รับซัมเมอร์ด้วยสปอร์ตบราสำหรับสาวๆ ขี้ร้อน ใส่ออกกำลังกายก็ได้ ใส่เที่ยวก็ปัง!

ต้องยอมรับว่าเทรนด์เฮลตี้กำลังมาแรงจริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ สมัยนี้บอกเลยว่าพวกเธอหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น นั่นก็ทำให้แบรนด์ชุดกีฬา ชุดออกกำลังกายต่างๆ หันมาให้ความสำคัญในเรื่องดีไซน์กันมากขึ้นด้วยน่ะสิ วันนี้แพรวก็มีสปอร์ตบราคอลเล็คชั่นต้อนรับซัมเมอร์จาก ลอร์น่า เจน (Lorna Jane) มาฝากกันด้วย จะดีแค่ไหนถ้าสปอร์ตบราของเราจะสามารถใส่เข้ายิมก็ได้ ใส่ไปเที่ยวก็ปัง!

อยากจะร้องกรี๊ดดด ที่ดีใจขนาดนี้ก็เพราะลอร์น่า เจน (Lorna Jane) เป็นแบรนด์ชุดออกกำลังกายที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชุดออกกำลังกาย แต่ยังมีกลิ่นอายและลูกเล่นของความเป็นแฟชั่น เพื่อให้ผู้หญิงสามารถสวมใส่ได้ทั้งระหว่างออกกำลังกายและหลังจากออกกำลังกาย

ซัมเมอร์นี้ลอร์น่า เจน นำเสื้อผ้าออกกำลังกายคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจากออสเตรเลียที่ฮ็อตและอินเทรนด์สุดๆ ในเวลานี้มาอัพเดตสาวไทยกันอย่างใกล้ชิด ล่าสุดส่งสปอร์ตบรา สปอร์ตไอเท็มสุดคูลมาเอาใจสาวขี้ร้อน ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสีสันโดนใจและดีไซน์สุดพิเศษที่ดูสวยทะมัดทะแมงในแบบแฟชั่นสปอร์ตแวร์สุดเป๊ะ มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษของเนื้อผ้าที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษ ให้สัมผัสนุ่มสบาย ไร้รอยตะเข็บ หมดกังวลกับปัญหาความอับชื้น มาพร้อมคำคมเก๋ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้สาวๆ ยุคใหม่ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดความสามารถของตัวเอง เพื่อรับสิ่งใหม่ๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สีสัน และมีชีวิตชีวาในทุกวัน แน่นอนว่าเรื่องดีไซน์ไม่ต้องพูดถึง สวย คุณภาพดี ใส่ได้ทุกวันแบบนี้ ตามไปดูกันเลยค่า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ลอร์น่า เจน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up