HOT GIMMICK F/W 2016 10 ลูกเล่นจี๊ด ถ้าอยากแต่งตัวให้เกิดในหนาวนี้ 

ผู้หญิงทุกคนแฝงไว้ด้วยมุมที่คาดเดาไม่ถึง เฉกเช่นเดียวกับแฟชั่นที่เปลี่ยนไปตามมู้ดอารมณ์ ไลฟ์สไตล์ของยุคสมัย และถ้าจะให้พูดถึงสไตล์สร้างคาแรคเตอร์ที่ครีเอทความปัง คงไม่พ้นการมิกซ์ผสมผสานหรือจับคู่ชิ้นนู้นนี้นั้นให้ดูไม่จืดชืด เดี๋ยวนี้มาเดี่ยวๆ ไม่จี๊ดแล้ว

HOT GIMMICK F/W 2016 สำหรับสาวแพรวในหน้าหนาวนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ

1.LOTS OF LAYER

0

เบสิกไปแล้วกับการหยิบแจ็กเก็ตมาสวมทับ งานเลเยอร์มาดใหม่คือการจับคู่ชิ้นแฟชั่นสร้างความต่างคอนทราสแต่จับต้องได้ เสื้อเชิ้ตยีนส์และเสื้อกั๊กถูกสวมทับอีกชั้นด้วยแจ็กเก็ตผ้าแจ็คการ์ดเฟี้ยวๆ เป็นการเลเยอร์สามชั้นตามสไตล์ Miu Miu ส่วน Valentino หยิบเสื้อคอเต่าสวมทับด้วยเดรสผ้ากำมะหยี่ และอีกสไตล์ที่ก้าวข้ามคอมฟอร์ดโซน เสื้อกางเกงสวมทับด้วยเดรสอีกชั้น แบบนี้สิเจ๋ง

2. INCREDIBLE STUD

02

แฟชั่นกระเป๋าหมุดยังคงครองใจสาวมั่น ซึ่งความปังของซีซั่นนี้หนีไม่พ้นการจับคู่กับแอ๊กเซสซอรี่ส์สุดเก๋อย่างที่ห้อยกุญแจขนเฟอร์ ที่มาช่วยแต่งแต้มสีสันมิติเฉกเช่นการเติมบลัชออน เฉดดิ้ง ครีเอทลุคสุดคอมพลีท

3. TWEED TWEED

03

เจ้าผ้าทวีด เนื้อผ้าที่ถักทอโชว์เส้นใยชัดๆ  มีความเด่นที่ผิวสัมผัสแต่จุดเด่นนี้ทำให้กลายเป็นผ้าที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร โดยส่วนมากที่เราเห็นมาในแบบตัดเย็บเป็นเสื้อผ้า แต่ความเหนือชั้นคือผ้าทวีดบนกระเป๋าที่ทำให้ดูมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

4. MASCULINE FEMININE

04

ความเท่แมนเมื่อรวมกับความเฟมินีนมีเสน่ห์เหลือร้าย กาเบรียล ชาแนล เป็นดีไซเนอร์ผู้หญิงที่ดึงความน่าสนใจของเสื้อผ้าแบบผู้ชายมาถ่ายทอดลงบนเรือนร่างผู้หญิงได้เหมาะเจาะจนถึงขั้นกลายเป็นกระแสความฮ็อต แฟชั่นหลายซีซั่นที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีเทรนด์เท่ๆ นี้จับจองอยู่เต็มพื้นที่รันเวย์

5. MIXED TEXTURE

05

การจับคู่ระหว่างเนื้อผ้าที่แตกต่าง มีเนื้อสัมผัสที่หลากหลายเป็นอีกลูกเล่นที่ครีเอทความน่าสนใจให้การแต่งตัวได้แบบเหนือชั้น เราชอบสไตล์ของ Saint Laurent ที่หยิบความคอนทราสมาสร้างสรรค์ลุคสุดเก๋ กางเกงหนังห้าส่วนขากว้างที่ดูดิบเท่เข้าคู้กับเสื้อเบลาส์ผ้าซาตินได้เหมาะเจาะ อีกลุคกรันจ์ กางเกงพิมพ์ลายเลียวพาร์ด ถูกขับให้เด่นด้วยแจ็กเก็ตปักเลื่อมตระการตาสีโกลด์เมแทลลิก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up