Popup Paragon Cover

ชวนเช็คอิน! สยามพารากอน ปักหมุดสองป๊อปอัพแบรนด์หรู Clash de Cartier Pop Up Exhibition และ Prada Shine Pop Up

Popup Paragon Cover
Popup Paragon Cover

สยามพารากอนเวิลด์คลาสเดสติเนชั่น เสิร์ฟความพิเศษเอาใจชาวลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ด้วย 2 ป๊อปอัพแบรนด์หรู Clash de Cartier Pop Up Exhibition และ Prada Shine Pop Up แห่งแรกของโลกในเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น

Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 วันนี้ – 28 สิงหาคมนี้

คาร์เทียร์ (Cartier) รังสรรค์ Clash de Cartier Pop Up Exhibition นิทรรศการที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจของเครื่องประดับคอลเล็คชั่น Clash De Cartier ตามรอยสองสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เวลโทมัส Friend of Cartier คนแรกของประเทศไทย และ แอลลี่ – อชิรญา นิติพน รวมถึงบรรดาหนุ่มหล่ออย่างเจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ไอซ์- พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ ต่อ -ธนภพ ลีรัตนขจร โดยเปิดให้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด

เครื่องประดับ Clash de Cartier มาพร้อมดีไซน์ร่วมสมัย แต่ยังคงความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของเมซง โดยนำเสนอผ่านองค์ประกอบสำคัญอย่าง หมุดสตั๊ด ลูกปัด และหมุดจัตุรัสทรงโดมหรือหมุดคลู คาเร่ต์ (Clous Carrés) สะท้อนเจตคติสไตล์พังค์ประจำคอลเล็คชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยไม่ยึดติดกับปรัชญาแบบเดิม นำความงดงามของชิ้นงานในอดีตผสานเข้ากับความร่วมสมัยของห้วงเวลาปัจจุบัน รังสรรค์เป็นเครื่องประดับชิ้นไอคอนิกแห่งอนาคต ถ่ายทอดความสมดุลของสไตล์อันแตกต่างที่คลาสสิก มีเสน่ห์และโฉบเฉี่ยวกว่าเคย

นอกจากนี้ ยังพบกับคอลเล็คชั่น Clah De Cartier ได้ที่ ONESIAM SuperApp พร้อมรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! รับ VIZ Coins เพิ่มสูงสุด ทันที 3,000 Coins เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด ช้อปเลยที่ https://onesiamlink.page.link/onesiamappcartier-prnews หรือดาวน์โหลด ONESIAM SuperAppได้ที่ App Store และ Play Store

Prada Shine Pop Up แห่งแรกของโลก ณ ชั้น M วันนี้ – 22 สิงหาคมนี้

ป๊อปอัพสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Prada ที่มาเผยโฉมที่แรกในโลก สะกดทุกสายตาด้วยความเจิดจรัสของคอลเล็คชั่นพิเศษ Prada Shine โดยเฉพาะกระเป๋ารุ่นไอคอนิก ที่ฉายประกายเด่นในเวอร์ชั่นสีทอง และวัสดุอย่าง dégradé crystals รวมถึงบรรดา Ready to wear ที่ดูหรูหราและนุ่มนวลในโทนสีขาวและเบจ

บรรยากาศภายในป๊อปอัพสโตร์ ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย ดูโดดเด่น โปร่งและสว่างไสวด้วยพื้นลายตารางหมากรุกสีขาวสลับทอง ส่วนโลโก้ Prada ทรงสามเหลี่ยมก็มาในสีทองเช่นกัน รอบด้านเป็นกำแพงใส บนโครงโลหะสีขาวในเส้นสายอารมณ์เรขาคณิต ที่ทำให้ผู้มาเยี่ยมชมสามารถมองเห็นได้อย่างรอบด้าน

สาวก Cartier และ Prada อย่าพลาดตามไปพบกับ Clash de Cartier Pop Up Exhibition และ Prada Shine Pop Up ที่สยามพารากอน เฉพาะในเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up