Jaspal โมโนแกรม Cover

ส่องความเก๋ Jaspal คอลเล็คชั่นพิเศษ! อวดโฉมลายโมโนแกรมใหม่ ฉลองครบรอบ 50 ปี

Jaspal โมโนแกรม Cover
Jaspal โมโนแกรม Cover

หากพูดถึงแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยระดับตำนาน ที่ถือเป็นขวัญใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า แน่นอนว่าจะต้องมีชื่อของแบรนด์ดังอย่าง Jaspal (ยัสปาล) อยู่ในท็อปลิสต์อย่างแน่นอน เพราะเขาเสิร์ฟความเก๋ให้กับวงการแฟชั่นมายาวนานจนครบรอบ 50 ปีแล้ว ซึ่งในโอกาสการฉลองครบรอบ 50 ปี Jaspal ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ! ที่มาพร้อมกับลายโมโนแกรมใหม่! เพื่อเอาใจสาวกตัวจริงกันด้วย

แต่ก่อนจะไปส่องซูมความเก๋ของลายโมโนแกรมใหม่จาก Jaspal นั้น แพรว ขอพาทุกคนไปเจาะลึกเรื่องราวความปังของ Jaspal บนเส้นทางสายแฟชั่นกันก่อนค่ะ

โดยตลอดระยะเวลา 50 ปี Jaspal ได้พัฒนาและปรับเปลี่ยนตัวเองอยู่เสมอ จากจุดเริ่มต้นในการสร้างแบรนด์แฟชั่น Ready to Wear สัญชาติไทย ที่สามารถครองใจลูกค้าทั้งด้านความคุ้มค่า คุณภาพ และดีไซน์ อีกทั้ง Jaspal ยังเริ่ดด้วยภาพลักษณ์ระดับโกลบอล ซึ่งถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการแฟชั่นไทย เริ่มจากการร่วมงานกับพรีเซ็นเตอร์ที่เป็นซูเปอร์โมเดลระดับโลก ทั้ง Cindy Crawford, Claudia Schiffer, Gisele BÜndchen รวมถึงเซเลบริตี้ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Kate Moss, Milla Jovovich หรือ Alexa Chung

นอกจากนี้ Jaspal ยังถือเป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์แฟชั่นไทยที่ได้ยกระดับแบรนด์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการ Collaboration กับแบรนด์แฟชั่นระดับโกลบอลมากมาย เช่น คอลเล็คชั่นพิเศษกับ Karl Lagerfeld ดีไซเนอร์ระดับตำนาน, DVF (DIANE VON FURSTENBERG) ดีไซเนอร์หญิงแห่งวงการแฟชั่นอเมริกา, Orla Kiely ดีไซเนอร์ชื่อดังจากอังกฤษ, Andre ศิลปินกราฟฟิตี้ชาวสวีเดนชื่อดังระดับโลก, Hattie Stewart, ศิลปินชาวอังกฤษ, Lynnie Z อาร์ติสต์ชื่อดังจากลอนดอน, Megan Hess นักวาดภาพประกอบด้านแฟชั่นและออกแบบกราฟิกฝีมือระดับโลก

รวมถึง Jaspal ยังได้ Collaboration กับคาแร็คเตอร์ยอดนิยมที่มีแฟนๆ ชื่นชอบทั่วโลก เช่น Smiley, Disney, Garfield และล่าสุดกับการคว้าลิขสิทธิ์ Official Licensed Products ในการเป็นแบรนด์แฟชั่นเพียงหนึ่งเดียวในไทย ที่ได้ออกแบบสินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ “FIFA WORLD CUP QATAR 2022” ร่วมกับทางฟีฟ่า เรียกว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับจากสากลอย่างแท้จริง

มาถึงความจึ้งของคอลเล็คชั่นฉลองครบรอบ 50 ปีกันแล้วค่ะ ที่ Jaspal ได้มอบความพิเศษให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้า ด้วยการเผยโฉมลายโมโนแกรมใหม่! ซึ่งดีไซน์อักษร J ในลักษณะ 3 มิติ วางซ้อนทับเกิดเป็นลวดลายแปลกใหม่ สะดุดตา เพื่อสะท้อนความสำเร็จในอดีต ปัจจุบัน และการก้าวสู่อนาคตของแบรนด์

พร้อมกับเผยภาพแคมเปญโฆษณา ซึ่งได้ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง Alexander Saladrigas มาเป็นผู้ถ่ายทอดมุมมองในคอนเซ็ปต์ Time Flies โดยเลือก Trans World Airlines Flight Center ของสนามบินนานาชาติ John F. Kennedy ซึ่งโดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมยุค 70 สไตล์ออร์แกนิก โมเดิร์น รูปทรงเรขาคณิต อันเป็นสัญลักษณ์ของมหานครนิวยอร์ก เป็นโลเคชั่น เพื่อสะท้อนถึงการเปลี่ยนผ่านของเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับการเดินทางบนถนนสายแฟชั่นที่ไม่เคยหยุดนิ่งตลอด 50 ปีของ Jaspal

นอกจากลายโมโนแกรมใหม่แล้ว คอลเล็คชั่นฉลอง 50 ปีของ Jaspal ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์หลากหลาย ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็น Street Wear, Smart Casual หรือ Business Look โดยเฉพาะไอเท็มสำหรับสาวๆ ที่ขอบอกเลยว่าเริ่ดแบบจัดเต็มด้วยดีเทลของความเฟมินีน ผสมผสานกับความโก้หรูในโทนสีดำ สีส้ม สีเขียวมะนาว และสีม่วงลาเวนเดอร์

อีกทั้งความเก๋ของลายโมโนแกรมดีไซน์ใหม่ในซีลูเอตของเดรส สูท เสื้อครอป กางเกงขาสั้น กางเกงวอร์ม แจ็คเก็ต จั้มสูท ที่มาพร้อมกับเนื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ รวมถึงยังมีไอเท็มยีนส์พิมพ์ลายโมโนแกรมสุดเท่ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกหยิบไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับแอ๊กเซสซอรี่ส์ต่างๆ เช่น หมวก กระเป๋า รองเท้า แถมยังมี Pet Accessories ด้วยล่ะค่ะ

สำหรับไอเท็มลิมิเต็ดที่สาวก Jaspal ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด คือ T-shirt สีขาวดำที่แต่งกลิตเตอร์สุดหรูเป็นลายโลโก้ Jaspal และตัวเลข 50 ซึ่งสะท้อน Sophisticated Women and Men อันเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ และความพร้อมก้าวสู่สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ

สาวก Jaspal และเหล่าแฟชั่นนิสต้าสามารถตามไปสัมผัสความเริ่ดของคอลเล็คชั่นฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยตัวเองกันได้เลยที่ช็อป Jaspal ทุกสาขา ซึ่งมีกว่า 50 สาขาทั่วประเทศไทย และสามารถช้อปออนไลน์ได้เลยที่ Jaspal.com รวมถึงสามารถติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @JASPALOfficial หรือ Instagram : @jaspalofficial และ Line Official Account : @jaspalthailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up