อัพเทรนด์หล่อสายดาร์กแต่โรแมนติก! ไสตล์ Givenchy ด้วยแฟชั่นสัญลักษณ์รูปดาว

แฟชั่นสัญลักษณ์รูปดาว กลายมาเป็นไอคอนนิกที่เต็มไปด้วยความหมายอันลึกซึ้ง มีนัยต่างๆ แฝงอยู่ผ่านสัญลักษณ์ต่างๆ จน “แพรวดอทคอม” ไม่อยากให้คุณหนุ่มๆ พลาดโอกาสที่จะอัพเดทเทรนด์หล่อสายดาร์กแต่คงไว้ซึ่งความโรแมนติก สไตล์ Givenchy

 

เมื่อครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์จีวองชี่ (Givenchy) อย่าง “ริคคาร์โด ทิชชี่” (Riccardo Tisci) ยังคงสร้างสรรค์ผลงานที่บ่งบอกถึงอัตลักษณ์แห่งความดาร์กโรแมนติก ผ่าน “สัญลักษณ์รูปดาว” (Givenchy Star) ซึ่งเป็นตัวแทนของความหวัง และสัญลักษณ์ของประเทศอเมริกา ที่เป็นที่ชื่นชอบโดยส่วนตัวของ”ทิชชี่” เขาจึงนำเอาสัญลักษณ์รูปดาวมาเป็นจุดเด่นหลักในการสร้างสรรค์ผลงาน มีทั้งดาวเพียงหนึ่ง หรือดาวเป็นกลุ่ม ที่จัดวางอย่างสวยงาม โดดเด่นบนไอเท็มหลักต่างๆ จนกลายเป็นสินค้า Must Have และสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นจีวองชี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ต่อด้วย “สัญลักษณ์รูปสัตว์ต่างๆ” (Animal Spirits) กลายเป็นไอคอนที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากภาพของสุนัขพันธุ์ “ร็อตไวเลอร์” สื่อถึงความหมายผ่านรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเป็นสัตว์ดุร้าย น่าเกรงขาม แต่เมื่อรักสิ่งใดแล้วก็จะให้ความซื่อสัตย์ และพร้อมที่จะปกป้องอย่างไม่มีข้อกังขา

ต่อมา “ทิชชี่” ได้ต่อยอดความสำเร็จด้วยการสร้างสรรค์สัญลักษณ์ใหม่ที่มีการผสมผสานความหมายที่ถูก ตีความผ่านท่าทางการแสดงออก “ลิง” (The Monkey Brothers) ถ่ายทอดออกมาในรูปลิงพี่น้องสองตัว โดยเข้าได้สื่อถึงความฉลาดที่เป็นคุณสมบัติโดดเด่นพิเศษ และความรัก ความผูกพันที่ต้องอยู่ร่วมกันเป็นฝูงเสมอ แต่ในอีกทางหนึ่งก็มีความซุกซน และความเจ้าเล่ห์ตามสัญชาตญาณของลิง สะท้อนถึงความเป็นดาร์กโรแมนติกได้อย่างชัดเจน

ผลงานชิ้นไอคอนนิกต่างๆ ถือเป็นการสะท้อนความสำเร็จตลอดมาของ “ทิชชี่” โดยเขาได้นำสัญลักษณ์สุดคลาสสิกเหล่านี้มาจัดวางอย่างสวยงามบนเสื้อผ้า เครื่องหนัง และรองเท้าที่มีให้เห็นในทุกๆ คอลเลกชั่น พร้อมกับเทคนิคต่างๆ ที่สามารถแมชท์เข้ากับทุกลุคได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นเครื่องหมายสำคัญของแบรนด์ จีวองชี่ในวันนี้

Givenchy Iconic แฟชั่นสัญลักษณ์รูปดาว ตัวแทนของความหวัง

แอบส่องหนุ่มหล่อสายดาร์ก แต่ยังคงไว้ซึ่งความโรแมนติกสไตล์ Givenchy

อัพเทรนด์หล่อสายดาร์กแต่โรแมนติก! ไสตล์ Givenchy ด้วยแฟชั่นสัญลักษณ์รูปดาว

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Givenchy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up