shu

เดินสวยสับดุจบนรันเวย์! V FOR SHU คอลเล็คชั่นพิเศษจาก SHU x VATANIKA

account_circle
shu
shu

ถือเป็นความเอ็กซ์คลูซีฟที่เกิดขึ้นในแวดวงแฟชั่นไทย และน่าจับตามองสุดๆ เมื่อ SHU แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ระดับ Global ของคุณป้อ – กรกนก สว่างรวมโชค CEO บริษัท ชู โกลบอล จำกัด จับมือกับ VATANIKA แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชื่อดังของไทยดีไซเนอร์ตัวแม่ คุณแพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ในการผสมผสานเอกลักษณ์ความงามของทั้งสองแบรนด์เข้าด้วยกัน พร้อมถ่ายทอดออกมาเป็น V FOR SHU คอลเล็คชั่นสุดพิเศษที่สะท้อนพลังบวกและภาพลักษณ์อันงดงามของผู้หญิงในทุกด้าน

มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ

นอกจากการ Collaboration กันอย่างลงตัวแล้ว คอลเล็คชั่น V FOR SHU ยังชวนครอบครองด้วยคอนเซ็ปต์คลาสสิกแต่โดดเด่น เพื่อยกระดับการเดินในทุกวันของสาวๆ ให้สวยสับเหมือนอยู่บนรันเวย์ ซึ่งเป็นแนวคิดการสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจของคุณแพร – วทานิกา ที่นำซิกเนเจอร์ลุคของ SHU มาแต่งแต้มดีไซน์ร่วมสมัย โดยชูเสน่ห์ของผู้หญิงแบบวทานิกาที่เซ็กซี่ไร้ที่ติ

ป๋อมแป๋ม-แทนรัก อัศวเลิศลักษณ์

คอลเล็คชั่น V FOR SHU มาพร้อมกับรองเท้า 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ SHU X VATANIKA CELEB HEELS 1.5 MONIQE , SHU X VATANIKA CELEB HEELS 1” ISABELLA SANDALS และ SHU X VATANIKA CELEB HEELS 4” SCARLET ซึ่งมาในโทนสีสุดคลาสสิกอย่างสีนู้ด, สีดำ, สีขาว และสีแดง ที่เปรียบเป็นตัวแทนของผู้หญิงหลากหลายสไตล์ พร้อมคอมพลีทความหรูหราด้วยสัญลักษณ์ตัว V ที่บรรจงสลักเอาไว้อย่างงดงาม รวมถึงใช้วัสดุระดับพรีเมียมที่สุดอย่าง Lambskin Suede หนังกลับน้ำหนักเบาที่ไม่ระคายเคืองผิว ผสานกับ Lambskin หนังแกะพรีเมียมเนื้อละเอียดที่มีผิวสัมผัสนิ่มมาก

ป๊ง-ปุณยาพร พุกกะณะสุต

สำหรับรองเท้าหัวแหลมในคอลเล็คชั่น V FOR SHU โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ใส่สบาย โดยเพิ่มความกว้างให้ฝ่าเท้าด้านหน้าอย่างแนบเนียน รวมถึงหนังด้านใน หนังซับใน และหนังด้านนอก ยังออกแบบมาเพื่อประสานทุกความสบายของการสวมใส่อย่างเหนือระดับ แผ่นรองพื้นน้ำหนักเบาใต้ฝ่าเท้าทำหน้าที่รองรับส้นรองเท้าด้วยความยืดหยุ่นและดูดซับแรงกระแทก เรียกว่าใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่ส้นสูงเลยทีเดียว

ว่าน- กุศลิน ลัญจกรกุล

โดยหลังจากเปิดตัวไปไม่นาน คอลเล็คชั่น V FOR SHU ก็ขึ้นแท่นไอเท็มทอล์กออฟเดอะทาวน์ โดยเฉพาะเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางแบรนด์ SHU ได้จัดงาน SHU x VATANIKA x แพรว @ SHU STORES สาขา CentralWorld โดยเชิญแขกคนพิเศษร่วมสัมผัสคอลเล็คชั่น V FOR SHU แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้อย่างอบอุ่น

เอมี่ – ชุติมณฑน์ จันเหมือน
มิ้นต์-ณิชาภา จิตสร้างบุญ
มิ้น-อภิษฎา หาญบรรเจิด

ใครที่อยากเป็นเจ้าของ V FOR SHU คอลเล็คชั่นพิเศษจาก SHU x VATANIKA ก็สามารถตามไปจับจองได้แล้ววันนี้ ทั้งทาง SHU STORES ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ต่างๆ 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up