cover

90s’ อีกครั้ง! เหล่าคนดังแมทช์ลุคคู่ ‘ซาวด์เบาท์ ‘ แฟชั่นไอเท็มสุดฮิตในวันวาน

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

อย่างเป็นที่รู้กันดีว่า ‘แฟชั่นมักวนกลับมาอยู่เสมอ’ บ่อยครั้งที่เราเห็นเทรนด์เก่า ๆ ในอดีต กลับมาฮิตในยุคนี้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงทรงขาม้า กางเกง หรือกระโปรงเอวต่ำ และอีกหนึ่งสิ่ง คือ เทรนด์ในยุค 90s ที่ถึงเวลาหวนกลับมาอีกครั้ง กับ แฟชั่นไอเท็ม ‘หูฟังซาวด์เบาท์’ ที่เหล่านักแสดง และอินฟลูเอ็นเซอร์สายแฟเมืองไทยนำกลับมาใส่กันอีกครั้ง

          ใครจะไปคิดว่าหูฟังที่ใช้ฟังเพลงจะกลายมาเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ฮิตได้ขนาดนี้ เรียกว่าได้ใจคนที่รักเสียงเพลงและการแต่งตัวไปเต็ม ๆ โดยสไตล์ส่วนใหญ่ที่มักนำหูฟังซาวด์เบาท์ไปแมชท์ด้วย คือ สไตล์ Y2K ที่กำลังมาแรงในตอนนี้เช่นกัน ทั้งกางเกง กระโปรเอวต่ำ ใส่คู่กับเสื้อครอปท็อป เมื่อมีหูฟังซาวด์เบาท์เข้าไปเสริม ก็ยิ่งทำให้ลุคนั้นดูชิคมากขึ้นไปอีก ถ้าใครอยากได้ไอเดียแมทช์ลุคกับหูฟังเท่ ๆ แบบนี้ ก็ตามไปดูได้เลย

         เริ่มจากเหล่านักแสดงและศิลปินวัยรุ่นที่ใครหลายคนต้องรู้จัก ไม่ว่าจะเป็น ไซซี อภิชญา, ตู ต้นตะวัน, พริม ชนิกานต์ และกระปุก พัชรา ที่ต่างหยิบหูฟังซาวด์เบาท์มาเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเท็มสำคัญ

1
4
2
3

          และอีกหนึ่งกลุ่มผู้มีอิทธิพลทางโซเชียล คือ ยูทูปเบอร์และอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง อย่าง บริ๊งค์ Brinkky, ตู่ Soundtiss, จิง Babyjingko และ วาว Wawow ผู้เป็นไอดอลการแต่งตัวสำหรับใครหลาย ๆ คน เมื่อพวกเธอหยิบหูฟังสุดชิคอันนี้กลับมาใช้จะต้องทำให้เกิดกระแสตามมาอีกอย่างแน่นอน

5
7
6
8-1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up