ชิ้นเดียวในโลก! Levi’s ชวนเพื่อนๆมา D.I.Y. แจ็กเก็ตยีนส์ในสไตล์ของตัวเองเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษ

ยิ้มแป้นกันตั้งแต่ต้นเดือนเพราะเทศกาลแห่งความสุขใกล้จะมาถึงแล้ว ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองหรือให้คนที่เรารักวันนี้แพรวมีไอเท็มเท่ๆ จากลีวายส์มาแนะนำกันค่ะ

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาแพรวมีโอกาสได้ไปร่วมแคมเปญ Levi’s® Holiday 2016 “Better Together” ดีกว่าถ้ามีกัน ก่อนอื่นขอออกตัวแรงๆ ก่อนว่าเราชอบแคมเปญนี้ของลีวายส์เป็นพิเศษ เพราะเป็นแคมเปญที่สามารถให้ผู้ซื้อแจ็กเก็ตยีนส์ (Trucker Jacket) มาออกแบบและ D.I.Y. แจ็กเก็ตยีนส์ในสไตล์ของตัวเอง หรือจะทำเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารักก็ได้ค่ะ นอกจากจะเป็นของขวัญที่ประทับใจผู้รับแล้วยังมีคุณค่าทางจิตใจด้วยนะเออ

โดยผู้ซื้อจะได้รับบริการปักชื่อบนเสื้อแจ็กเก็ตยีนส์ (Trucker Jacket) ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.levisthailand.com สามารถพิมพ์ข้อความหรือตัวอักษร (ได้ถึง 10 ตัวอักษร) เฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่นี้เท่านั้นนะจ๊ะ และวันนี้เรามีตัวอย่างการ D.I.Y. แจ็กเก็ตยีนส์จากวันเปิดตัวแคมเปญมากฝาก ทางลีวายส์เขาให้ผู้ซื้อสามารถมา D.I.Y. ที่ร้านได้เลย บอกเลยว่าถึงจะเป็นแคมเปญเล็กๆ แต่ก็ตื่นเต้นและประทับใจสุดๆ เลยแหละ

1

เริ่มจากมาเลือกแจ็กเก็ตยีนส์กันก่อนเลยจ้า ใครชอบสีอ่อน สีเข้ม หรือใส่ไซส์ไหนก็มาลองขนาดเสื้อกันก่อนได้ โดยแจ็กเก็ตยีนส์จะแบ่งเป็นของผู้หญิง กับของผู้ชาย ราคาก็จะแตกต่างกันสำหรับผู้หญิง ราคาเริ่มต้นที่ 2,490 บาท และสำหรับผู้ชาย 2,790 บาท

4

เมื่อเลือกแจ็กเก็ตได้แล้วว่าชอบแบบไหน ก็มาเลือกอาร์มติดเสื้อกันเล้ยยย ขั้นตอนนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนเลยนะ ว่าจะวางตรงไหน หรือเลือกลายอะไร ส่วนเราบอกเลยว่าไม่ได้ใช้ศิลปะในการตกแต่งแจ็กเก็ตอะไรทั้งนั้น หรือง่ายๆ คือมั่วจ้า หยิบอันไหนได้ก็เอามาวางๆ เพราะวันนั้นคนเยอะมากกกก!

4-1

เสร็จแล้วก็เข้าสู่ขั้นตอนการเย็บอาร์มให้ติดกับแจ็กเก็ตค่ะ ที่เห็นว่าอีกข้างเว้นไว้ไม่ได้ติดอาร์มนั้น เพราะเราจะปักชื่อนั่นเอง! คิดไว้เลยว่าจะปักคำว่าอะไร จะปักชื่อตัวเอง คุณพ่อ คุณแม่ หรือคุณแฟนก็ได้หมดดด แต่เขาให้ได้ถึง 10 ตัวอักษรนะจ๊ะ จะปักคำว่าอะไรก็คิดให้ดีๆ เพราะปักแล้วแก้ยากนะเตือนไว้ก่อน

6

เอาละ เมื่อคิดได้แล้วว่าจะปักคำว่าอะไรก็ส่งต่อเข้าสู่กระบวนการเข้าเครื่องปักชื่อเลยจ้า โดยเจ้าเครื่องนี้ สามารถเลือกสี เลือกแบบ เลือกขนาดตัวอักษรได้ ซึ่งทางลีวายส์เขาก็มีแพตเทิร์นแบบต่างๆ มาให้เราดูเป็นตัวอย่างก่อน เพื่อตัดสินใจเลือกจ้า

7

กดอยู่ไม่กี่ปุ่มเครื่องปักชื่อก็ทำงานอย่างรวดเร็วด้วยฝีมือพี่ๆ พนักงาน ใช้เวลาทั้งหมดไม่ถึง 5 นาทีก็เสร็จแล้ววว! ในรูปนี้เราคิดไม่ออกว่าจะปักชื่อว่าอะไร เลยปักชื่อตัวเองนี่แหละ แต่ประเด็นคือเราเลือกด้ายสีทองแต่ด้ายสีทองหมด! เลยได้สีแดงมาแทน

8

ก่อนส่งมอบทางลีวายส์เขาก็จัดใส่กล่องและแพ็คเกจอย่างดีจ้า พร้อมมอบให้เป็นของขวัญ โดยข้างหน้ากล่องสามารถระบุชื่อคนที่เราจะมอบให้ได้ค่ะ

9 10

เสร็จหมดทุกขั้นตอนแล้วพอเปิดกล่องออกมาปุ๊บ! ก็จะเห็นแจ็กเก็ตยีนส์ที่เราออกแบบไปเมื่อตะกี้เสร็จอย่างสวยงาม นี่ขนาดตกแต่งไปแบบมั่วๆ ยังสวยเลย (ชมตัวเองนิดหนึ่งเนอะ) แถมมีชื่อของเราติดอยู่ประหนึ่งว่าถ้าหายก็สามารถนำมาคืนเจ้าของได้เลย เพราะชื่อติดหลาขนาดนี้คงไม่มีใครกล้าเอาไปใส่ ฮ่าๆๆ รู้สึกภูมิใจเล็กๆ อย่างบอกไม่ถูกอารมณ์แบบเป็นเสื้อที่เกิดมาเพื่อเรา มีตัวเดียวในโลกอะไรประมาณนั้น แจ็กเก็ตยีนส์แฮ็ปปี้ฝุดๆ

11

ย้ำอีกครั้งก่อนจากลากัน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.levisthailand.com เลยจ้า เข้าไปปุ๊บจะมีหน้าเว็บที่ให้กดสั่งซื้อแจ็กเก็ตยีนส์ (Trucker Jacket) แล้วสามารถออกแบบได้เลย อย่าลืมกรอกที่อยู่ที่จะส่งถึงละ ส่งให้ใครก็กรอกที่อยู่คนนั้น เสร็จแล้วทางลีวายส์เขาจัดส่งถึงบ้านเลยจ้า

12

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : saipiroon_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up