The Little Mermaide 2023

ส่องคอสตูมก่อนฉายจริงของ Halle Baily ใน The Little Mermaide 2023

account_circle
The Little Mermaide 2023
The Little Mermaide 2023

ใกล้จะได้ดูเต็มทีแล้วสำหรับ The Little Mermaide 2023 ซึ่งล่าสุด ดิสนีย์ ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้ชมกัน งานนี้ได้รับกระแสวิจารณ์ทั้งในเชิงบวก และ เชิงลบ

ทั้งนี้ในตัวอย่างหนังได้เผยให้เห็น CG สุดอลังการในโลกใต้ท้องทะเลซึ่งเป็นซีนสำคัญของเรื่อง แฟนๆ ต่างชื่นชมดิสนีย์ที่ทำให้ภาพ The Little Mermaide ออกมาได้สมจริง และตัวละครทุกตัวมีความสวยงาม แต่ที่พูดถึงเป็นอย่างมากคือ เสียงของ Halle Baily ที่ใสกังวาน และไพเราะ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนกระแสวิจาร์ณในตัวนักแสดงหลักอย่าง ฮัลลีย์ ผู้รับบท แอเรียล จะไม่ได้ลดน้อยลง ยังมีแฟนๆ บางส่วนที่ไม่ประทับใจ โดยมองว่าแอเรียลไม่ตรงปก ซึ่งหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากคือคอสตูมของแอเรียลที่ถูกมองว่าแตกต่างไปจากต้นฉบับ ทั้งนี้มีการคาดเดาว่า คอลลีน แอตวูด นักออกแบบเครื่องแต่งกายชาวอเมริกันได้เปลี่ยนแบบเสื้อผ้าให้แตกต่างจากอนิเมชั่นแบบดั้งเดิม โดยเปลี่ยนให้ดูทันสมัยขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นแอเรียล

ส่องคอสตูมก่อนฉายจริงของ Halle Baily ใน The Little Mermaide 2023

คอสตูมในฉาก Kiss the Girl เดรสสีฟ้าซึ่งมีความคล้ายกับในอนิเมชั่น แต่สิ่งที่ถูกเปลี่ยนคือ โบว์สีฟ้าของแอเรียล ซึ่งในฉบับไลฟ์แอคชั่น ฮัลลีย์ใส่เป็นผ้าโพกศีรษะแทน

Disney
Disney
Disney

ชุดสีชมพูฟูฟ่องของแอเรียล ซึ่งในต้นฉบับจะมีความเป็นเจ้าหญิงสูงถูกปรับใหม่ให้ดูเข้ากับฮัลลีย์มากขึ้น

อีกหนึ่งลุคที่เป็นไฮไลท์ในเรื่องคือ ฉากที่แอเรีลยเพิ่งได้ขามาใหม่จากเออซูล่าและเหยียบได้พื้นครั้งแรก

จะมีลุคไหนออกมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ แอเรียลกันอีกบ้าง ติดตามชมกันต่อในเรื่อง โดย The Little Mermaide 2023 มีกำหนดฉายในเดือน พฤษภาคม 2023


Praew Recommend

keyboard_arrow_up