ใส่แบรนด์ไทยก็เท่ได้ “TBY” กางเกงยีนส์สัญชาติไทยดังไกลถึงต่างประเทศมากว่า 20 ปี

แม้แฟชั่นจะมีการเปลี่ยนแปลงในทุกฤดูกาล แต่หนึ่งไอเท็มที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกต่างชื่นชอบและหลงใหลก็คือยีนส์ เพราะเสน่ห์ของยีนส์อยู่ที่เนื้อผ้าและรูปทรงคลาสสิก ที่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัยก็ยังสามารถนำเสนอสไตล์และบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี วันนี้แพรวมีอีกหนึ่งแบรนด์กางเกงยีนส์ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก นั่นก็คือ “ที บี วาย” (TBY) แบรนด์กางเกงยีนส์สัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลก

ที บี วาย” (TBY) แบรนด์ยีนส์สัญชาติไทยที่คงคุณภาพงานดีไซน์มากว่า 20 ปี จุดเริ่มต้นมาจากการทำส่งออกขายในตลาดต่างประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และยุโรป ซึ่งค่อนข้างประสบความสำเร็จพอสมควร เพราะด้วยคุณภาพในการเลือกใช้เนื้อผ้าที่เน้นให้สวมใส่สบายเป็นหลัก ผนวกกับดีไซน์ที่ผสานความเป็นแฟชั่นไว้ด้วย จึงทำให้ต่างชาติค่อนข้างที่จะชอบ จนกระทั่งเราเริ่มมาเห็นคนไทยที่ไปเที่ยวต่างประเทศซื้อกางเกงยีนส์ TBY กลับมาใส่ ทางแบรนด์เลยตัดสินใจทำแบรนด์ที่ไทยไปด้วยเลย โดยมีการปรับไซส์และเลือกใช้เนื้อผ้าที่สามารถระบายความร้อนและเก็บทรงได้ดี เพื่อให้เหมาะกับรูปร่างของผู้หญิงไทยและอากาศร้อนในบ้านเรา

โดยคอลเล็คชั่นเปิดตัวนี้ “ที บี วาย” (TBY) ได้นำเสนอชิ้นเด่นผ่านงานดีไซน์กางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิงในหลากหลายรูปแบบ อาทิ กางเกงยีนส์ขาบาน 6 ส่วน ที่มีดีเทลการเย็บตะเข็บคู่ด้านหน้าแล้วผ่าขาขึ้นเล็กน้อย เพิ่มความสนุกให้ซีซั่นนี้สาวๆ ได้มีไอเท็มชิ้นใหม่กับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้ากันมากขึ้น กางเกงยีนส์ขาเต่อทรงกระบอกเล็ก ปลายขาตัดขอบรุ่ย เพิ่มความเท่ด้วยการตัดผ้าขาดบริเวณเหนือเข่าและเฟดสีผ้าเป็นริ้วๆ บริเวณต้นขา กางเกงยีนส์ทรงมัม (Mom Jeans) ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์บอยอิช (Boyish) ชุดจั๊มป์สูทยีนส์ขายาวปาดไหล่ ที่ทางทีมดีไซน์ตั้งใจผสมผสานระหว่างความเท่และความหวานให้เข้ากันได้อย่างลงตัว รวมถึงกางเกงทรงขาเดฟ ขากระบอก และทรงสกินนี่ ที่มีมาให้เห็นในคอลเล็คชั่นนี้เช่นกัน

โดยทางแบรนด์ได้เลือกใช้ผ้ายีนส์ที่ผสมเส้นใยสังเคราะห์ Lycra ที่มีคุณสมบัติในการยืดหยุ่น แนบกระชับพอดีกับรูปร่าง และสวมใส่สบายไม่อึดอัด และอีกหนึ่งจุดเด่นของคอลเล็คชั่นนี้ ทางทีมดีไซน์ได้เลือกใช้ผ้า Cool Max ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการระบายความชื้นจากเหงื่อและความร้อนที่เกิดจากการสวมใส่ยีนส์ ทำให้รู้สึกสบายเมื่อสวมใส่กางเกงยีนส์ของ “ที บี วาย” (TBY)

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ‘ที บี วาย’ (TBY)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up