G-Dragon

ราคาเกือบล้าน! สนีกเกอร์ NIKE รุ่นลิมิเต็ดจาก G-Dragon ถูกวางขายบนเว็บไซต์มือสอง

Alternative Textaccount_circle
G-Dragon
G-Dragon

กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้งสำหรับสนีกเกอร์ Nike X peaceminusone Kwondo 1 F&F ผลงานการออกแบบจากศิลปินสุดฮ็อตอย่าง G-Dragon ที่ถูกโพสต์ขายลงบนเว็บไซต์ตลาดมือสอง โดยตั้งราคาขายไว้ที่ 32 ล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 850,000 บาท

หากใครเป็นแฟนคลับของ NIKE หรือ G-Dragon จะรู้กันดีว่าครั้งหนึ่งศิลปินของเราเคยถูกเชิญให้มาออกแบบสนีกเกอร์ที่มีจำนวนแค่ 111 คู่บนโลกเท่านั้น ซึ่งนั่นก็สร้างความแตกตื่นให้กับบรรดาแฟนคลับไปแล้วหนึ่งหน ความพิเศษของรองเท้าคู่นี้ นอกจากจะมีจำนวนจำกัดแล้วยังจะถูกมอบให้กับคนใกล้ชิดของเขาเท่านั้น โดยแต่ละกล่อง GD จะเขียนชื่อของผู้รับด้วยลายมือของตัวเอง รวมถึงยังมีหมายเลขที่สลักไว้ข้างในเพื่อยืนยันว่ารองเท้าคู่นี้เป็นของจริง

ประเด็นทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีผู้ใช้โซเชียลคนหนึ่งโพสต์ขายรองเท้า Nike X peaceminusone Kwondo 1 F&F บนเว็บไซต์ตลาดมือสอง โดยเขาเล่าว่าได้รองเท้าคู่นี้มาเป็นของขวัญ ซึ่งในตอนนี้เขาอยากจะขายมันพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ ยกเว้นกล่องที่มีชื่อจริงเขียนอยู่ แต่ผู้ซื้อจะสามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นของจริงหรือไม่จากหมายเลขที่กำกับอยู่เมื่อได้ซื้อไปแล้ว

นอกจากที่ข่าวนี้จะเป็นข้อถกเถียงกันแล้วว่า ใครเป็นคนเอามาขาย หรือเป็นของแท้จริงหรือไม่ เรื่องราคาของรองเท้าคู่นี้ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะผู้ขายตั้งราคาไว้สูงถึง 32 ล้านวอนหรือราวๆ 850,000 บาทที่แพงจนแทบจะซื้อรถได้เลยทีเดียว


ภาพ : Instagram @xxxibgdrgn และ kbizoom.com

ข้อมูล : kbizoom.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up