ใส่เสื้อผ้า ขาว-ดำ ยังไงให้ดูชิค Chicest Ways to wear Monochrome

Op – Art Inspired

ย้อนกลับไปแค่ไม่กี่ปีในช่วง SS2013 Marc Jacobs อดีตดีไซเนอร์แห่ง LV ได้ฝากผลงานคอลเล็กชั่นที่เต็มไปด้วยศิลปะภาพลวงตาหรือ Op Art มาให้เราได้ใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสไตลิ่งลุคโมโนโครมขาวดำกันแบบไม่รู้จบ ด้วยลายพิมพ์ลายตาที่แสนสะดุดตานี้เองที่ทำให้การผสมผสานกันของลายทาง ลายจุด ลายตาราง ในรูปแบบกราฟฟิคขาวสลับดำนี้ กลับมาทำให้สาวๆแฟชั่นนิสต้าดูชิคขึ้นอีกครั้ง โดยในซีซั่นนี้ เป็นเรื่องของการนำลายขาวดำมามิกซ์กันภายใต้ลวดลายและวัสดุที่หลากหลาย อย่างเชิ้ทผ้าฝ้ายสีขาว กับกระโปรงหรือกางเกงหนังสีดำ ไปจนถึงการผสมผสานกันของเลื่อมโลหะบนลายทางกับลายจุดขาวดำในชุดเดียวที่แม้จะดูลายตาไปบ้างแต่ก็เท่และมีสไตล์กว่าใครๆ ยิ่งคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าหัวแหลมส้นเข็มอย่างคิทเท่นฮีลส์ด้วยแล้วรับรองว่าตำแหน่งอิทเกิลล์คนใหม่ของแก๊งคงไม่ไกลเกินจริง

Make it More Sporty

มายกระดับความคูลที่ผสมผสานสไตล์ Boyish เข้าไปอีกนิด ด้วยไอเท็มแนวสปอร์ต ที่เหมือนหลุดออกมาจากหน้าสตรีทสไตล์ในนิตยสารแฟชั่น ที่ด้วยความนิ่งเรียบ คลุมโทนของสีขาวดำ ทำให้เราสามารถเล่นกับการมิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์และวัสดุที่ใช้ได้ไม่มีข้อจำกัด ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหนังประดับหมุดในสไตล์พั๊งค์ร๊อคไปจนถึงรองเท้าผ้าใบสนีคเกอร์ก็ล้วนแต่นำมาสลับขั้วกับโททัลลุคที่แต่กต่างได้หมด อย่างการสวมทับเสื้อทีเชิ้ทกีฬาด้วยบอมเบอร์แจ็กเก็ตสไตล์ชนผ่า หรือการสวมเสื้อสไตล์สปอร์ตทับเบลาส์สไตล์วินเทจ ที่ล้วนสร้างความแตกต่างและสีสันจากการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของการแต่งกายแนวสปอร์ตที่ลำลองและชิคพอจะใส่แฮงเอาท์ได้ทุกวัน

Pair it with colorful Accessories

เคล็ดลับการทำให้สไตล์ขาวดำโดดเด่นขึ้นมาแบบยกกำลังสองก็คือการไฮไลท์ความมีสไตล์ด้วยบรรดาแอ็กเซสเซอรี่สีจัดจ้านและแนวคัลเลอร์บล็อค อย่างบรรดาคลัตช์รูปริมฝีปากหลากสีจาก Lulu Guinness หรือจะเป็นผลแอ็ปเปิ้ลสีแดงอวบอิ่มที่สร้างสรรค์จากวัสดุแบบตระกร้าสานสุดน่ารักที่ใครเห็นก็ต้องอยากได้จาก Kade Spade นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าพลาสติกสีสดใสจาก Furla และบรรดาแอ็กเซสเซอรีส์สไตล์คัลเลอร์บล๊อคจาก Louis Vuitton อีก ไปจนถึงเคสมือถือพิมพ์ลายสุดแซ่บ ที่ช่วยเบรคและเบลนด์สไตล์เคร่งขรึมและโมเดิร์นจ๋าของเอาท์ฟิตขาวดำด้วยเหล่าเครื่องประดับขี้เล่นในโทนสีแสบสันต์ เพียงเท่านั้นคุณก็จะดูเก๋ล้ำหน้าใครในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

 

Credit
http://www.pursepage.com

Your Kiss Is on My List: Lulu Guinness Lips Clutch


http://manuu.buzznet.com/photos/liplicious/?id=68229483

HOW TO STYLE BLACK AND WHITE COMBO

HOW TO STYLE BLACK AND WHITE COMBO


http://leahsays.com/
http://www.mirror.co.uk/

Home


https://miriamogutu.files.wordpress.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up