ชวนช้อป! บูติกใหม่ TOD’S ที่สยามพารากอน สดใสสไตล์ Surf Life

นึกว่าอยู่ริมชายหาดสวยๆ ที่ไหนสักแห่งเลยทีเดียว สำหรับ TOD’S แบรนด์เครื่องหนังสุดคลาสสิกจากประเทศอิตาลี ซึ่งเปิดบูติกใหม่พิเศษ ที่ชั้น M ฝั่ง South ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีการปรับคอนเซ็ปต์ของบูติกให้มีสีสันสดใสมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงความคลาสสิกในแบบฉบับของแบรนด์เอาไว้

สำหรับ TOD’S บูกติกใหม่นี้ สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Surf Life” (เซิร์ฟ ไลฟ์) ซึ่งส่งตรงจากประเทศอิตาลี บนพื้นที่ 140 ตารางเมตร ความเอ็กซ์คลูซีฟของบูติกอยู่ที่การตกแต่งของวินโดว์ดิสเพลย์ เฟอร์นิเจอร์ และแบ็กดร็อป ที่ยกเซิร์ฟบอร์ดสีสันสดใสสะดุดตามาตกแต่งควบคู่กับสินค้า และที่สำคัญดิสเพลย์เซิร์ฟไลฟ์สุดพิเศษนี้ไม่สามารถหาชมได้ตามบูติกทั่วไป แต่จะมีเพียงบูติกเปิดใหม่ในแต่ละมุมโลกเท่านั้น ที่สามารถสร้างบูติกในคอนเซ็ปต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ได้ อย่างบูติกที่สิงคโปร์และไทยเป็นต้น

คอนเซ็ปต์ Surf Life ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันอันสดใส เป็นการบอกเล่าเรื่องราวในวันพักผ่อนสบายๆ ของหนุ่มสาวริมชายหาดมาลิบู พูดถึงวัยรุ่นที่ชอบทำกิจกรรมกลางหาดทราย สนุกกับการเล่นเซิร์ฟบอร์ดท่ามกลางแสงแดดและทะเล ซึ่งจากที่มาดังกล่าวทำให้โทนสีของบูติกเป็นสีเบจ เพื่อเป็นตัวแทนของหาดทราย ตัดกับสีฟ้าที่เป็นตัวแทนของน้ำทะเลและท้องฟ้า เพิ่มความสดใสด้วยสีโอลด์โรสซึ่งเป็นตัวแทนของแสงแดด นอกจากนี้ยังมีสีสันอื่นๆ ที่ช่วยเติมเต็มความสนุกในวันหยุดพักผ่อน และแน่นอนว่าละลานตาด้วยไอเท็มคลาสสิกหลากหลายแบบจาก TOD’S ที่เหมาะสำหรับวันท่องเที่ยว

ขอบอกว่าบูติกใหม่ของ TOD’S ช้อปง่าย สะดวกสบายแน่นอน เพราะมีการแบ่งโซนสินค้าสำหรับผู้หญิงและผู้ชายอย่างชัดเจนรวมถึงมีโซนรองเท้าไอคอนนิกยอดนิยมตลอดกาล อย่าง Gommino (กอมมิโน่) ที่ขนมาให้เหล่าสาวกได้ช้อปอย่างจุใจ

ชวนกันไปเช็คอินและช้อปฟินๆ ที่บูติก Surf Life ของ TOD’S ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และตลอดเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคม ที่ ชั้น M ฝั่ง South ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร 02610-9999 หรือติดตาม TOD’S ผ่านทางอินสตาแกรม @tods  #TodsThailand #SurfLife

Praew Recommend

keyboard_arrow_up