คู่จิ้น NY โกอินเตอร์แพ็คคู่ ได้รับเกียรติให้เข้าชมแฟชั่นโชว์ในงาน New York Fashion Week

สองซุป’ตาร์คู่จิ้นสุดฮอตของเมืองไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ COACH ในงาน New York Fashion Week ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการแฟชั่นที่นักแสดงไทยได้รับเกียรตินี้ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NY in NY by COACH”

สำหรับใครที่คิดว่าก็แค่ได้ไปดูโชว์แฟชั่นมันสำคัญยังไงล่ะก็ บอกเลยว่าความยิ่งใหญ่ของ New York Fashion Week (NYFW) เป็นแฟชั่นวีก Ready to Wear ที่จะมีขึ้นปีละสองครั้ง ได้แก่ Spring-Summer และ Fall-Winter โดยแฟชั่นวีกที่สำคัญคือ Big Four Cities ซึ่งเริ่มที่นิวยอร์กเป็นแห่งแรก ตามมาด้วยเวทีแฟชั่นวีกที่ลอนดอน มิลาน จนมาจบที่ปารีส

1

ซึ่งความแตกต่างของ NYFW คือเป็นเวทีแฟชั่นวีกแห่งแรกที่เกิดขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 1943 โดยขณะนั้นทางแบรนด์แฟชั่นฝั่งอเมริกา ต้องการดึงดูดความสนใจของวงการแฟชั่นโลกจากฝั่งยุโรป โดยเฉพาะจากประเทศฝรั่งเศส ให้หันมาโฟกัสวงการแฟชั่นจากฝั่งอเมริกา ซึ่งฝีไม้ลายมือของดีไซเนอร์แต่ละท่านนั้นแพรวพราวไม่แพ้ฝั่งยุโรปเลยทีเดียว พร้อมทั้งต้องการนำเสนอ INNOVATIVE ความริเริ่มสร้างสรรค์รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ ในวงการแฟชั่นทั้งแบรนด์ COACH, RALPH LAUREN, TOMMY HIFIGER นอกจากนี้ ที่นิวยอร์กยังเป็นจุดเริ่มต้นของ แบรนด์เก๋ๆ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์มากมาย อาทิ THAKOON, PHILLIP LIM และ ALEXANDER WANG เป็นต้น

4

ในส่วนของปรากฏการณ์ครั้งแรกของเวทีแฟชั่นระดับโลก ที่สองซุป’ตาร์ไทยได้รับเกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างความตื่นเต้นให้กับคนไทยและวงการแฟชั่นเมืองไทย โดยจะนำคู่ขวัญถึงสองท่านไปร่วมชม Runway Show ของ COACH ที่นิวยอร์กอย่างใกล้ชิด ซึ่งการที่จะให้ใครเป็น Muse ของแบรนด์ได้นั้น จะต้องได้รับการพิจารณาอย่างเป็นทางการจากทีม COACH ที่นิวยอร์กอย่างพิถีพิถัน

2

เริ่มตั้งแต่ดีไซเนอร์ชื่อดังของแบรนด์ COACH อย่าง Stuart Viver ไปจนถึงทีม PR Marketing เพื่อดูว่าทางทีม COACH เมืองไทยได้ส่งโปรไฟล์ของบุคคลที่มีชื่อเสียงมีภาพลักษณ์และบุคลิกไปในทิศทางเดียวกับแบรนด์หรือไม่ จนกระทั่งทางกลุ่มบริษัทแปซิฟิกาก็ได้รับเกียรติอย่างสูงจากทีม COACH ที่นิวยอร์ก เพื่อให้ซุป’ตาร์ทั้งสองท่านจากเมืองไทยร่วมเดินทางไปชมแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

3

5

6

7เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : COACH

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up