ไม่ได้มาเล่นๆ “เบลล่า ราณี” นางเอกมีคอนเซ็ปต์ จัดแฟชั่นสวยเด็ดสะกดสายตาทุกลุค

เป็นนางเอกที่มีคอนเซ็ปต์ในเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวไม่น้อยเลยสำหรับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” แสดงคู่กับ “โป๊ป – ธนวรรธน์” อยู่ในขณะนี้

มีเวลาว่างจากงานทีไร นางเอกสาวตาคม “เบลล่า ราณี” มักต้องรวมก๊วนเพื่อนสาวอย่างพรีม – รณิดา, โม – มนชนก, พัดพัด – รัตน์ฟ้า, บัว – วันสิริ ฯลฯ หากิจกรรมทำร่วมกัน หรือยกแก๊งไปเที่ยวตามต่างจังหวัด หรือต่างประเทศเสมอ ซึ่งเอกลักษณ์ของแก๊งเบลล่าที่เห็นเด่นชัด ตามสไตล์ผู้หญิงที่รักความสวยความงาม ชอบการแต่งตัวก็คือ ไปที่ไหนย่อมมีธีมหรือคอนเซ็ปต์ชุดให้ได้สนุกกับแฟชั่นการแต่งตัว และยังได้แสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในแก๊งอีกด้วย แพรวบอกเลอว่า สวย น่ารักยกก๊วน ใครจะนำไปครีเอตลุคต่อก็ได้นะ

ธีมเพื่อนเจ้าสาว สีฟ้าสิเวิร์ค

คอนเซ็ปต์สีฟ้าที่เบลล่าและแก๊งเพื่อนได้แปลงโฉมเป็นเพื่อนเจ้าสาวไปร่วมงานแต่งเพื่อนรัก “โบ – ธัญญะสุภางค์” นักแสดงช่อง 7 และ “เอก – ศุภากร” นี้ ดูสวยสบายตามากๆ ชุดภายในโรงแรมก็เป็นสีฟ้าโทนอ่อน เนื้อผ้าฝ้ายเดียวกันยกก๊วน อีกชุดธีมสีฟ้าที่อยู่ริมทะเลก็เป็นเนื้อผ้าซิลค์เรียบลื่น โบกสะบัดไปกับลมริมทะเล

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

ธีมฮิปฮ็อปเกิร์ลแก๊งเกาหลี Blackpink

จบไปหมาดๆกับงานเลี้ยงช่อง 3 ที่หัวหิน โดยมีคอนเซ็ปต์ชุด “ฮิปฮ็อป” ให้นักแสดงแต่ละคนครีเอตลุคฮิปฮ็อปสนุกสุดเหวี่ยงได้เต็มที่ ซึ่งสาวเบลล่าก็ไม่ได้มาเล่นๆนะจ๊ะ แม้งานนี้แก๊งจะเหลือ 4 สาว แต่ก็เป็น 4 สาวที่อิงกระแสเกาหลีสุดๆ เพราะเบลล่าแปลงโฉมเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงเกาหลีนามว่า Blackpink เล่นแฟชั่นสีชมพู – ดำเข้ามา กลายเป็นสาวปาร์ตี้สนุกๆและสดใสในเวลาเดียวกันได้เลย

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

ทริปเที่ยวพม่า

เอ่ยสวัสดีด้วยคำว่ามิงกะลาบาเลยทีเดียว เพราะสาวเบลล่ายกก๊วนเพื่อนไปเที่ยวและทำบุญถึงประเทศพม่า ซึ่งก็ได้ไปทำบุญไหว้พระที่พระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากองด้วย ความสวย น่ารัก คงยกให้สาวเบลล่าและแก๊งเพื่อนที่นุ่งผ้าถุงหรือโสร่งที่ทางวัดจัดไว้ให้นี่แหละ ยิ่งนัดกันใส่เสื้อสีขาวล้วนเหมือนกันด้วยแล้ว ดูเรียบร้อยน่ามองสุดๆ

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

ทริปพักผ่อนชิลๆ แต่หวานฟรุ้งฟริ้ง

วันสบายพักผ่อนชิลๆก็เป็นอีกวันที่สาวเบลล่าไม่ได้ทิ้งเรื่องแฟชั่นเลยนะ เพราะเบลล่าก็ยังมาในธีมเดียวกันกับแก๊งเพื่อนด้วยชุดลายดอก เน้นสีหวานสดใสอย่างสีชมพู สีส้ม ยิ่งถ่ายรูปเข้ากับพื้นกระเบื้องแล้ว สวยราวกับจัดวางสุดๆ

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

ทริปจัดดอกไม้สีฟ้า – ขาวลายทางไปเลย

ไม่ปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยชน์เลยจริงๆ เพราะสาวเบลล่าได้รวมก๊วนเพื่อนสุดรักมาจัดดอกไม้ นอกจากสีสันดอกไม้จะทำให้สบายตาเวลามองแล้ว คอนเซ็ปต์ชุดนัดแนะกันโดยเน้นโทนสีฟ้า เล่นลายทาง ก็ช่วยให้บรรยากาศและภาพดูสบายตายิ่งขึ้นไปอีก นี่แค่นัดมาจัดดอกไม้นะเนี่ย

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เดรสโทนฟ้า – ขาวออกงาน

เห็นแฟชั่นนอกเวลางานของสาวเบลล่าที่มีคอนเซ็ปต์แทบทุกครั้งแล้ว ในการทำงานสาวเบลล่าก็ไม่เว้นแฟชั่นธีมเดียวกันกับแก๊งเพื่อนนะ อย่างครั้งนี้ก็มาในเดรสโทนฟ้า – ขาว สวย หวาน สง่างาม มองได้ไม่เบื่อจริงๆ

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

ขึ้นชื่อว่านางเอกทั้งที เบลล่าคงความสวยได้ทุกกระเบียดนิ้วเลยจริงๆ ส่วนสาวๆคนไหนที่กำลังหากิจกรรมทำร่วมกับแก๊งเพื่อนอยู่ ลองนัดแนะใส่ชุดธีมเดียวกันก็ดูน่าสนุกดีนะ

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @bellacampen @blackpink.indo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up