Nike Dri FIT Touch

ไนกี้ บรีซ(Nike Breeze)

นักกีฬาจะรู้สึกราวกับวิ่งอยู่บนอากาศเมื่อสวมเสื้อ ไนกี้ บรีซ โดยคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิงประกอบด้วย เสื้อแขนสั้นและเสื้อเว้าหลังแบบเรเซอร์แบ็ค (Racer Back Tank)โดยเป็นเสื้อ ไนกี้ ไดร-ฟิต ที่มีคุณสมบัติที่เบาและระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม โดยตัวเสื้อทำจากวัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% ที่มอบคุณสมบัติการดูดซับเหงื่อที่โดดเด่นและเสริมสไตล์ให้ดูอ่อนวัยทันสมัยมากยิ่งขึ้นขณะที่ลักษณะของผ้าที่ดูกึ่งโปร่งแสงเป็นผลมาจากการทอเส้นด้ายแบบตีเกลียวอย่างไร้รูปแบบเข้ากับเส้นด้ายทั้งหนาและบางผสมกันโดยที่การดีไซน์คอวีและแขนเสื้อแบบตัดเฉียงจากต้นคอ (Raglan Cap Sleeves) ของเสื้อแบบแขนสั้นและการตัดเว้าหลังของเสื้อแบบเรเซอร์แบ็คช่วยสร้างการเคลื่อนไหวให้มีอิสระและช่วยเสริมสร้างการเคลื่อนไหวดูยืดหยุ่นและมีความเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

  • เสื้อแขนสั้น

– ผ้า ไนกี้ ไดร-ฟิต แบบทอหน้าเดียว (Single-knit)มีคุณสมบัติที่นุ่มสบายเป็นพิเศษ ช่วยซับเหงื่อจากร่างกายออกสู่ผิวด้านนอกของเสื้อผ้าได้ดีเพื่อให้เหงื่อแห้งได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยให้นักวิ่งรู้สึกแห้งสบายตัวอยู่ตลอดเวลา
– ชิ้นไหล่ด้านหน้าตัดชันมอบสไตล์ให้ดูทันสมัยและการระบายอากาศได้ป็นอย่างดี
– แขนแบบ Raglan Cap Sleeves ในแบบเสื้อแขนสั้นมอบระยะการเคลื่อนไหวที่เป็นอิสระและยืดหยุ่น

  • เสื้อเรเซอร์แบ็ค

– ชายเสื้อด้านหลังคล้อยต่ำลง มอบความพอดีเฉพาะตัวสำหรับนักวิ่งและปกปิดร่างกายรวมถึงให้ความสบายได้ดียิ่งขึ้น
– ดีไซน์ตัดเว้าด้านหลังมอบอิสระในการเคลื่อนไหวอย่างเต็มที่ทำให้รู้สึกสบายตัวในขณะเคลื่อนไหว
– องค์ประกอบสะท้อนแสงทำให้เป็นที่สังเกตเห็นได้ชัดในสภาพแสงที่มีจำกัด

สำหรับเสื้อกีฬา ไนกี้ บรีซ วางจำหน่ายในราคา 1,590 และ 1,390 บาท ตามลำดับ ที่ร้านไนกี้สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, สาขาเทอมินอล 21, สาขาสยามพารากอน และร้านซุปเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลชิดลมและปิ่นเกล้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up