ตอบโจทย์สาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย “ลอร์น่า เจน” ชุดออกกำลังกายที่มีกลิ่นอายแฟชั่น

สาวๆ ที่รักการออกกำลังกายหลายคน คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ ลอร์น่า เจน” (Lorna Jane) แบรนด์ชุดออกกำลังกายระดับโลกจากประเทศออสเตรเลีย ที่ตอนนี้ไม่ต้องไปซื้อไกลถึงต่างประเทศแล้ว เพราะลอร์น่า เจน” (Lorna Jane) ได้มาเปิดสาขาที่เมืองไทยแล้วจ้า

อยากจะร้องกรี๊ดดด ที่ดีใจขนาดนี้ก็เพราะลอร์น่า เจน (Lorna Jane)เป็นแบรนด์ชุดออกกำลังกายที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชุดออกกำลังกาย แต่ยังมีกลิ่นอายและลูกเล่นของความเป็นแฟชั่น เพื่อให้ผู้หญิงสามารถสวมใส่ได้ทั้งระหว่างออกกำลังกาย และหลังจากออกกำลังกาย

จุดเริ่มต้นก็มาจาก ลอร์น่า เจน คลากสัน กูรูคนดังและแฟชั่นดีไซเนอร์ จากออสเตรเลีย ที่ก่อนหน้านี้เธอผ่านประสบการณ์มาแล้วทั้งเป็นครูสอนฟิตเนส และนักทันตกรรมบำบัด ซึ่งประสบการณ์จากการทำงานทั้งสองอย่าง ต่อมาเธอจึงเริ่มออกแบบชุดออกกำลังกายเอง โดยมีคอนเซ็ปต์ว่าจะต้องไม่เป็นเพียงแค่ Gym Wearแต่ต้องเป็น “Active Wear” สำหรับผู้หญิงที่สนใจแฟชั่นมากพอๆ กับการออกกำลังกาย และจะต้องไม่ใช่แค่ดูดีเพียงอย่างเดียว แต่ต้องรู้สึกสวมใส่สบายด้วย จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดแบรนด์ลอร์น่า เจน ขึ้นมา

3

ไม่ใช่แค่ร้านเสื้อผ้าออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงได้ใช้ชีวิตในแบบแอคทีฟมีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ ภายใต้ปรัชญา 3 ข้อ คือ “Move” การเคลื่อนไหวร่างกาย หรือการออกกำลังกายทุกวัน “Nourish” เติมพลังชีวิตด้วยการรับประทานอาหารที่เหมาะสมตามหลักโภชนาการ เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในและ “Believe” ความเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเองและมุ่งมั่นทำให้สำเร็จด้วยปรัชญาทั้ง 3 ประการนี้ เป็นแรงผลักดันให้ผู้หญิงทุกคนสามารถเปล่งประกายความสวยงามและเป็นตัวของตัวเองอย่างมั่นใจลอร์น่า เจน ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสาวๆผู้หลงใหลในแอคทีฟไลฟ์สไตล์ การันตีด้วยร้านค้ากว่า 220 สาขา ทั่วโลก ทั้งในออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา แอฟริกาใต้ สวีเดนมาเลเชีย สิงคโปร์และ ประเทศไทย

5

เสื้อผ้าในทุกคอลเลคชั่นถูกออกแบบด้วยการผสมผสานดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน ในสไตล์แคชชวล และขณะออกกำลังกาย โดยสินค้าแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม คือ (1)The Originalsอาทิ เสื้อยืดพร้อมลายพรินท์สุดเก๋ หรือ กางเกงทรงสวมสบาย (2) LJ Inspirational Tankเสื้อกล้ามพร้อมด้วยคำคมสร้างแรงบันดาลใจ อาทิ  “It all starts with believe” และ “She believe, She could,So she did! เป็นต้นเพื่อกระตุ้นให้สาวๆ มีกำลังใจในการออกกำลังกาย หรือทำตามความฝัน (3) LJ Blackคอลเลคชั่นสะท้อนคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของ ลอร์น่า เจน

4

ทั้งเนื้อผ้าและกระบวนการผลิตที่ออกแบบเป็นพิเศษ (4) LJ Accessories อาทิ ปลอกแขน ผ้าคาดผม หมวก กระเป๋า และ เสื่อโยคะ ที่ออกแบบเป็นพิเศษ ใส่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวเข้ากับกิจกรรมออกกำลังกายและแอคทีฟไลฟ์สไตล์  โดยสินค้าทุกชิ้นจะมีสัญลักษณ์ลูกปัดรูปหัวใจที่ติดไว้ในชุด เพื่อสื่อถึงความใส่ใจและใช้หัวใจในการสร้างสรรค์

1

รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายและอยากมีสุขภาพที่ดีเป็นของตัวเองนอกจากการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ลอร์น่า เจน ยังได้พัฒนา “LJ Excel” เนื้อผ้าเอกสิทธิ์เฉพาะของลอร์น่า เจนเป็นเนื้อผ้าที่ใช้เทคโนโลยีสูง ตัดเย็บจากผ้าไนลอนและเส้นใยอีลาสเทน ออกแบบด้วยเทคนิคพิเศษโดยใช้ไมโครไฟเบอร์ ทำให้เนื้อผ้าดูสวยงาม สวมใส่สบายมีน้ำหนักเบา ซึมซับเหงื่อและระบายอากาศได้ดี ใส่สบายตัวตลอดทั้งวัน

2

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Lorna Jane

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up