โดดเด่นไม่แพ้ผลรางวัล 10 ชุดคนดังฮอลลีวู้ด สวย เลอค่าในงาน GRAMMY AWARDS 2017

เวลาบ้านเราในเช้าวันนี้ (13 ก.พ. 60) นับเป็นช่วงสำคัญที่หลายคนทั่วโลกรอคอย สำหรับเวที GRAMMY AWARDS 2017 งานประกาศรางวัลทางดนตรีอันยิ่งใหญ่ระดับโลก โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 59 ณ สเตเปิลส์เซ็นเตอร์ เมืองลอสแอนเจลิส ที่ไม่ใช่เฉพาะเหล่าดาวเด่น คนดังฮอลลีวู้ด หรือศิลปินดังระดับโลกจะตื่นเต้นกับการประกาศผลรางวัลทางด้านดนตรีเพียงเท่านั้น แต่แฟนเพลงที่ติดตามก็ร่วมตื่นเต้น และติดตามงานสำคัญครั้งนี้ด้วยว่าศิลปินในดวงใจของตนนั้นจะคว้ารางวัลใดๆ ไปครองได้บ้าง

Beyoncé แสดงบนเวที
Katy Perry
Adele

นอกจากสีสันการแสดงสุดอลังอย่างควีนบี Beyoncé ที่ได้โชว์การแสดงสุดตระการตา และมีมุมหวาดเสียวบนเวทีในขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์ หรือนักร้องเสียงดีเสียงเอกลักษณ์ Adele ที่กลายเป็นเจ้าแม่คว้ารางวัล อาทิ Record of the Year และ Song of the Year กับซิงเกิ้ล Hello, Album of the Year ในนาม 25 เป็นต้น รวมถึงช็อตที่อเดลหักถ้วยรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมกลางเวที เพราะคิดว่า Beyoncé สมควรได้รางวัลนี้ ซึ่งเป็นที่กล่าวขานและประทับใจแล้ว อีกสีสันของงานนี้อย่างการเดินพรมแดง ที่จะได้เห็นเหล่าคนดังฮอลลีวู้ดปรากฏตัวในชุดเดรสสวยงามหรือชุดแปลกแหวกแนวนั้น ก็เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจไม่แพ้กัน โดยวันนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอเลือก 10 Best Dresses ของซุป’ตาร์ฮอลลีวู้ดมาให้ได้ชมกัน จะเป็นใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย

 – 1 –

ประเดิมกันที่เจ้าแม่เสียงดี Adele ที่มากับชุดเดรสแบรนด์ Givenchy Haute Couture เล่นเฉดสีเขียวโทนอ่อนและโทนเข้ม เลือกเกล้าผมขึ้นแล้วปล่อยชายผมให้ร่วงมาคลอเคลียกับกรอบหน้า แม้ชุดนี้อเดลจะไม่เน้นเผยผิว แต่บอกเลยว่าความแพงและความสวยหรูหรานั้นมาเต็ม

– 2 –

โดดเด่นท่ามกลางพรมแดงและสปอตไลท์ สำหรับสาว Rihanna ที่ด้านบนเล่นเสื้อแขนกุดสีส้มเผยผิวและรอยสักช่วงหน้าอก ส่วนด้านล่างเลือกกระโปรงยาวสีดำ มีเลเยอร์ของผ้าหลายชั้นเป็นกิมมิก พร้อมปล่อยผมยาวสลวยให้มีความเซ็กซี่ โดดเด่นแค่ไหนไม่รู้ แต่ภายในงานสีส้มของเสื้อเธอนั้นก็เปล่งประกายเมื่อโดนแสงสปอตไลท์จนสวยกินรอบวงเลยละ

– 3 – 

โชว์การแสดงบนเวทีก็มากับลุคสาวเท่ ทะมัดทะแมง แต่บนพรมแดงนั้นสาว Katy Perry กลับสวย แซ่บ และแอบเซอร์เบาๆ โดยเลือกชุดแบรนด์ Tom Ford มาสวมใส่ เล่นความวับแวววาวบนเสื้อช่วงบนสไตล์สาวเคที่ มีกิมมิกตรงกระโปรงกับขนห้อยรอบตัว เพิ่มความขี้เล่นให้กับสาวเคทีในลุคนี้ได้อย่างดี

– 4 –
Kriss Mincey

สวย แพง เรียบหรูอะไรเบอร์นี้ สำหรับสาว Kriss Mincey ที่มากับชุดเดรสสีขาวรัดรูป มีลวดลายที่ขับให้เธอสวยโดดเด่นกว่าใคร ส่วนชายกระโปรงก็กรุยกราย ดูสวยและลงตัวอย่างพอดิบพอดี ด้านแอ๊กเซสซอรี่ส์นั้น ทั้งกระเป๋าและต่างหูก็จัดมาแบบไม่มากหรือล้นเกินไป เอาไปเลยคะแนนเต็มสิบ สิบ สิบ!

 – 5 –

ต่อกันที่นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ Chrissy Teigen ภรรยาสาวของหนุ่ม John Legend ที่งานนี้ควงคู่เดินพรมแดงมากับคุณสามี ก็สวยเปล่งประกายออร่าความหรูแพงมาแบบเต็มๆ ด้วยชุดเดรสซีทรูสีดำรัดรูป มีดีเทลที่ลวดลายของชุดที่ขับให้หุ่นของเธอสวยเซ็กซี่สมกับระดับนางแบบ แหม่ แต่งงานแล้วก็ยังเป็นสาวฮ็อตได้อีกนะเนี่ย

– 6 –
Kelsea Ballerini

นักร้องสาว Kelsea Ballerini มาในลุคสวยหวานกับชุดเดรสซีทรูสีขาว ชายกระโปรงยาวกรุยกรายไปกับพื้น ด้วยดีเทลของชุดที่มาแนวดอกไม้ Floral Appliqué ก็ยิ่งขับให้เธอดูน่ารักและมีออร่ามากๆ เลยละ

– 7 –

ด้านนางแบบสาว Bella Harris ที่วันนี้ขอควงคู่เดินพรมแดงมากับโปรดิวเซอร์ Jimmy Jam ก็สวยโดดเด่นไม่น้อยหน้าใคร เผยความเซ็กซี่ที่กางเกงขาสั้นและเสื้อบราสีดำด้านใน สวมทับด้วยชุดยาวสไตล์จั๊มป์สูท เล่นลวดลายสีสันสดใส ลุคนี้สาว Bella มาครบทั้งเซ็กซี่ แพง น่ารักสดใส เห็นแล้วจะละสายตาไปได้ไงล่ะ จริงมะ?

– 8 –

ต่อกันที่ลูกสาวคนสวยของราชาเพลงป็อป Michael Jackson อย่างสาว Paris Jackson ที่งานประกาศรางวัลด้านดนตรีอันยิ่งใหญ่นี้ก็ไม่ขอน้อยหน้าเช่นกัน โดยเธอเลือกเล่นกับสีสันต่างๆ และลวดลายแนวตรงกับชุดเดรส และคลัตช์ถือแบบพอดีมือ สีรองเท้าก็แมตช์กับสีชุดได้อย่างลงตัว ทั้งยังโชว์ผิวเผยความเซ็กซี่ไปด้วย ชุดนี้ไม่รู้ว่าถ้าสาวคนอื่นใส่จะรอดไหม แต่สาว Paris ใส่นั้นอย่างที่เห็น รอดมั่กมาก!

– 9 – 

นักแสดงและนักร้องสาว Jennifer Lopez ที่ออกงานไหนๆ ก็ไม่ทิ้งลายความเซ็กซี่ แม้งานนี้จะขนความเซ็กซี่อวดช่วงอกและเรียวขาสวยมาในงาน แต่เซอร์ไพร้ส์คงอยู่ที่ว่า งานนี้สาวเจนนิเฟอร์เพิ่มความหวานแฝงมากับความเซ็กซี่ด้วยการเลือกหยิบชุดเดรสสีม่วงอ่อนมาใส่ช่วยขับให้เธอกลายเป็นสาวหวานได้ดีเลย ที่สำคัญสีชุดของเธอยังทำให้เธอสวย โดดเด่นบนเวทีอีกด้วย

– 10 –

ปิดท้ายกันที่ว่าที่คุณแม่ควีนบี Beyoncé ที่นอกจากชุดการแสดงจะสร้างความอลังการแล้ว ชุดเดินพรมแดงของเธอก็โดดเด่น ขอมาในลุคสาวร้อนแรงสุดเซ็กซี่ ด้วยชุดเดรสสีแดงผ่ากลางให้เห็นเนินอกเบาๆ คลอเคลียมากับสร้อยเพชรระยิบระยับ ปล่อยผมยาวตรงเพิ่มเลเวลความเซ็กซี่ชวนมองออกมาอีก เรียกว่าจะอยู่บนเวทีหรือล่างเวทีก็เก็บสายตาคนได้ตลอดงาน


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Getty Images

Praew Recommend

keyboard_arrow_up