หรูหราเลอค่า! ส่องชุดแต่งงาน “หลุยส์ เตชะอุบล” และลุคแขกเซเลบระดับเอลิสต์

account_circle

ไม่ว่าจะมองมุมไหนคุณหลุยส์ เตชะอุบล ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับคุณแม๊ก- ภสุ วชิรพงศ์ ไปเมื่อศุกร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมาก ก็สวยสง่าแบบเกาหลีเกาใจมาก ยิ่งอยู่ในชุดแต่งงาน บอกเลยว่าดูกี่ครั้งก็มีแต่คำว่าสวย จนแขกที่มาร่วมงานละสายตาจากเจ้าสาวไม่ได้เลย

หรูหราเลอค่า! ส่องชุดแต่งงาน “หลุยส์ เตชะอุบล” และลุคแขกเซเลบระดับเอลิสต์

โดยเฉพาะชุดแต่งงานช่วงฉลองมงคลสมรส คุณหลุยส์โชว์ผิวขาวผ่องในชุดแต่งงานแบบเกาะอกของ Zuhair Murad มีซิลูเอตที่ได้แรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงในเทพนิยาย  ปักดอกไม้ตกแต่งคริสตัลตั้งแต่ช่วงอกจนถึงเอว ช่วงกระโปรงใช้วัสดุผ้าทูลล์ดีไซน์ทรงบอลล์กาวน์ฟูฟ่อง สวมเวลตกแต่งดอกไม้ประดับคริสตัลยาวลาก เพิ่มความหรูหราด้วยต่างหูเพชรรูปทรงดาวแบบห้อยระย้า ตัวเรือนทองคำขาว 18k ล้อไปกับแสงไฟ คอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูง รุ่น Ayres วัสดุผ้าซาตินสีเทาตกแต่งคริสตัล Swarovski® จาก Gina

สำหรับ “ซูแฮร์ มูราด” ดีไซเนอร์ชาวเลบานอน เป็นผู้อยู่เบื้องหลังชุดแต่งงานและชุดราตรีของเหล่าดาราคนดัง อย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ, โซเฟีย แองการา, มิลา คูนิช, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เจมม่า ข่าน, คริสตี้ ไทเก้น, อเลสซานดรา แอมโบซิโอ เป็นต้น

นอกจากความสวยออร่าของเจ้าสาวแล้ว ยังมีความสวยโก้ของแก๊งเพื่อนเจ้าสาวและแขกเซเลบริตี้ระดับเอ-ลิสต์ที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร อย่าง คุณลูกพลับ-ฉัตรเบญจา นันทาภิวัฒน์ นำทัพเพื่อนเจ้าสาวมาในชุดเดรสสีเนวี่ มีดีเทลสายคล้องคอแบบตกแต่งคริสตัล ตามมาด้วยเดอะแก๊งคุณเล็ก-กรกนก ยงสกุล คุณอิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย, คุณชัชสุภา ชลิตอาภรณ์, คุณโอ๊ค-อัครรัฐ วรรณรัตน์, คุณดวง-นีรนาท เผ่าสวัสดิ์ และคุณชูชัย วนิชเรืองชัย เจิดจรัสมาในชุดเพื่อนเจ้าสาวธีมสีเนวี่ ที่ถึงแม้จะอยู่ในสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่ขอบอกเลยค่ะว่าความสวยกินกันไม่ลงสักคน

ด้านศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช โดดเด่นมาในชุดราตรีสีแดงแบบคัตเอาต์ช่วงไหล่ของ Alexander McQueen ตกแต่งเลื่อมช่วงคอ แมตชิ่งความระยิบระยับกับต่างหูของคุณแม่สามี นาฬิกาของ Breguet และกระเป๋าคลัตช์ของ Judith Leiber คอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูงของ Christian Louboutin

คาริน คี ภรรยาคนสวยของคุณทอมมี่ เตชะอุบล เจิดจรัสมาในชุดราตรีสีชมพูปักเลื่อมของ Jenny Peckham คู่กับเครื่องประดับของ Mikimoto

คุณปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์  สวยสะดุดตาปะทะแสงแฟลชมากับชุดราตรีสีทอง เข้าคู่เครื่องประดับเพชรกับกระเป๋าถือ Lady Dior

คุณตั๊น-จิตภัสร์ กฤดากร มาในคอนเซปต์สาวชุดแดงกับเดรสสไตล์รัดรูป เพิ่มความเก๋ด้วยกระเป๋าคลัตช์จาก Chanel ควงคู่มากับคุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ Vatanika ที่มาในชุดเกาะอกสีเมทัลลิกออกแบบและตัดเย็บด้วยตัวเอง

ปิดท้ายที่ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่มาในลุคเรียบหรู สาวปอยสวมเสื้อลูกไม้ฝรั่งเศส และกระโปรงผ้าทูล แมชต์ลุคนี้ด้วยกระเป๋า Lady Dior สวยหวานสไตล์ลูกคุณจริงๆ ทั้งนี้เธอยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ “มาดามหลุยส์” ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของฝ่ายเจ้าสาวอีกด้วย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up