Chanel

ไขคำตอบ! ทำไมศิลปิน K-POP ทั้ง 3 คนจึงถูกเลือกให้เป็นหน้าตาของ CHANEL

Alternative Textaccount_circle
Chanel
Chanel

ต้อนรับน้องใหม่แห่งครอบครัว CHANEL อย่างเป็นทางการ ตามที่ทุกคนทราบกันว่า มินจี New Jeans ได้ถูกเลือกให้รับตำแหน่ง Brand Ambassador เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งถือเป็นศิลปินเกาหลีคนที่ครองครบทั้ง 3 ไลน์ ทั้ง Fashion, Beauty และ Watch & Jewelry

ซึ่งในบรรดาคนดังของเกาหลีไม่ได้มีเพียงแค่ มินจี เท่านั้นแต่ยังมีศิลปินอีก 2 ที่เป็นหน้าตาให้กับแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง CHANEL นั่นคือ เจนนี่ BLACKPINK เจ้าของตำแหน่ง House Ambassador และ G-Dragon กับตำแหน่ง Ambassadors of Chanel in Korea มาไขคำตอบว่าทำไมต้องเป็น 3 คนนี้ไปพร้อม ๆ กัน

1.มินจี – New Jeans

เริ่มต้นด้วยน้องเล็กคนสุดท้องกับ มินจี New Jeans ที่เพิ่งได้รับตำแหน่งมาหมาด ๆ เธอเป็นหนึ่งคนที่มีสไตล์สุดแสนจะคลาสสิกทำให้เข้ากับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีความวัยรุ่นที่จะช่วยดึงดูดกลุ่มคนใน Generation เดียวกันมาเข้าถึงแบรนด์ CHANEL ได้ง่ายขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมมินจีถึงได้กลายเป็นผู้ถูกเลือก

2. G-Dragon – BIGBANG

การเลือกใครสักคนมาเป็น Brand Ambassador ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่กับผู้ชายคนนี้คิดว่า CHANEL ต้องเลือกมาดีแล้วจริง ๆ ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นและไร้ที่ติจนทำให้ได้รับฉายาว่า ‘Fashion King’ และเซนส์ด้านแฟชั่นทั้งหมดที่มีจึงทำให้แบรนด์เชื่อว่า G-Dragon สามารถดึงเอาจิตวิญญาณของแบรนด์ออกมาได้อย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากที่ได้รับตำแหน่ง เขาก็ได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถทำได้จริง ๆ

3. เจนนี่ BLACKPINK

สุดท้ายกับคนสำคัญที่ขาดไปไม่ได้คือ เจนนี่ BLACKPINK กับตำแหน่ง House Ambassador ซึ่งเธอเป็นคนที่มีสไตล์ชัดเจน บุคลิกน่าค้นหา มีความน่ารัก เซ็กซี่ และสง่างามรวมอยู่ในตัวเองแบบไม่อาจคาดเดาได้ แม้กระทั่ง CHANEL ยังต้องหลงเสน่ห์ และเหตุผลอีกอย่าง คือ เธอเป็นหนึ่งในผู้นำเทรนด์แฟชั่นที่ไม่ว่าจะใส่อะไร ถืออะไร คนก็แห่กันไปซื้อจนหมดสต็อค การได้เธอมาเป็นหน้าตาให้กับแบรนด์ถือเป็นอีกเรื่องที่ CHANEL คิดถูกจริง ๆ

ภาพ : Instagram @jennierubyjane, @newjeans_official และ xxxibgdrgn

ข้อมูล : koreaboo.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up