Ermenegildo Zegna :Autumn/Winter 2014

Ermenegildo Zegna แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษจากอิตาลี ด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและใส่ใจกับทุกขั้นตอนการตัดเย็บสไตล์ New High Performance

แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า เผยโฉมคอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2014 เน้นการสร้างสรรค์ รวมทั้งการเลือกวัสดุที่มีคุณภาพสูง น้ำหนักเบา โปร่ง นุ่ม เพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่สวมใส่สบายคล่องตัว อาทิ สูท แจ็กเก็ต เสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็ค หรือแม้แต่ชุดลำลองก็ยังคงเน้นความประณีตไม่ต่างจากชิ้นอื่น โดยหยิบเสื้อผ้าแนวสปอร์ตมาใส่รายละเอียดเน้นความประณีต ส่วนโทนสีในคอลเล็คชั่นนี้ เลือกใช้สีเรียบอย่างฟ้า เทา เขียว และแดงเบอร์กันดี

เพื่อให้ความรู้สึกสุขุม ดูภูมิฐาน และยังสะท้อนถึงบุคลิกของสุภาพบุรุษชาวอิตาเลียนได้อย่างชัดเจน เพิ่มความโดดเด่นด้วยการนำผ้าวิคูญา (Vicuna) มาใช้เป็นเนื้อผ้าหลักในการรังสรรค์เสื้อเชิ้ต เสื้อคลุมพอนโช เสื้อโค้ทยาว และแจ็กเก็ตจั๊มพ์เอว ซึ่งแต่ละชิ้นมีการใส่ลูกเล่นผ้าพันคอแบบ Integrated Scarves ให้เป็นชิ้นส่วนหนึ่งของคอเสื้อและปกเสื้อชิ้นนอก รวมทั้งการตกแต่งด้วยผ้ากาแล็คซี่ที่มีประกายระยิบระยับจากผงเงินบนเนื้อผ้าขนสัตว์ช่วยสร้างจุดเด่นให้กับชุดมากยิ่งขึ้น

เอกลักษณ์ที่ต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ทำให้ครองใจสุภาพบุรุษและนักธุรกิจทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังมากมาย อาทิ PETER FACINELLI, JOSH DALLAS, CHRIS PINE, CHRIS HEMSWORTH และ MILES TELLER จนกลายเป็นอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพระดับแนวหน้าของโลก

เรื่อง : อภิวัฒน์
ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 840 คอลัมน์ fashion new

Praew Recommend

keyboard_arrow_up