เซ็กซี่เกินห้ามใจ นัท มีเรีย สวย ละมุน อวดโฉมขึ้นปก แพรว ฉ.925

แฟชั่นเซตปกแพรวปักษ์นี้พบกับ นัท – มีเรีย เบนเนเดดตี้ ที่จะมาทำให้ทุกคนหยุดหายใจกับแฟชั่นเซตปกที่เซ็กซี่ มีเสน่ห์ ดูเย้ายวน ของชุดชั้นในคอลเล็คชั่น Florale by Triumph ที่หยิบเอาดอกไม้ 4 ชนิด ประกอบด้วย Rose, Peony, Water Lily และ Azalea มาเป็นอินสไปร์เรชั่นในการถ่ายแบบครั้งนี้

ธีมวันนี้อย่างที่บอกคือ เราเนรมิตฉากให้เหมือนอยู่ในสวนดอกไม้สไตล์ยุโรป เพื่อให้เข้ากับ Florale by Triumph ของทุกอย่างที่จัดมานั้นบอกเลยว่าแน่น โดยเฉพาะดอกไม้ที่นำมาเข้าฉาก บางชนิดนั้นหายากเหลือเกินเพราะไม่ได้อยู่ในฤดูกาล ทำเอาทีมงานแทบพลิกแผ่นดินหา พร็อปส์พร้อม ฉากสวยๆ พร้อม ก็มาถึงคราวของนางแบบของเราที่พร้อมมากกว่าอะไรทั้งนั้น อย่างที่บอกว่าแฟชั่นวันนี้เป็นการถ่ายชุดชั้นใน ถึงแม้ว่านัทจะอายุเลข 4 แล้ว แต่เราขอบอกตรงนี้ดังๆ เลยว่า อายุไม่สามารถมาทำอะไรเธอได้จริงๆ เพราะหุ่นของนัท ดี และ เฟิร์มมากกกก

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ มีจุดเด่นที่นอกจากลวดลายดอกไม้ 4 ชนิด ที่ตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้สุดหรูในโทนสีเอิร์ธโทน สวย หวาน ละมุนแล้ว ยังมาพร้อมกับหลากหลายรูปทรง ทั้งเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน และบอดี้สูท ให้เลือกได้ตามสรีระและความเหมาะสมของชุดที่คุณจะหยิบมาสวมใส่ในวันนั้นๆ ที่สำคัญสร้างสรรค์ขึ้นจากเนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม จึงให้ความนุ่มสบายและยืดหยุ่น เพราะทางแบรนด์ตั้งใจออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของสาววัย 30 ปลายๆ เน้นความใส่สบาย โอบกระชับ พอดีกับรูปร่าง ช่วยสร้างความมั่นใจในเรื่องรูปร่างได้เป็นอย่างดี

ก่อนจากกัน นัท มีเรีย ก็มีคำพูดมาฝากสาวๆ อย่างเรากันค่ะ “ชุดชั้นในกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ชุดชั้นในที่ดีช่วยเสริมให้เราสวยขึ้นได้จริงๆ ฟังแบบนี้ สาวๆ วัยแซ่บอย่างเราก็ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up