KWANKAO คอลเล็คชั่นใหม่ใส่ได้ไม่รู้เบื่ออีก 10 ปี ก็ไม่เชยต้องเรียบง่าย คลาสสิก โมเดิร์น

ถึงจะเป็นแบรนด์ไทยแต่บอกเลยว่าแบรนด์ KWANKAO ไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ เพราะเสื้อผ้าหรือชุดแต่ละชุดของเขาเนี่ย เป็นเสื้อผ้าที่เรียบง่าย คลาสสิก ดูดีมีสไตล์ แต่แฝงไปด้วยรายละเอียด และพร้อมสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเช้าที่ต้องตื่นไปทำงาน จนถึงยามค่ำที่ต้องมีเดทสำคัญ หรือปาร์ตี้กับเพื่อนๆ

มาครั้งนี้  KWANKAO ได้หยิบความเรียบง่ายและโมเดิร์น มาให้สาวๆได้เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าอาภรณ์ สำคัญที่สุดเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้ จะสามารถอยู่ไปในตู้ได้อีกนานเท่านาน

เราได้คัดสรรแบบที่คลาสสิก เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ในแบบฉบับของ KWANKAO มาให้สาวๆได้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อสูทขาวและดำ เสื้อเชิ้ตตัวเรียบแต่เต็มไปด้วยดีเทลที่น่ามอง หรือชุดเดรสสีดำที่แสนอมตะ รวมถึงการนำผ้ากำมะหยี่ที่นำมาตัดเป็นสูทและเดรส เพื่อเพิ่มความหรูหราขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้แล้วเรายังคัดสรรค์ผ้ายืดชั้นดีที่สามารถใส่ลำลองในวันหยุด ทั้งยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทได้อย่างลงตัวกับทุกชุดในคอลเลคชั่นนี้

ด้วยโทนสีที่เข้าถึงง่าย อาธิ สีขาว ดำ แดง เขียว และม่วง ผสมกับเทคนิคการตัดเย็บบนโครงตัวเสื้อ กระโปร กางเกง และการตกแต่งวัสดุในตัวเสื้อด้วยพู่และโซ่เหล็ก เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในอารมณ์ที่เรียบง่ายไปสู่ความเป็นโมเดิร์นมากขึ้นรวมถึง layer ที่ล้อกับ cutting  และการตัดต่อต่างๆ ในตัวรายละเอียดของเสื้อผ้าอีกด้วย

1

2

3

4

5

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : KWANKAO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up