Willow Smith จากเด็กสาวหัวหยอย ผิวสี สู่แฟชั่นไอคอนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง

จากเด็กสาวหัวหยอย ผิวสี สู่แฟชั่นไอคอนของวัยรุ่นทั่วโลก วิลโลว์ สมิธ (Willow Smith) ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงมากความสามารถ วิลล์ สมิธ และจาด้า พินเก็ตต์ สมิธ ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวแล้ว และดูเหมือนเธอจะเป็นลูกไม้ที่หล่นใกล้ต้นซะด้วยสิ เพราะฉายแววความสามารถด้านการแสดงและนักร้องตั้งแต่ยังเด็ก

8

แต่อีกหนึ่งความสามารถ นอกจากการเป็นนักร้องและนักแสดงแล้ว วิลโลว์ยังได้ชื่อว่าเป็นแฟชั่นไอคอนที่มีคนติดตามมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ทั้งสไตล์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เธอโดดเด่นและเป็นที่จับตามองของใครหลายๆคน ไหนจะภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ของเธอที่ดูเป็นศิลปินติสต์แตกอีกล่ะ จึงไม่แปลกที่วิลโลว์จะกลายเป็นที่ถูกใจของเด็กวัยรุ่นสมัยใหม่

1

นอกจากนี้เธอยังก้าวกระโดดมาเป็นขาประจำของการชมแฟขั่นโชว์แบรนด์ Chanel มาตลอดในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา และเพราะความโดดเด่นของเธอ ทำให้จากคนที่ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์กลายมาเป็นนางแบบโฆษณาแว่นกันแดดให้กับ Chanel อีกด้วย กลายเป็นว่าเด็กสาวที่อายุเพียง 16 ปีคนนี้ เธอได้เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง และนางแบบในเวลาอันรวดเร็ว

2

แน่นอนว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักนั้นก็คือการเป็นลูกสาวของวิลล์ สมิธ แต่นั่นก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะอีกส่วนหนึ่งที่หลายๆคนยอมรับในตัวเธอก็เพราะตัวของเธอเอง วันนี้เรามีสไตล์การแต่งตัวสุดจี๊ดของวิลโลว์สาวน้อยมหัศจรรย์มาให้ได้ชมกัน ไปดูกันเลย
45679101112

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com, IG@willowsmithwww.chanel.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up