Balenciaga แบรนด์เนมสุดหรู เปิดตัวกระเป๋าใหม่แต่ไหงดันคล้ายถุงผ้านวมบ้านเราซะงั้น!

ดูเหมือน Demna Gvasalia ดีไซเนอร์ของแบรนด์หรูอย่าง Balenciaga จะได้แรงบันดาลใจในคอลเล็คชั่นใหม่จากบ้านเราเยอะเลยนะ

เชื่อว่าหลายคนคงยังจำได้ดีเพราะคราวก่อนที่เรียกเสียงฮือฮากันไปครั้งใหญ่ก็ตอน Fall winter 2016 ที่ Balenciaga ออกกระเป๋าคอลเล็คชั่นใหม่แต่จะเรียกว่าอะไรดีล่ะ เพราถ้าเรียกว่าเป็นความบังเอิญก็เห็นจะเป็นความบังเอิญที่เหมือนเป๊ะ! เกินไป เพราะเจ้ากระเป๋าใบนี้ดั๊นไปคล้ายกับถุงกระสอบสายรุ้งที่มีขายกันทั่วสำเพ็งบ้านเรา

1

2

และดูเหมือนกระแสตอบรับจะดี๊ดีถึงขั้นคอลเล็คชั้นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่กี่วันนี้ใน Paris Fashion Week แบรนด์ Balenciaga ก็นำกระเป๋าสายรุ้งคอลเล็คชั่นก่อนกลับมารีเมคอีกครั้งในคอลเล็คชั่น spring summer 2017 ซึ่งคราวนี้ถ้าให้พูดกันตรงๆ ก็ต้องบอกว่าแทบไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากเติมเท่าไหร่นัก มีเพิ่มเติมจากสีรุ้งเป็นสีพื้นธรรมดาเข้ามาเป็นทางเลือกให้คนที่ไม่ชอบอะไรฉูดฉาดนัก

3

4

แต่ที่ทำเอาฮือฮารอบสองกลับไม่ใช่เจ้ากระเป๋าสายรุ้งนี้ แต่เป็นกระเป๋าอีกรุ่นของคอลเล็คชั่น spring summer 2017 ที่หลายคนลงความเห็นแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าตามันเหมือนกับกระเป๋าจากถุงผ้านวม หรือกระเป๋าชุดเครื่องนอนโตโต้นี่นา! ทั้งดีไซน์ทั้งลวดลายกระเป๋าบอกเลยว่ามันใช่จริงๆอะ! อุ๊ตะ หรือนี่มันคือแฟชั่นที่ล้ำเกินจนเราคิดไม่ถึงก็เป็นได้

5

6

7

8
เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@rizalman71, armnurat_official, carolinedefayetelle, mameyelnuevonegro,

balenciaga, mintmodanyc, saint_fashionist, hisandherwatches, jakiishoes, art8amby

Praew Recommend

keyboard_arrow_up