หรูหรา น่ารัก กระเป๋าหนังดีไซน์เก๋ แรงบันดาลใจจากเหล่าตัวการ์ตูนเติมเต็มลุคให้สนุกสนาน

ยุคนี้เป็นยุคที่คนหันมาสนุกกับการแต่งตัวกันมากขึ้น โดยเฉพาะเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มักจะหาไอเท็มแปลกใหม่มามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับลุคเก๋ๆ กันเป็นประจำ ซึ่งไอเท็มที่คนส่วนใหญ่มักจะให้ความสนใจเวลาแต่งตัวก็คือกระเป๋า และถ้าหากกระเป๋าที่เลือกมาใช้มีดีไซน์ที่สนุกแล้ว เสื้อผ้าที่ใส่ก็ควรจะเป็นชุดเรียบๆ ไม่ควรแย่งซีนกระเป๋า

เช่น หากเป็นลุคสำหรับวันสบายๆ ก็อาจจะหยิบเสื้อยืดหรือเชิ้ตขาวใส่กับกางเกงขาสั้น เพิ่มความเก๋ด้วยกะเป๋าคาแร็คเตอร์ตัวการ์ตูน ก็จะทำให้คุณดูน่าสนใจขึ้น หรือถ้าหากเป็นดินเนอร์มื้อเย็น ก็เปลี่ยนจากเชิ้ตกับกางเกงขาสั้นเป็นชุดเดรสสีน้ำตาลนู้ดเรียบๆ สักตัว ใส่กับเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ เท่านี้คุณก็จะมีความเรียบโก้ที่แฝงความน่ารักเอาไว้ในขณะเดียวกัน เพราะด้วยดีไซน์ของกระเป๋าคาแร็คเตอร์ตัวการ์ตูนนั้น จะทำให้คุณเป็นคนที่ดูเฟรนด์ลี่ขึ้น

และในซีซั่นนี้ บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์” (BlingBlingSister) ได้นำเสนอกระเป๋าคอลเล็คชั่น Character Bag ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่าตัวการ์ตูนและอีโมติคอนยอดนิยม ถ่ายทอดผ่านเซตกระเป๋าทั้ง 4 แบบ ผลิตจากวัสดุหนังธรรมชาติคุณภาพสูง แต่งหูหิ้วและสายสะพายที่สามารถถอดออกได้ ในขนาดใบเล็กจับถนัดมือและขนาดมินิสำหรับพกพาสะดวก ตอบโจทย์เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบในความน่ารักสดใส เริ่มจาก Pan Pan กระเป๋าตัวการ์ตูนแพนด้า ผลิตจากหนังวัวแท้ เพิ่มความน่ารักด้วยการตัดเย็บหนังเป็นแขนและเท้าของแพนด้าที่มาในโทนสีขาว – ดำ

ถัดมาที่ MeawMeaw กระเป๋าแมวสีชมพูสุดหวานที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแมวนำโชคของชาวญี่ปุ่น มะเนกิ เนะโกะ (Maneki Neko) ออกแบบเป็นกระเป๋าแมวที่ยกมือขึ้นหนึ่งข้าง พร้อมเรียกความโชคดีเข้ามาหา

ใบต่อมา Qi Qi แรงบันดาลใจจากเพนกวินสายพันธุ์จักรพรรดิ ถูกถ่ายทอดผ่านการใช้โทนสีตกแต่งกระเป๋าถือใบเก๋ให้เป็นลายพิมพ์นกเพนกวิน พร้อมตกแต่งหนังลู่ลำตัวให้เป็นแขนและขาของเพนกวิน

และรุ่น Don’t Worry, Be Happy กับการออกแบบกระเป๋าถือใบสีเหลืองสะดุดตา สามารถสร้างรอยยิ้มให้ผู้ใช้และผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : BlingBlingSister

Praew Recommend

keyboard_arrow_up