AIIZ DIY BADGES คอลเลคชั่นพิเศษให้ทุกคนออกแบบเสื้อผ้าสะท้อนคาแรคเตอร์ของตัวเองได้

ตอกย้ำความเป็นไลฟ์สไตล์ รีเทลเทนเม้นท์ ที่มีดีเอนเอของความสนุก สดใส เทรนดี้ และสนุกสนาน สำหรับทุกคน โดยไม่จำกัดเพศและวัย ล่าสุด AIIZ (เอทูแซด) เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ “AIIZ DIY BADGES” อาร์มติดเสื้อสุดเท่ และสติกเกอร์เก๋ ๆ ที่ทุกคนสามารถสร้างสรรค์ไอเดียเก๋ ๆ พร้อมสะท้อนคาแรคเตอร์ของตัวเองได้อย่างมีสไตล์

023.

AIIZ ได้จัดทำสินค้าคอลเลคชั่น ดีไอวาย แบดจ์ (DIY badges) ขึ้น เพื่อเป็นการเพิ่มความสนุกสนานในการแต่งตัวให้เป็นในแนวที่แต่ละคนชื่นชอบ พร้อมโชว์ความเป็นตัวตนได้เต็มที่ การสร้างสรรค์ดีไซน์ต่าง ๆ ด้วยตัวเอง  หรือมอบเป็นของขวัญให้แก่คนที่เรารัก โดยการออกแบบแบดจ์เป็นชื่อหรือข้อความสั้นๆ เพื่อเพิ่มความพิเศษ และเติมความสุข สนุกสนานให้กับชีวิตมากยิ่งขึ้น

002

003

สำหรับสินค้าในกลุ่ม DIY BADGES ประกอบด้วย อาร์มติดเสื้อ 4 ประเภท ได้แก่ Alphabets A-Z badges (ตัวอักษร A-Z) มี 26 ตัวอักษร ราคาชิ้นละ 39 บาท, Numbers 0-9 (ตัวเลข 0-9) หนึ่งเซ็ตมี 14 ชิ้น คาเซ็ตละ 290 บาท, ‘OMG! LOVE’ badges set หนึ่งเซ็ตมี 12ชิ้น ราคาเซ็ตละ 290 บาท และ‘HELLO! GUYS’ badges set หนึ่งเซ็ตมี 14ชิ้น ราคาเซ็ตละ 290 บาท

004005

นอกจากนี้ยังมี สติกเกอร์สำหรับติดของเครื่องใช้ ไลฟ์สไตล์  ต่างๆ ประกอบด้วย  Alphabets A-Z stickers (สติกเกอร์ตัวอักษร A-Z) ราคาเซ็ตละ 99 บาท, Numbers 0-9 (@,#,!,?) (สติกเกอร์ตัวเลข 0-9 และสัญลักษณ์ต่าง ๆ) ราคาเซ็ตละ 99 บาท, ‘OMG! LOVE’ ราคาเซ็ทละ 99 บาท และ‘HELLO! GUYS’ เซ็ตละ 99 บาท

022.

สนุกสนานในการสร้างสรรค์สัญลักษณ์ที่สะท้อนความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ กับ AIIZDIY BADGES และพบกับเสื้อผ้าคุณภาพดีที่สาได้ทุกวันทุกโอกาส ตลอดจนสินค้าไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจมากมาย ที่ร้าน AIIZ ทุกสาขา

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : AIIZ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up