งัดมารยาหญิงมาใช้ “พี่จ๋า นู๋อยากได้ใบนี้” กระเป๋าคอลเล็คชั่นพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก

ช่างเหมาะเจาะอะไรแบบนี้ ก็แบรนด์กระเป๋าสุดหรู ‘พญา’ (PHYA) ได้ออกคอลเล็คชั่นใหม่ในเดือนแห่งความรักนี้พอดี สาวๆคนไหนที่ยังไม่ได้ของขวัญจากคุณแฟนก็เตรียมใช้มารยาหญิงไปอ้อนให้แฟนๆซื้อเป็นของขวัญได้เลยค่ะ หรือสาวโสดที่ยังไม่มีคู่ละก็โนว์สนโนว์แคร์ค่ะ ไม่มีแฟนก็ซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองซะเลยเก๋ๆ

ซึ่งคอลเล็คชั่น ‘อะมอร์’ (Amor) ความพิเศษของมันคือทำออกมาทุกใบเป็นสีแดงสุดแซ่บ! เป็นการดีไซน์กระเป๋าหนังสุดหรูด้วยการเลือกใช้โทนสีที่แสดงถึงความรักอันงดงามและมีระดับ สาวๆไม่ต้องกลัวนะคะว่ากระเป๋าสีแดงจะเข้ากับเสื้อผ้าอื่นๆได้ยากรึเปล่า เพราะเรามีเคล็ดลับการเลือกใช้กระเป๋าโทนสีร้อนแรงให้เหมาะกับการแต่งตัวมาฝากค่ะ

กระเป๋าโทนสีร้อนแรงอย่างสีแดงเบอร์กันดีหรือสีแดงสด สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวได้ไม่ยาก ซึ่งไม่จำเป็นต้องแต่งตัวสีขาว-ดำเสมอไปถึงจะถือกระเป๋าสีแดงได้ เช่น หากต้องไปปาร์ตี้กับเพื่อนอาจจะหยิบชุดเดรสผ้ากำมะหยี่ที่กำลังฮิตมาแมทช์กันก็สามารถทำให้สาวๆเป็นคนที่โดดเด่นขึ้นมาได้ หรือหากต้องไปดินเนอร์ อาจจะหยิบชุดเดรสสีดำมาจับคู่กับคลัตช์สีแดงหนัง เท่านี้สาวๆก็จะกลายเป็นคนที่น่าค้นหาขึ้นมาทันที หรือสำหรับวันทำงานที่ต้องแต่งตัวสุภาพ กระเป๋าทรงโท้ตก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกจะช่วยเพิ่มความเท่ให้เราได้ค่ะ

นอกจากดีไซน์สุดโมเดิร์นแล้ว วัสดุที่ใช้ก็คัดสรรมาอย่างดีจากอิตาลี โดยคอลเล็คชั่น ‘อะมอร์’ (Amor) มีไอเท็มเด่นอยู่หลายรุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

‘อะเดล’ (Adele) กระเป๋าสะพายสุดหรูที่มาพร้อมพื้นที่จุของมากขึ้น คล้องสายสะพายโซ่จากอิตาลีและรังสรรค์ขึ้นจากหนังคุณภาพสูง เพื่อคุณภาพของกระเป๋าที่สามารถสะท้อนรสนิยมของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

ถัดมาที่ ‘เกลน’ (Glen) กระเป๋าสะพายโซ่สุดชิคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยวัสดุหนังเกรดพรีเมียม ในดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูกลับด้าน บ่งบอกถึงตัวตนที่ไม่เหมือนใครของหญิงสาวที่โดดเด่นท่ามกลางผู้คน

ต่อมาที่รุ่น ‘เมย์’ (May) กระเป๋าคลัตช์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ออกแบบให้ได้สัดส่วนเฉียบคมแต่นุ่มนวล ช่วยเติมความหรูหราสมบูรณ์แบบควรค่ากับพญาผู้เป็นหนึ่ง เป็นกระเป๋าที่พกพาได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ขับเน้นความเรียบเท่ในตัวจนกลายเป็นเสน่ห์เฉพาะตน

ยังมีรุ่น ‘เบลล่า’ (Bella) กระเป๋าสะพายไหล่ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่สลับฟังก์ชันเป็นกระเป๋าสะพายคาดลำตัวได้เหมาะกับหญิงสาวโก้หรูยุคใหม่ที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจ และทุกตารางนิ้วของกระเป๋าเต็มไปด้วยสัมผัสงานฝีมือช่างชั้นสูงประดับสายโซ่โลหะสีเงินรมควันสุดเก๋

รุ่นถัดมา ‘ดูโอ้’ (Duo) กระเป๋าทรงโท้ตสี่เหลี่ยมจัตุรัส เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกระเป๋าเพียงหนึ่งเดียวที่พกพาของจำเป็นครบถ้วนในดีไซน์สปอร์ต มอบความทะมัดทะแมงเพื่อให้เดินทางไปได้หลายสถานที่โดยไม่ต้องถือหรือเปลี่ยนกระเป๋าหลายใบ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ‘พญา’ (PHYA)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up