ติ๊ก-เจษฎาภรณ์

อุณหภูมิความรักแน่น ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ พาครอบครัวผลดี ถ่ายแฟชั่นสุดหวานอบอุ่น รับวาเลนไทน์

ติ๊ก-เจษฎาภรณ์
ติ๊ก-เจษฎาภรณ์
กว่าจะได้เป็นแฟชั่นและสัมภาษณ์นิตยสารแพรวประจำปักษ์ล่าสุดอย่างที่ได้เห็นกันนี้ แพรว คุยกับ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ อยู่หลายปีเลยทีเดียวว่า อยากชวนคุณติ๊กและภรรยาคนสวย พีช-สิตมน มาคุยถึงเรื่องราวความรักตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงวันนี้ โดยเฉพาะวันที่มีสมาชิกคนพิเศษเพิ่มขึ้นมา นั่นคือ น้องเต็นท์ ลูกชายที่กำลังฉายแววความหล่อแต่เด็ก

ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักกับครอบครัวผลดี ครอบครัวที่ใครๆ หลายคนต่างอิจฉา ซึ่งประกอบด้วยพระเอกตลอดกาล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ภรรยา พีช-สิตมน และลูกชาย น้องเต็นท์-เจษฎ์บดินทร์ ผลดี และในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ ก็เป็นโอกาสสุดพิเศษอย่างยิ่งที่หนุ่มติ๊กได้พาครอบครัวผลดีมาถ่ายแฟชั่นพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อแม่ลูก ครั้งแรกขึ้นปกนิตยสารแพรว ซึ่งแต่ละคนรวมถึงเด็กสุดในกองอย่างน้องเต็นท์ ก็แสดงความเป็นมืออาชีพไม่แพ้พ่อติ๊ก แม่พีชเลยละ เห็นพระเอกมาดลุยแบบนี้ แต่เรื่องความรักนั้นเรียกว่า เรียบง่าย ไม่เน้นหวือหวา แต่รักหนักแน่น เต็มไปด้วยความอบอุ่นและพิเศษ และที่สำคัญสองคนนี้ยังชอบรัวสารพัดมุกใส่กันไม่หยุดด้วย ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเป็นเมียติ๊กต้องอดทน เหมือนประโยคทองของภาพยนตร์ 2499 อันธพาลครองเมืองจริงไหมนั้น คำตอบอยู่ในบทสัมภาษณ์นิตยสารแพรวปักษ์ 899 นี้แล้ว

และวันนี้ แพรวดอทคอม ก็ได้นำภาพแฟชั่นความหวานของครอบครัวผลดี “ติ๊ก-พีช-เต็นท์” บางส่วนมาเสิร์ฟให้ชมกันอย่างอบอุ่นหัวใจ เห็นแล้วก็รู้สึกยินดีปนอิจฉาจริงจริ๊ง…ง

***บทความและรูปภาพทั้งหมดนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up