ผู้หญิงที่น่าค้นหาตามแบบของ LANVIN ไม่ใช่หญิงง่ายๆ แต่ก็ไม่ยากเกินกว่าจะจับต้องได้

ผู้หญิงในอุดมคติของ Lanvin เธอเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนทว่าเข้มแข็ง มีความโดดเด่น ดูมีสง่าราศี เปี่ยมเสน่ห์และแลดูสูงค่า เธอเต็มเปี่ยมด้วยความเย้ายวน ทว่าทระนงในศักดิ์ศรีและเนื้อแท้ที่เป็นตัวเธอ เธอคนนี้มีความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะแต่งกายให้ดีและแสดงออกซึ่งความเป็นตัวของตัวเองออกมาผ่านเสื้อผ้าที่เธอเลือกสวมใส่

พร้อมทั้งแสดงให้เห็นว่าตัวเธอนั้นมีหลายมุมให้ค้นหา อาทิ ในมุมที่แข็งแกร่งจากเสื้อผ้าเทเลอร์สไตล์เสื้อผ้าของคุณสุภาพบุรุษ ทว่าซ่อนความอ่อนโยนไว้ภายในที่ทำให้เธอยังคงเต็มเปี่ยมด้วยความเย้ายวน สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ สีสันที่เลือกใช้มีตั้งแต่เฉดสีสว่างสดใสเหมือนสีของอัญมณีที่หยิบแรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งภายในอาคารของชนชั้นสูงชาวฝรั่งเศส

1

มาจนถึงโทนสีชวนฝันของท้องฟ้าและชายหาดช่วงหน้าหนาว ถ่ายทอดทุกสีสันที่น่าตื่นเต้นนี้มิกซ์ลงไปบนผืนผ้า ความสนุกสนานเร้าใจอาจเปรียบเหมือนชีพจรอันวูบไหวอยู่บนผ้า จิวเวลรี่ และขนสัตว์ที่ถูกเลือกมาใช้ในคอลเลคชั่น โดยมีตั้งแต่สีสันอันรุ่มรวยอย่างม่วงเข้ม เงินเมทัลลิก ทองแดง น้ำเงินเข้ม และดำ ไล่เรื่อยไปจนถึงสีพาสเทลสุกสกาวอย่างม่วงลาเวนเดอร์ เขียวมิ้นท์ ฟ้าอควา และเหลืองส้ม ซึ่งทั้งหมดล้วนทำให้เสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นดูมีความน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

2

ความเลิศหรูที่ดูไม่ซีเรียสจนเกินไปคือหัวใจสำคัญในการสร้างชิ้นงานที่มีความโดดเด่นของคอลเล็คชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น แจ็คการ์ดเหลือบลายหรือผ้าโบรเคดลายดอกไม้ ผ้ากำมะหยี่ธรรมดา เรื่อยไปจนถึงกำมะหยี่ที่ผ่านเทคนิค “เดอโวเร” จนทำให้เกิดลวดลายโปร่งแสงบนผ้า งานผ้าปะติดสุดประณีตที่ใช้ผ้าไหมเหลือบลายและผ้าลูกไม้เหลือบลายมาผสมผสานกัน การใช้เนื้อผ้าที่รุ่มรวยและหลากหลายช่วยสร้างความรู้สึกเบิกบานร่าเริงใจให้กับทั้งคอลเล็คชั่น ชุดเดรสระดับไอคอนอย่าง “Bijou Dress” ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยผ้ากำมะหยี่พิมพ์ลายก่อนตกแต่งด้วยรายละเอียดของงานปักสุดประณีตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานในอดีตของ Jeanne Lanvin

3โครงสร้างเสื้อผ้าที่มีความหนักแน่น บรรจบกับรายละเอียดที่ลื่นไหลและการเล่นสนุกกับดีไซน์ คือส่วนประกอบสำคัญที่บ่งบอกถึงความเป็น Lanvin โดยทั่วทั้งคอลเล็คชั่นนี้มีการเล่นกับเรื่องของแสงสะท้อน ตั้งแต่กางเกงหนังเมทัลลิก เรื่อยไปจนถึงเสื้อและชุดเดรสที่มามิกซ์กับผ้าลูกไม้เหลือบลาย ชิ้นผ้าระบายถูกจัดวางไว้อย่างแปลกตาบนชุดเดรสผ้ากำมะหยี่พิมพ์ลาย

800

โค้ทขนสัตว์ตัวเด่นรังสรรค์ขึ้นจากขนแกะแอสตราคานและขนจิ้งจอก พร้อมพิมพ์ลายด้วยสีสันสดใส ส่วนรายละเอียดของงานเทเลอร์สไตล์เสื้อผ้าคุณสุภาพบุรุษเป็นส่วนประกอบที่คอนทราสต์กับรายละเอียดอื่น ๆ ที่กล่าวมาแล้ว อาทิ ชุดสูทที่มาพร้อมการตัดเย็บช่วงบ่าให้ดูมีโครงชัดเจนด้วยผ้าลายตาราง ทว่านำมาฉาบด้วยโทนสีพาสเทลสว่างที่ช่วยลดทอนความแข็งและเติมความอ่อนโยนเข้าไปในลุค

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : LANVIN

Praew Recommend

keyboard_arrow_up