ARROW อิสระ…ทุกการเคลื่อนไหว ให้ลื่นไหลไปกับทุกอิริยาบถ…อย่างไร้ขีดจำกัด

ARROWเผยนวัตกรรมล่าสุดของกางเกงผู้ชาย“อิสระ…ทุกการเคลื่อนไหว”เพื่อการสวมใส่กางเกงผู้ชาย ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสบาย สนองการใช้งานตามแบบฉบับที่ผู้ชายทุกคนสามารถเข้าถึงได้ในสัมผัสแรกเมื่อสวมใส่ อีกทั้งยังช่วยสร้างความมั่นใจ ให้ผู้ชายทุกคนได้หล่ออย่างไร้กังวล จนกลายเป็นความประทับใจใน ARROW : อิสระ…ทุกการเคลื่อนไหวตลอดการสวมใส่เพื่อปลดปล่อย“อิสระ…ทุกการเคลื่อนไหว”

จากความสำเร็จของ ARROW กับการเป็นเสื้อเชิ้ตอันดับ 1 เรื่อยมา จนถึงวันนี้ ARROW ขอนำเสนอความแตกต่างซึ่งไม่เหมือนใครของกางเกงผู้ชาย ARROW : อิสระ…ทุกการเคลื่อนไหวด้วย 3 รูปลักษณ์ ซึ่งแตกต่างกัน ภายใต้แบรนด์ ARROW

RELAX MOVE กางเกงใส่เที่ยว สวมใส่สบาย หลากหลายด้วยสีสันให้เลือก

Arrow 5_1

EASY MOVE กางเกงใส่ทำงาน สามารถปรับเอวได้ ให้เข้ากับสรีระของผู้สวมใส่แต่ละคน แต่ละขนาด แต่ละช่วงเวลา

3

4

MAX MOVE สุดยอดของกางเกง สวมใส่สบายที่สุด จากการพัฒนานวัตกรรมเนื้อผ้าและการตัดเย็บ

Arrow_Dress

ด้วยนวัตกรรมผ้ายืดหยุ่น จากเส้นด้ายที่ใช้การผสมผสานเส้นใยหลายชนิด เพื่อให้ได้ผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษของผ้ายืด โดยเส้นใยที่ ARROW ได้คัดสรรมาใช้กับกางเกงผู้ชาย ARROW : อิสระ…ทุกการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ ประกอบด้วย เส้นใยชนิดพิเศษที่มีความยืดหยุ่นและคืนตัวได้ดีเยี่ยม ผสมกับเส้นใยที่มีคุณสมบัติให้ความนุ่ม ดูดความชื้น และระบายอากาศได้ดี โดยเส้นใยชนิดพิเศษที่มาจากเทคโนโลยีการปั่นเส้นด้ายแบบเก็บขน เพื่อผิวสัมผัสผ้าที่มีความคงทนต่อการใช้งาน จากนั้นจึงนำมาผ่านกระบวนการออกแบบรูปทรง เพื่อการใช้งานที่เหมาะสมในแต่ละประเภท พร้อมการตัดเย็บในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน ให้ได้มาเป็นกางเกงผู้ชาย ARROW

โดดเด่นด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้า ที่ให้ความยืดหยุ่นสูง ยับยากรีดง่าย สามารถคืนตัวได้ดีโดยไม่เสียรูปทรงสวมใส่แล้วให้ความรู้สึกสบาย ระบายอากาศได้ดี กระชับ เนียนนุ่ม และง่ายต่อการดูแลรักษา ที่สำคัญยังมาพร้อมความแตกต่างซึ่งไม่เหมือนใคร ให้คุณผู้ชายได้สวมใส่กางเกงซึ่งใส่สบายที่สุด เพื่อปลดปล่อย

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : ARROW

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up