ซึ่งตัดเย็บขึ้นด้วยนวัตกรรมการผสมผสานวัสดุอย่าง ECONYL® หรือไนลอนที่นำกลับมาใช้ใหม่ (regenerated nylon) และฝ้ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ทีมออกแบบของ Mulberry ได้พัฒนาวัสดุที่คงทนและสามารถป้องกันน้ำได้สำหรับคอลเล็คชั่นสุดพิเศษในครั้งนี้ โดยเลือกใช้ ECONYL® และฝ้ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นวัสดุหลัก และนำเสนอผ้าแจ็คการ์ดน้ำหนักเบานี้ในสีกรมท่าที่ผสมผสานไปกับสีเบจ จากนั้นเดินเส้นขอบด้วยหนังลูกวัว (calf-leather) สีเหลือง (Deep Amber) สีแดงเข้ม (Crimson) และสีดำ ซึ่งเป็นสีหลักตามแบบฉบับของ Mulberry

ดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์! M Collection จาก Mulberry เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

M Collection จาก Mulberry

กระเป๋า M Collection จาก Mulberry

M Collection คือการรังสรรค์ไอเท็มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของ Mulberry (Mulberry Green commitments) ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อสังคมที่มาในรูปแบบของการออกแบบ การเลือกทรัพยากรการผลิต และการตัดเย็บสินค้าต่างๆ ในแต่ละคอลเล็คชั่น โดยไอเท็มใน M collect นั้นจะนำเสนอวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในรูปแบบสุดครีเอทีฟ ควบคู่ไปกับการส่งต่อสินค้าคุณภาพในระดับเวิลด์คลาส

เสื้อผ้า M Collection จาก Mulberry

กระเป๋าเดินทาง M Collection จาก Mulberry

กระเป๋าสะพาย M Collection จาก Mulberry

ตัวอักษร M จากชื่อแบรนด์ Mulberry จะถูกนำมาวางเรียงกันตามแบบสถาปัตยกรรมแบบบรูทัลลิสต์และลายผ้าแบบเฮอริเทจ เช่น ลายฮาวส์ทูธ เพื่อสร้างแพทเทิร์นแบบแอบสแตรกที่ดูโมเดิร์น M Collection นั้นเปี่ยมไปด้วยความหรูหราด้วยดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์ และถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน อีกทั้งลวดลายและวัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บคอลเล็คชั่นนี้จะเป็นเสมือนต้นแบบในการส่งต่อความตั้งใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของแบรนด์ต่อไป

ด้วยรูปทรงและลวดลายที่ดูเรียบหรู ความอเนกประสงค์ และดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์ กระเป๋าจาก M Collection จึงเข้ากันได้ดีกับทุกลุค โดยจะมีให้เลือกทั้งรูปทรงสุดคลาสสิกอย่าง Belt Bag และ Reporter ซึ่งมาจากคอลเล็คชั่น Urban พร้อมทั้งนำเสนอกระเป๋าในสองดีไซน์ใหม่ อันได้แก่ M Satchel และ M Tote

กระเป๋าทรงขนมจีบ M Collection จาก Mulberry กระเป๋าสะพาย M Collection จาก Mulberry กระเป๋าแบรนด์เนม M Collection จาก Mulberry กระเป๋าถือ M Collection จาก Mulberry กระเป๋าสะพาย M Collection จาก Mulberry สีเหลือง


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จะเป็นสาว SAINT LAURENT แบบ โรเซ่ BLACKPINK ต้องมีไอเท็มชิ้นไหนบ้าง?

จากประวัติศาสตร์สู่ผลงานชิ้นใหม่ ‘คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์’ เปิดตัว Fall 2020

สะพายแล้วสวย! กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT The Carré ควรค่าน่าสอย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up