สวยแบบเรียบง่ายสไตล์ Pippa Middleton น้องสาวของดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์

เมื่อไม่กี่วันมานี้มีข่าวดีเรื่องงานแต่งงานของ Pippa Middleton น้องสาวของดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ กับว่าที่เจ้าบ่าว James Matthew ซึ่งจะมีกำหนดงานแต่งงานกันในปีหน้า ถือเป็นอีกข่าวหนึ่งที่มาแรงและถูกจับตามองเป็นอย่างมาก

นั่นก็เพราะหลังจากที่พี่สาวของเธอเคท มิดเดิลตัน ได้แต่งงานกับเจ้าชายวิลเลี่ยม จนกลายเป็นดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ ทำให้น้องสาวอย่างตัวปิปป้าเองก็ถูกจับตามองไปด้วยทั้งเรื่องความรักและการใช้ชีวิต อีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนจับตามองเธอไม่แพ้กันก็คือเรื่องแฟชั่น สไตล์การแต่งตัวของเธอนั่นเอง วันนี้เราจะพาไปส่องแฟชั่นของสาวปิปป้ากันว่าเธอคนนี้มีสไตล์การแต่งตัวเป็นยังไง

1
ถ้าใครรู้จักสาวปิปป้า จะรู้เลยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สบายๆ ไม่ใช่แฟชั่นนิสต้าจ๋าอะไรขนาดนั้น แต่ด้วยความฉลาดของเธอ เธอมักจะรู้ดีว่าตัวเธอนั้นดูสวยเมื่อสวมใส่ชุดแบบไหน อย่างเช่นลุคนี้เป็นลุคผู้หญิงที่มีความหวาน สบายๆ ด้วยรองเท้าแตะจากแบรนด์ frenchsole แต่ขณะเดียวกันก็ดูหรูด้วยชุดของ whistles เช่นกันค่ะ
2
สิ่งหนึ่งที่เราชอบในตัวปิปป้าก็คือต่อให้เธอเป็นคนที่หลายคนจับตามองมากขนาดไหน เธอก็ยังคงความเป็นตัวของตัวเอง เธอไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนให้ลุคของเธอดูสูงศักดิ์ ตรงกันข้ามเธอเป็นคนที่สบายๆ ด้วยซ้ำ แม้แต่ชุดออกงานของเธอก็มักจะสวมใส่ชุดเดรสเรียบง่าย แต่สวยจบในชุดเดียว
3
เธอเป็นผู้หญิงที่ยิ้มเก่งและสดใสคนหนึ่งเลยแหละ และชุดลายดอกก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เธอมักจะหยิบมาใส่อยู่เสมอ เพราะมันยิ่งทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวานมากขึ้นอีกด้วย ถ้าไม่เชื่อว่าเธอชื่นชอบลายดอกขนาดไหน เดี๋ยวลองดูชุดล่างๆ ก็จะเห็นว่าเธอใส่ชุดลายดอกแบบนี้อีกเช่นกัน
4
สลัดลุคสาวหวานมาเป็นสาวเปรี้ยวแก้เลี่ยนกันบ้าง ลุคนี้ปิปป้าสวมชุดจากแบรนด์ tabitha webb เป็นเดรสทรงปล่อย ไม่รัดรูป แต่เก๋ตรงลวดลายกราฟฟิกที่ดูย้อนยุคหน่อยๆ เหมือนสาวๆ ในยุค 70s ที่เน้นสีสันและความสนุกสนานในแฟชั่น
6
นี่ก็เป็นอีกชุดหวานๆ ลายดอกไม้ตามสไตล์ของเธอจากแบรนด์ Suzannah Crabb และชุดนี้มีลูกเล่นตรงที่ช่วงไหล่และปลายกระโปรงเป็นระบายพริ้วๆ ตัวชุดเข้ากับคลัทช์สีแดงจาก Emmy Shoes ของเธอเป็นอย่างมาก
5
มาถึงชุดเดรสหวานๆ ลายดอกชุดสุดท้ายของวันนี้ที่เราจะพูดถึง เชื่อรึยังล่ะว่าเธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ชอบชุดลายดอกไม้มากเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้นะ ซึ่งเราว่าพอปิปป้าใส่แล้วมันกลับไม่ได้ดูหวานเลี่ยนเลยซะทีเดียว เพราะเธอยังมีความเป็นผู้หญิงเก่ง เป็นนักกิจกรรม และเป็นนักกีฬาอยู่ในตัวสูง ทำให้เมื่อเธอใส่ชุดที่อยู่หวานๆ ขนาดนี้แล้วลงตัว
8
อ้อ อีกอย่างหนึ่งที่เราลืมบอกก็คือ เธอมักจะใส่ชุดที่เป็นเซตเดียวกันไปเลย เช่น ถ้าเป็นเดรสก็เป็นเดรสตัวเดียว หรือเซตเสื้อกับกางเกงก็มักจะเป็นเซตเดียวกันไปเลย เพราะมันง่ายในการเลือกที่จะใส่ ไม่ต้องมาเสียเวลาจับคู่ เสื้อตัวนั้นกับกระโปรงตัวนี้ อย่างชุดเซตนี้มาจาก the Carolina Herrera Fall/Winter 2015 Collection เป็นลุคที่ดูแปลกตา และดูเก๋ไปอีกแบบหนึ่งนะว่ามะ
7
มาพูดถึงไอเอ็มที่เธอขาดไม่ได้ และจะพกติดตัวอยู่บ่อยๆ นั่นก็คือแว่นตา กระเป๋า และผ้าพันคอ ที่จริงเธอก็เป็นเหมือนๆ กับผู้หญิงทั่วๆ ไปนี่แหละ ที่ไม่ได้แต่งตัวเก่งอะไรมากมาย แต่ก็ไม่เชยซะจนแต่งตัวเป็นคุณป้า นั่นก็เพราะอย่าลืมว่าส่วนหนึ่งเธอไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาๆ เหมือนแต่ก่อนแล้ว เพราะเธอคือปิปป้า น้องสาวของดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์นั่นเองค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@ pippamidleton

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up