มองมุมไหนก็สวย กับแฟชั่นเริดๆสไตล์ “มีแกน มาร์เคิล” ว่าที่ดัชเชสคนต่อไป!

เพิ่งจะเป็นข่าวดังไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้เองเกี่ยวกับเจ้าชายแฮร์รี่ องค์รัชทายาทหนุ่มแห่งราชวงศ์อังกฤษ กับดาราสาว มีแกน มาร์เคิล (Meghan Markle) ว่าพวกเขากำลังเดทกันอยู่ ซึ่งในคราวนั้นบ้างก็ว่าข่าวลือบ้างละ ข่าวสร้างเพื่อกระแสของตัวผู้หญิงเองบ้างละ

1200

แต่ตอนนี้ต้องบอกว่าไม่ใช่แค่ข่าวลือธรรมดาๆแล้วนะจ๊ะ เพราะล่าสุดเจ้าชายแฮร์รี่ได้ออกแถลงการณ์ผ่านสำนักพระราชวังเคนซิงตัน โดยยืนยันว่ากำลังคบหาดูใจกับมีแกน มาร์เคิล จริงๆ โอ๊วววว ดูเหมือนจะเป็นข่าวที่ดับฝันของสาวๆทั่วโลกเลยเนอะ แถมงานนี้เจ้าชายแฮร์รี่ยังขี่ม้าขาวออกมาปกป้องแฟนสาวด้วยประโยคเด็ดแห่งปีในแถลงการณ์ คือ “เรื่องนี้ไม่ใช่แค่การเล่นเกม แต่เป็นชีวิตของเธอกับเขา” แถมยังตำหนิการกระทำของสื่อที่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเธอ ไม่ว่าจะเป็นการพยายามเสนอเงินให้คนรอบข้างและคนรอบตัวเธอ เพื่อซื้อข้อมูลของมีแกน มาร์เคิล จนถึงการพยายามบุกเข้าไปในที่พัก จนมีแกน มาร์เคิล ต้องแจ้งตำรวจ รวมไปถึงเรื่องราวใส่ร้ายต่างๆ และการเหยียดเชื้อชาติของเธอ

ที่ต้องตื่นเต้นกับแถลงการณ์นี้ เพราะบอกเลยว่าการจะออกแถลงการณ์ในเรื่องแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆนะคะ ถ้าเป็นแค่การปิ๊งกันเล่นๆ เจ้าชายคงไม่ให้สำนักพระราชวังเคนซิงตันออกแถลงการณ์มาแบบนี้่ และมันก็เป็นการแสดงนัยว่ามีแกน มาร์เคิล อาจจะเป็นดัชเชสคนต่อไปก็เป็นได้ บอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดา สวย เก่ง แถมยังแซ่บใช่เล่น วันนี้เรามีแฟชั่นและสไตล์การแต่งตัวของเธอมาฝากกันด้วย ตามไปดูกันเลยว่าจะเริดขนาดไหน!

1

เริ่มที่ลุคเบาๆอย่างเสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์กันดีกว่า ถึงแม้ว่าจะเป็นลุคง่ายๆ แต่เราว่ามีแกน มาร์เคิล แต่งออกมาได้อย่างลงตัวเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคเล็กๆน้อยๆอย่างการพับขากางเกงยีนส์ หรือการนำชายเสื้อเชิ้ตใส่ไว้ด้านใน ทำให้ดูดีขึ้นมาได้เยอะเลยแหละ

2

ถึงเธอจะเป็นแฟนเจ้าชายแฮร์รี่ แต่ก็ใช่ว่าต้องสวยเชิดตลอดเวลา เราชอบที่เธอมีความเป็นตัวของตัวเอง ยิ่งเวลาไปเที่ยวในที่ต่างๆ เราจะเห็นเธอในชุดง่ายๆสบายๆ ถึงชุดเหล่านี้จะดูธรรมดา แต่ของแบบนี้มันอยู่ที่ไม้แขวนจริงๆ เพราะด้วยหน้าตาที่สวยแถมยังหุ่นดีของเธอ ทำให้แม้จะสวมชุดเรียบๆแบบนี้ก็ดูดีขึ้นมาได้

3

และลุคที่ดูจะเป็นลุคโปรดของเธอเลยก็คือ ลุคคลาสสิกอย่างชุดสีดำแบบนี้แหละจ้า เธอเป็นผู้หญิงผิวแทนที่ต้องยอมรับว่าสวยมาก ยิ่งได้ใส่ชุดสีดำ ทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ น่าค้นหามากเชียวละ

4

เธอขึ้นชื่อเรื่องการเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน แน่ละ เพราะเธอทำงานเยอะมาก ทั้งเป็นดารา พิธีกร ดังนั้นเราจะเห็นเธอสวมเสื้อสูทหรือกางเกงในสไตล์เท่ๆอยู่บ่อยๆ ทำให้เธอดูคล่องแคล่วสมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่ดีนะ

5

ส่วนใครที่อยากเห็นลุคเจ้าหญิงหรืออเมริกันเกิร์ลละก็ เธอก็จัดให้ได้ เราชอบลุคนี้ของเธอมากเป็นพิเศษ เพราะเธอดูสดใส ดูสนุก และดูมีสีสัน ถึงแม้ว่าเธอจะอายุ 35 ปี แต่ก็ยังสวยดูดีได้แบบสาววัยรุ่นเลยละ สิ่งหนึ่งที่เราสังเกตก็คือ เราไม่ค่อยเห็นลุควาบหวิวของเธอสักเท่าไหร่ มากสุดอาจแค่ดูเซ็กซี่ แต่ก็ไม่ได้เน้นโชว์ของดี ทั้งๆที่เธอมีดีให้โชว์ตั้งเยอะ

7

ซึ่งมันก็เป็นผลดีต่อตัวของเธอเองนะ ถ้าในอนาคตเธอได้เป็นดัชเชสจริงๆ ภาพลักษณ์เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเธอ นอกจะคำนึงถึงแฟชั่นการแต่งตัวให้สวยสมเป็นดัชเชสแล้ว ยังต้องคำนึงถึงความเหมาะสมอีกด้วย และเราเชื่อว่าเธอคงทำออกมาได้ดี ดูจากชุดออกงานต่างๆของเธอก็สวยแบบผู้ดีอยู่แล้ว

6

ต้องบอกเลยว่ามีแกน มาร์เคิล เป็นสาวที่รักสุภาพมาก เธอชอบออกกำลังกายและเล่นโยคะ ดูจากหุ่นและรูปร่างของเธอสิ ไม่แปลกใจเลยที่เธอยังดูเด็กตลอดเวลา โดยเฉพาะเรียวขาของเธอ บอกเลยว่าเป็นผู้หญิงที่ขาสวยมากจนเราเห็นแล้วยังอิจฉาเลยแหละ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@meghanmarkle

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up