Olympic Spirit ถึงเวลาสปอร์ตี้ให้เต็มเหนี่ยว 6 แฟชั่น 30 สไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ งานกีฬาเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความชิค

Olympic Spirit  ถึงเวลาสปอร์ตี้ให้เต็มเหนี่ยว 6 แฟชั่น 30 สไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ งานกีฬาเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความชิค

ปีครั้ง และครั้งนี้ดูท่า Olympic Game 2016 จะมีสีสันไม่แพ้ครั้งไหน นอกจากบรรดาแบรนด์ทั้งหลายที่แข่งขับเคี่ยวไอเดียบรรเจิดออกแบบชุด Christian Louboutin ครีเอทเสื้อผ้ารองเท้าให้กับทีมชาติคิวบาPolo Ralph Lauren กับทีมสหรัฐอเมริกา Giorgio Armani ชูธงมากับอิตาลี มีหรือ Stella McCartney จะไม่คู่กับอังกฤษ ไหนจะแบรนด์ยักษ์ใหญ่ Louis Vuitton ที่ยึดเวทีโชว์คอลเล็กชั่น Resort 2017 ที่ริโอไปก่อนหน้า แถมยังมีชุดและชิ้นออกแบบมาต้อนรับโอลิมปิก ก่อนจะวางจำหน่ายจริงก็หลังโอลิมปิกไปอีกซะหลายเดือน

Olympic Spirit

เอาเป็นว่าลิลี่ขอข้ามดีเทลอินสไปร์ของแต่ละแบรนด์ที่ข้อมูลถูกกระพรือจนรู้พรุนหมดแล้ว ไปสู่การหยิบยกชุดที่มีกลิ่นอายสปอร์ตี้มาแต่งแมทช์ในลุคชีวิตประจำวัน Welcome Olympic กันแบบเก๋ๆ 

Olympic Spirit

กางเกง Sweatpants ที่นำโด่งความฮ็อตมายาวนาน ส่วนมากเราจะอินกับแบบปลายขาจั้มฟ์ แต่ตอนนี้กระซิบว่ากางเกงวอร์มแบบจริงจังมีเส้นแถบยาวด้านข้างสไตล์ Adidas กำลังมานะเธอ 

Olympic Spirit

ถ้าจะขอแค่พอกลิ่นๆ เลือกแบบดีไซน์เส้นแถบข้างไม่ต้องมาเต็มสามเส้นแบบอาดิดาสก็อินเหมือนกัน

Olympic Spirit

Just Bomber! บอมเบอร์แจ็กเก็ต ที่มีสไตล์ชายเสื้อและปลายแขนจั้มฟ์ หยิบมาแมทช์กับการแต่งตัวสไตล์ไหน เติมอารมณ์ลุคสปอร์ตเกิร์ลทันที

Olympic Spirit

Hoodie Jacket แจ็กเก็ตหรือสเว็ตเชิ้ตแบบมีฮู้ดครีเอทลุคชิลแบบเฟี้ยวๆ ชิ้นนี้ชิ้นเดียวจบ

Olympic Spirit

Sweatshirt สเว็ตเชิ้ตตัวหลวม ใส่เดี่ยวหรือใส่ทับเสื้อเติมความอุ่น แล้วจับคู่กับชิ้นล่างแบบไหนก็เวิร์ค 

Olympic Spirit

Running Shorts กางเกงขาสั้นแบบนักวิ่ง ขาสั้นจุ๊ดแบบนี้แต่ดีกรีความแซ่บเซี้ยวไม่ธรรมดา ใครมั่นว่ามีดีที่ขาจัดไป กางเกงแบบนี้มีออกมาหลายเนื้อผ้า แต่ถ้าชอบสไตล์จี๊ดๆ บรอนซ์เมทัลลิกสิจ๊ะ

Olympic Spirit

Number Please! เสื้อและชุดสกรีนลายนัมเบอร์ ตัวเลขบิ๊กเบิ้มแบบนี้ เป็นแฟนคลับรักใครเชียร์ใครใส่เสื้อเบอร์ไหน จะไปหาก็อปตัวเลขเบอร์เดียวกันมาใส่ไม่ผิดกติกา

Olympic Spirit

Shopping is your Cardio! จริงมะ

เรื่อง : Lynlry_praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up