ชุดเดรส แบบไหน? ใส่แล้วโดนใจในเดทแรก

ถ้ามีตัวช่วยอย่างชุดเดรสสวย ๆ ไม่ว่าจะเดทนี้หรือเดทไหนคุณก็มั่นใจขึ้นได้อีกเยอะ! เชื่อเถอะว่าต้องมีชุดเดรสสักแบบที่โดนใจ คุณสาว ๆ จึงควรมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า และไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสไตล์ไหน แต่ขอให้รู้ไว้เลยว่าไม่มีอะไรจะโดนใจเขาไปกว่าการใส่ชุดเดรสไปเดทอีกแล้ว! สำหรับคุณสาว ๆ ที่กำลังมองหาชุดเดรสเจิด ๆ ขอเชิญมาดู 5 ลุค สุดเริ่ดทางนี้

ชุดเดรสไปเดท 5 สไตล์
มีเดททั้งทีขอจัดลุคเซ็กซี่ขยี้ใจ

ถ้าเป็นเดทในเวลากลางคืน และคุณอยากดูเซ็กซี่ในที่มืด ลองสวมใส่เดรสที่มีดีเทลวิบ ๆ วับ ๆ ก็ช่างเล่นแสงไฟในยามค่ำคืนดีแท้ หรือจะเลือกใส่เป็นเดรสโชว์แผ่นหลัง ก็แลดูสวยเซ็กซี่ปิ๊งปั๊งแบบไม่ตั้งใจเกินไป แต่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัย เดรสเกาะอกก็ยังเป็นที่นิยมตล้อด ตลอด เพราะเดรสสไตล์นี้โดนใจชายหนุ่มแบบสุด ๆ มองไปก็ได้ลุ้นไป จากนั้นปัดไฮไลท์ (Hilight) เล็กน้อยบริเวณหัวไหล่ ไหปลาร้า และช่วงขา อู้ยยย รับรองว่าถ้าได้สวมใส่เดรสที่ว่ามา รับรองว่าแม่เสือสาวอย่างคุณจะกระตุ้นความเป็นชายของเขา ด้วยเดรสที่แสนจะยั่วเย้า และสะกดทุกสายตาเแน่นอน!

บอดี้เป๊ะ ขอเช้งกระเด๊ะด้วยเดรสรัดรูป



ถ้ารู้ตัวว่ารูปร่างเป๊ะเช้งกระเด๊ะ อกเป็นอก เอวเป็นเอว เราขอให้คุณหยิบเดรสแบบเข้ารูป หรือ บอดี้คอนเดรส (Bodycon Dress) มาใส่ให้เร็วที่สุด การันตีเลยว่าเพียงเท่านี้ก็ดูดีเซ็กซี่แบบสุด ๆ เอ้า! อย่ามัวช้า มั่นหน้า ทาปากสีสด สะกดคู่เดทด้วยเดรสตัวสวยแล้วลุย ไม่ว่าสมรภูมิเดทครั้งไหน ๆ คุณก็ผ่านฉลุยชัวร์!


มีหุ่นนาฬิกาทรายได้ ด้วยเดรสสไตล์ Peplum



ตัวเลือกอันดับ 1 ที่จะทำให้คุณทึ่ง และต้องตกตะลึงเมื่อสวมใส่ ว่าทำไมเดรสตัวเดียวทำให้หุ่นคุณสวยปราดเปรียวขึ้นได้ขนาดนี้ เพ็บลั่ม (Peplum) คือแฟชั่นเสื้อผ้าที่มีจีบระบายและบานออกมาตรงช่วงเอว ไม่ว่าคุณจะอวบเกินไป หรือผอมจนไร้มิติ ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะว่าเสื้อผ้าสไตล์เพ็บลั่มจะช่วยปกปิดหน้าท้องส่วนเกินด้วยชายเสื้อบาน ๆ อีกทั้งยังเน้นช่วงเอวให้มีส่วนเว้าส่วนโค้งขึ้นมาได้อีกด้วย คุณพระ! นี่มันฮีโร่ของสาว ๆ ชัด ๆ แค่จัดเต็มกับเดรสสั้นสไตล์เพ็บลั่มกับรองเท้าส้นสูง รับรองว่าง่าย แต่สวยเป๊ะ!

อกไม่ตู้ม ก็ดูอวบอูมได้ด้วยชุดเดรสมีระบายช่วงอก



จะอกแฟ่บแค่ไหน ก็แลดูใหญ่ขึ้นได้แบบเห็ยผล อั้ยยะ! สวรรค์ของสาวอกแบนราบ WearYouWant ขอเป็นตัวช่วยปราบปัญหาหนักอก ช่วยคุณยกกระชับ ด้วยเดรสมีระบายช่วงอกตัวสวย ที่จะช่วยพรางให้หน้าอกคุณดูอวบอิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน ยิ่งเดทสำคัญแล้วละก็ถ้าไม่อยากให้หนุ่ม ๆ ใจฝ่อ แวร์ยูว้อนท์ก็ขอให้สาว ๆ จัดเต็ม! แค่เพียงสวมใส่ชุดเดรสที่มีการจับจีบ หรือมีระบายเป็นชั้น ๆ ตรงช่วงหน้าอก จากนั้นสวมเครื่องประดับชิ้นใหญ่สักนิด เพื่อดึงจุดสนใจ จากนั้นจะแอ๊บแบ๊ว แอ๊บใสแค่ไหนก็ยาวไปเลยสาว ๆ

สาวหวานไม่มีวันตาย



สาวหวานแหววนี่แหละโดนใจใครมานักต่อนัก แล้วยังทำให่หนุ่ม ๆ ใจเต้นตึกตักได้ง่าย ๆ เดทนี้ไม่ว่าคุณจะเริงร่าสดใส หรือหลบสายตาทำท่าเขินอาย ก็คงได้ใจเขาไปซะหมด อร๊ายยยย ถ้าคุณเป็นสายแบ๊วก็ควรมองหาเดรสแนวหวาน โทนสีสบายตาคาวาอี้ อย่างโทนสีชมพู สีโอโรส สีพีช แต่สาว ๆ บางคนอาจมองว่า โทนสีที่ WearYouWant บอกมาทำไมมันแสนจะน่าเบื่ออย่างนี้? ก็เพราะมันยังขาด Accessories ยังไงล่ะแม่คุณ! ต่างหู คือเครื่องประดับสุดแจ๋วที่คุณสาว ๆ สายแบ๊วจะขาดไม่ได้เลย หากคุณเป็นสาวหวานฟรุ้งฟริ้ง ต่างหูแบบมีตุ้งติ้งนั้นเหมาะกับคุณ แต่ถ้าอยากดูต่างหูหรูหรา ต่างหูแบบยาวระย้านั่นล่ะเริ่ด!

สวยสะกดจนทำให้เขาประทับใจขนาดนี้ ต้องมีเดทครั้งต่อไปแน่นอน แต่ช้าก่อน สาว ๆ ต้องจำไว้ว่า ถึงจะแต่งสวยแค่ไหนก็อย่าลืมว่าต้องให้เป็นตัวของตัวเองด้วย และยิ่งถ้าสวยทั้งกายใจ ทั้งภายในทั้งภายนอกแบบนี้ล่ะก็ ใครก็ต้องขอออกเดทด้วย จริงไหมสาว

คลิ๊กดูวิธีการมิกซ์แอนด์แม็ทแฟชั่นสไตล์เซเลปอีกเพียบได้ที่นี่



Praew Recommend

keyboard_arrow_up