PANTONE สีเสื้อผ้าหน้าหนาว

11 สี PANTONE หนาวนี้ไม่อยากเอ้าท์รีบจัดด่วน

PANTONE สีเสื้อผ้าหน้าหนาว
PANTONE สีเสื้อผ้าหน้าหนาว

งานนี้ลิลี่ขอข้ามสีดำที่ยังไงก็ยืนพื้นมาทุกซีซั่น มาที่เฉดสีไฮไลท์ห้ามกระพริบตาที่จะมาจุดไฟให้การแต่งตัวของสาวดูฮ็อตสวนอุณหภูมิลมหนาว ด้วย 11 สี PANTONE

1. BLUETASTIC

01012013
สตาร์ทที่สีน้ำเงินเนวี่จนถึงน้ำเงินสดโคบอลล์บลูยึดพื้นที่หลักของแฟชั่นฤดูหนาวแต่ใช่ว่าจะทั้งหมด มู้ดสีฟ้าสบายตาที่ทำให้นึกถึงเวลามองผืนน้ำใสของทะเลสาบหรือท้องฟ้าสีสวยในวันฟ้าเปิดก็มาทำให้อารมณ์ของคุณคูลดาวน์ลงไปอีกเสต็ป และเมื่อหยิบโทนสีเหล่านี้มาจับยำรวมกันโททัลลุคในการแต่งตัวสไตล์ Monochromatic คุณจะได้ลุคมาดมั่น ดึงดูดและแยบคาย ชนิดที่อากาศอันหนาวเหน็บไม่อาจฉุดรั้งดีกรีความซี้ดไปได้

2. GREYANOTOMY

04042
ทุกครั้งของการปรากฏของพาเลตต์สีเทา นี่เป็นเวลาทองที่ทำให้เราได้สนุกกับการทดลองหยิบส่วนผสมของเฉดเทาต่างๆ มาจับคู่ จะว่าไปสีเทาเป็นสีที่แต่งง่ายในชีวิตประจำวัน ให้ลุคทางการที่ไม่เคร่งขรึมเกินไปเหมือนสีดำ ฉะนั้นสีเทาจึงขึ้นแท่นเป็นสีในดวงใจของดีไซเนอร์เสมอ
#TIP ความสนุกของการผสมเฉดเทาในการแต่งตัว ไม่หยุดเฉพาะแค่การหยิบโทนสีอ่อนเข้มมาแมทช์ในลุค แต่คือการหยิบเนื้อผ้าที่มีเท็กซ์เจอร์ต่างกันมาครีเอทลุคใหม่ต่างหาก
ในลุคที่ร้อนแรงขึ้น ลองเหยาะเฉดแดงเบอร์กันดีเข้าไปสิแบบลุคของ Marissa Webb หรืออีกขั้ว เติมความสบายตาขึ้นแค่จับคู่กับเฉดฟ้าตามแบบ Michael Kors

3. AURORA RED

06062
เฉดแดงสดปนก่ำนิดๆ ที่ดูไม่ธรรมดาและน่าค้นหากว่าสีแดงเบอร์กันดีหรือสีแดงเด้งอย่างสีแดงสการ์เล็ต จะว่าไปสีแดงเฉดนี้เข้ากับทุกสีผิว ถ้าแต่งแล้วจะทำให้ดูหรูออร่าจับก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

4. BUBBLEGUM PINK

08PARIS, FRANCE - MARCH 08: Models walk the runway during the Chanel show as part of the Paris Fashion Week Womenswear Fall/Winter 2016/2017 on March 8, 2016 in Paris, France. (Photo by Pascal Le Segretain/Getty Images)

มองไปที่รันเวย์แบรนด์หลักไหนจะ Gucci, Chanel, Dior, Dolce&Gabbana สีที่ขาดไม่ได้ไม่น่าเชื่อว่าคือสีชมพูที่ไล่มาตั้งเฉดหวานซอล์ฟละมุนถึงชมพูมาร์เจนต้าอมม่วงที่ให้ลุคสตรองขึ้นอีกระดับ นี่ละนะพลังแห่งคลื่นเฟมินีนฉีกทุกกฏสีเข้มขรึมของฤดูหนาวไปซะแล้ว

5. WARM TAUPE

10
สีน้ำตาลอมเทาหรือน้ำตาลหม่นในเฉดที่ดูอุ่นขึ้นไม่อมเทาจนเกินไป กลายเป็นเฉดเนชัลรัลที่มาแรงของหลายรันเวย์ โทนสีแบบนี้ให้อารมณ์โก้เนี้ยบหรูแบบมินิมอลได้เหมาะเจาะจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up