Chanel

Chanel เปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชั่น พร้อมแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่

account_circle
Chanel
Chanel

Chanel จัดแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ the 2021/22 Métiers d’art พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชั่นสั้นๆ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสง่างามสไตล์โมเดิร์นของคนเมืองใหญ่ในอิตาลี ผ่านจินตนาการของดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Virginie Viard ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

chanel

Chanel เปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชั่น พร้อมแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่

Chanel

Chanel Chanel

หลังจากได้เปิดตัวครั้งแรกที่ le19M กันไปแล้ว โชว์ครั้งใหม่นี้ก็ได้จัดขึ้นที่ Stazione Leopolda ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เน้นความสง่างามสไตล์โมเดิร์นของคนในเมืองใหญ่ ในความเรียบหรูของบรรยากาศภายในงานที่ตกแต่งด้วยดอกคามิลเลียขนาดยักษ์และกระดุมประดับอัญมณีขนาดโอเวอร์ไซส์ บนพื้นที่สีขาวที่มีผนังล้อมรอบ เสริมด้วยผ้าม่านอัดพลีท เผยให้เห็นความมหัศจรรย์ของงานหัตถศิลป์ในแบบฉบับของ CHANEL

Chanel

จะเห็นได้ว่า การประดับตกแต่งภายในงานมีดีเทลที่เชื่อมโยงกับเรื่องราวในภาพยนตร์แอนิเมชั่น และการนำเสนอผลงานให้เหมือนกับโลกแห่งความฝัน โดยเหล่านางแบบล่องลอยไปกับดอกคามิลเลียอันเป็นสัญลักษณ์ของ CHANEL ตามเส้นทางรันเวย์ที่สร้างสรรค์งานฝีมือของสตูดิโอ REMEMBERS ราวกับอยู่ในเทพนิยาย ถือว่าเป็นคอลเล็กชั่นที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความสง่างามอันทันสมัยของเมืองใหญ่ในประเทศอิตาลีได้เป็นอย่างดี

Chanel

โดยงานนี้มี Brand Ambassador พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อย่าง Angèle, Caroline de Maigret, Caterina di Angelis, Linda Caridi, Fotinì Peluso, Alma Noce, Peggy Gou, Coco Rebecca Edogamhe และ Le Feste Antonacci เข้าร่วมชมโชว์ในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้คอลเล็กชั่นใหม่จากเมติเยรด์ารท์ของชาเนล 2021/22 จะออกวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายนนี้


เรื่อง : iwspk
ภาพ : Chanel

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชุดแดงสวยแซ่บ! เจนนี่ BLACKPINK ชมโชว์ Chanel ใน Paris Fashion Week

จำแทบไม่ได้! Claire Foy ผู้รับบท ควีนเอลิซาเบธ ร่วมชมโชว์ Dior

Praew Recommend

keyboard_arrow_up