พักลุคสาวนักวิ่ง ส่องแฟชั่นจัดเต็ม “ก้อย – รัชวิน” สวยชิคทุกสไตล์

ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดงสาวหวานใจตูน บอดี้สแลม ช่วงนี้จะเห็นเธอคอยอยู่เป็นกำลังใจและวิ่งไปพร้อมกับพี่ตูนในโครงการ ก้าวคนละก้าว ซึ่งเริ่มวิ่งกันตั้งแต่ 1 พ.ย. จากอำเภอเบตง จังหวัดยะลา และตามกำหนดเวลาวันที่ 25 ธ.ค. จะไปจบที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนกว่า เราจะเห็นภาพของสาวก้อยและพี่ตูนวิ่งคู่กันมาตลอด และทั้งคู่ก็คอยส่งพลังบวกให้กันอยู่เสมอ

จากการวิ่งไปพร้อมกับพี่ตูนทำให้ลุคสาวนักวิ่งของก้อย – รัชวิน ชัดเจนมาก ตอนนี้ภาพที่เราต่างคุ้นตาคือเห็นสาวก้อยในชุดกีฬาพร้อมวิ่งเป็นส่วนใหญ่ ลุคสไตล์แฟชั่นเรียกว่าไม่ได้เห็นกันเลยในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เราแอบคิดถึงลุคแฟชั่นจ๋าๆ ของเธอ ก่อนที่จะเริ่มวิ่งในโครงการนี้เหมือนกัน

ดังนั้นวันนี้แพรวดอทคอมจะขอรวมแฟชั่นสไตล์ก้อย – รัชวิน ไม่ว่าจะลุคสบายๆ ลุคแฟชั่นจัดๆ หรือลุคเที่ยวต่างประเทศที่สุดจะเก๋กู๊ดมาฝากกัน เพราะแฟชั่นของเธอคนนี้เคยถูกชาวต่างชาติทักมาแล้วว่าเริ่ดมากกกก

ก้อย – รัชวิน : “หลายครั้งที่เวลาเดินทางไปต่างแดน แล้วมีฝรั่งเข้ามาถามก้อย ‘your outfit look amazing , where did you get it from?’ ก้อยจะตอบกลับไปด้วยรอยยิ้มเสมอว่า ‘It’s from a THAI Designer’ ดีใจที่ต่างชาติชื่นชมทุกครั้งที่ใส่แบรนด์คนไทย ภูมิใจแทนดีไซเนอร์ไทยจริงๆ ค่ะ”

แต่แฟชั่นในวันนี้จะไม่ใช่แค่แบรนด์ไทยเท่านั้นที่เราจะนำมาเมาท์กัน ดังนั้นเราขอเลือกลุคเด่นๆ สไตล์ที่ใช่ โดยไม่โฟกัสแบรนด์นะจ๊ะ

 

ลุคนี้เด่นด้วยกางเกงกำมะหยี่สีหวาน และด้วยโทนสีของเสื้อยืดกับแจ็กเก็ตก็ช่วยขับให้ทุกอย่างลงตัว

1

ใสๆ น่ารักกกก มองเพลินมากกกก เดรสสไตล์นี้จะมีความรุ่มร่ามเบาๆ สาวก้อยเลยไม่เสริมด้วยไอเท็มอะไรมากมายที่จะมาทำให้ลุคดูเยอะ แค่ใส่นาฬิกาสักเรือนก็ได้ลุคสบายๆ ที่สวยมากแล้ว

1

เปรี้ยวเว่อร์ ชุดที่มีลายทั้งตัวใครว่าไม่รอด แค่เป็นลายที่ดูยูนีค โมเดิร์น เสริมด้วยเข็มขัดและแว่นกันแดดเก๋ๆ ก็ออกมาเริ่ดแล้ว

1

มาแบบเรียบๆ ก็กินขาด ใส่ชุดสไตล์ฟอร์มอลได้แฟชั่นมากกก การเลือกสีรองเท้าให้เข้ากับสีกระดุมของชุด ทำให้ลุคเรียบๆ กลายเป็นลุคที่มีสีสันขึ้นมาเลย

1

เหมือนจะเป็นลุคชิลๆ แต่เอาเข้าจริงๆ แอบจัดเต็มนะจ๊ะ เจาะไปแต่ละไอเท็มคือแน่น ไม่ว่าเสื้อที่มีความฟูฟ่อง รองเท้าดีไซน์ชิคๆ ที่ถูกจับคู่กับยีนส์ ทำให้ลุคดูไม่ธรรมดา ชอบมากกก

1

อย่างที่บอกว่าชุดสไตล์นี้ สำคัญที่ลายจริงๆ ถ้าลายมันเปรี้ยว มันเริ่ด ใส่ยังไงก็สวย และสาวก้อยก็ทำให้ลุคนี้เด่นเข้าไปอีก ด้วยการเลือกหมวก กระเป๋า รองเท้าในโทนสีเบสิก โดยไม่มาแย่งซีนชุด

1

เป็นลุคที่ 3 ที่สาวก้อยใส่ทั้งเสื้อและกางเกงลายเดียวกัน สาวก้อยเลือกผ้าผูกผมสีเหลืองเข้ามาตัดสีเขียว แดง ชมพู ซึ่งยังอยู่ในจังหวะที่พอดี โทนสีไม่ฉีกออกจากกันจนเกินไป เลยออกมาเป็นลุคชิคๆ แบบนี้

1

ยิ่งเห็นยิ่งรู้ว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นอีกคนเลยนะเนี่ย เพราะการหยิบเสื้อแขนขาวลายขวางมาแมตช์กับชุดสีชมพู แถมด้วยคอร์เสตสีดำ ไหนจะหมวก จะแว่น แต่กลับดูไม่เยอะ ดูเป็นไฮแฟชั่นสุดๆ

1

ลุคชิลๆ ที่ซานโตรินี ชุดและบรรยากาศเข้ากันมาก ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ ฟินไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วยลายผ้า เฉดสี ยิ่งทำให้ลุคกลมกล่อม

1

ลุคเท่ๆ ที่ไม่ทิ้งความเป็นแฟชั่น เสื้อกันหนาวสีเขียวที่ดีไซน์แขนใหญ่ได้อีก ดูเหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา ด้วยความยาวของแขนเสื้อก็ดูสวยไปอีกแบบ จับคู่กับกางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋าลายน่ารักๆ คอมพลีทลุคด้วยแว่นกันแดด ก็จบแล้ว

1

ปิดท้ายด้วยรูปคิวต์ๆ ของคู่รักนักวิ่ง ตอนไปเที่ยวยุโรปในช่วงต้นปี


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@rachwinwong

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up