สะใภ้ไฮโซ เนย เนโกะจัมพ์ พลอย หอวัง

ว่าที่สะใภ้บ้านกาไชย เนย เนโกะจัมพ์ VS พลอย หอวัง 2 สาว 2 สไตล์ที่ต่างกันสุดขั้ว

สะใภ้ไฮโซ เนย เนโกะจัมพ์ พลอย หอวัง
สะใภ้ไฮโซ เนย เนโกะจัมพ์ พลอย หอวัง

ก่อนหน้านี้เราได้พูดถึงสองพี่น้อง ฤทธิ์ – พิชญ์ หนุ่มๆตระกูลบ้านกาไชยไปแล้ว วันนี้เราจะมาพูดถึงหวานใจของทั้งคู่กันบ้าง ซึ่งทั้งสองหนุ่มก็มีหวานใจอยู่ในวงการบันเทิงด้วยกันทั้งคู่ แต่สเป็คผู้หญิงของพวกเขานั้นดูจะต่างกันสุดขั้ว

2

คนพี่อย่างหนุ่มฤทธิ์ กาไชย มีแฟนเป็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เนย – วรัฐฐา หรือเนย เนโกะจัมพ์ ส่วนพิชญ์ กาไชย คนน้องก็กำลังคบหาดูใจกับสาวหมวยอินเตอร์สุดชิค พลอย หอวัง อยู่น่ะสิ

1

ทั้งสองสาวนี้ต้องบอกเลยว่าคนละแนว คนละสไตล์กันเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือทั้งสองคนมีสไตล์ของตัวเองที่ชัดเจน เรื่องแฟชั่นการแต่งตัวของทั้งคู่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน
11

มาเริ่มกันที่สาวเนย เนโกะจัมพ์ ว่าที่สะใภ้ใหญ่กันก่อนเลย ถึงแม้จะมีข่าวว่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ค่อยปลื้ม แต่สาวเนยก็ไม่แคร์ ยังคงเดินหน้าสวีทหวานกับหนุ่มสยบข่าวดราม่าทั้งหลาย

12

โดยข่าวที่ออกมานั้นระบุสาเหตุที่ครอบครัวฝ่ายชายไม่ชอบสาวเนย ก็เพราะข่าวฉาวเรื่องผู้ชายคนก่อนๆของสาวเนยและภาพลักษณ์ที่ดูเป็นสาวเซ็กซี่ของสาวเนยนั่นเอง

13

เท่าที่เราเข้าไปส่องดูก็พอจะเข้าใจผู้ใหญ่ของฝ่ายชายนะ แต่เราก็เข้าใจสาวเนยด้วยเหมือนกัน เพราะบางทีการแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยมันก็ไม่ได้เอามาเป็นตัวชี้วัดความดีงามภายในจิตใจ

14

ด้วยภาพลักษณ์และบทบาทการทำงานทำให้เราเคยชินกับสาวเนยในลุคเซ็กซี่จนชินละมั้ง แต่สาวเนยก็มีมุมผู้หญิงธรรมดาๆที่แต่งตัวเรียบร้อย ใส่กางเกงขายาว ใส่กระโปรงยาวกับเขาเหมือนกันนะ แค่เราอาจจะไม่ได้เห็นผ่านสื่อบ่อยนักเท่านั้นเอง

15

ส่วนเรื่องการแต่งงาน เอาเป็นว่าถ้าทั้งคู่รักกันจริงๆ สักวันผู้ใหญ่เขาก็คงเข้าใจและเห็นถึงความจริงใจเองแหละ ยังมีเวลาเรียนรู้กันอีกเยอะ

3

มาถึงฝั่งว่าที่สะใภ้เล็กอย่างสาวพลอย หอวัง กันบ้าง ดูเหมือนว่าครอบครัวฝ่ายชายจะชอบสาวพลอยอยู่พอตัวเลยนะ นั่นก็คงเป็นเพราะตัวสาวพลอยกับหนุ่มพิชญ์เป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟน ทำให้ดูค่อยเป็นค่อยไปมากกว่าคู่ของหนุ่มฤทธิ์และสาวเนยละมั้ง

4

ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มพิชญ์ถึงพัฒนาความสัมพันธ์กับสาวพลอยจากเพื่อนมาเป็นแฟนได้ นั่นก็เพราะตัวสาวพลอยเองเป็นคนสนุกสนานเฮฮา ใครอยู่ใกล้ก็รัก และมีความเป็นตัวของตัวเองสูงจนไปสะดุดใจหนุ่มพิชญ์ไงล่ะ

8

ส่วนเรื่องแฟชั่นของสาวพลอยไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอคนนี้เรียกว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเราเลยก็ว่าได้

5

เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวเก่ง แต่งตัวสนุก ถึงแม้สาวพลอยจะเป็นสาวหมวยตัวเล็ก ไม่ได้เซ็กซี่แบบสาวเนย แต่ก็เป็นคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง ทำให้โดดเด่นได้เหมือนกัน

6

แถมยังเป็นผู้หญิงที่มีหลายลุคหลายสไตล์ จะเท่ก็ได้ เซ็กซี่ก็ดี ลุคผู้หญิงๆหน่อย สาวพลอยก็จัดให้ได้ เพราะอย่างงี้ไงล่ะถึงมัดใจหนุ่มพิชญ์ได้อยู่หมัด

9

เอาเป็นว่าก็ดูกันไปเรื่อยๆแล้วกันว่าทั้งสองสาวนี้จะเหลือใครที่ได้เป็นสะใภ้บ้านนี้ไหม คนไหนผู้ใหญ่ปลื้มไม่ปลื้มก็ลุ้นกันต่อไป แต่สำหรับเราก็เชียร์ทั้งสองสาวแหละจ้า แล้วเพื่อนๆล่ะเชียร์ใครเป็นพิเศษรึเปล่าเอ่ย

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@paloyh, butterbuttytia

Praew Recommend

keyboard_arrow_up