FASHION OF THE WEEK : พีช – สิตมน ผลดี แต่งตัวยังไงให้ “เยอะ แต่ สวย” ตามภรรยาของพี่ติ๊ก

พีช – สิตมน ผลดี ภรรยาคนสวยของพระเอก ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี เชื่อว่าหลายคนอาจยังไม่รู้จักเธอมากนัก ส่วนใหญ่จะรู้จักเธอในฐานะภรรยาของหนุ่มติ๊ก แต่จริงๆ แล้วสาวพีชเธอมีดีกรีเป็นถึงสาวไฮโซในแวดวงสังคมบ้านเรา แถมเธอยังเป็นถึงเจ้าของร้านขายเฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ Q Concept Store อีกด้วย ล่าสุดก็ได้ทำตามฝันของตัวเองด้วยการเปิดแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก LittleFox โดยเธอขึ้นแท่นบริหารและยังเป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้าเองอีกด้วย

แน่นอนว่าที่เธอเลือกเปิดแบรนด์เสื้อผ้าเด็กก็มาจากการที่สาวพีชชอบแต่งตัว ชอบแฟชั่น วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักอีกมุมหนึ่งของสาวพีช ภรรยาคนสวย รวย เก่ง ของหนุ่มติ๊กกันค่ะ นั้นก็คือมุมของการเป็นเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า เพราะเธอเป็นคนที่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นมากเลยทีเดียว จนเราอดที่จะเอามาแบ่งปันเพื่อนๆ ไม่ไหว

1

หากใครถามว่าสาวพีชเนี่ยนะ เป็นสาวแฟชั่นนิสต้า? ขอบอกเลยว่าคุณข๋าาา คุณยังไม่รู้สินะว่าสาวพีชคือเพื่อนสนิทสุดซี้ของสาวชมพู่ – อารยา เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าขาประจำของเมืองไทยเราเลยนะ ถ้าถามว่ารู้จักกันได้ไงก็ต้องเล่าไปตอนสมัยที่ตุ๊กตาบลายธ์ดัง ทั้งคู่ได้ร่วมหุ้นกันเปิดร้านขายตุ๊กตาบลายธ์ด้วยกัน จนทุกวันนี้ทั้งคู่ก็ยังนัดเจอกันเพื่อไปช็อปตามประสาคุณนายบ่อยๆ อยู่เลยค่ะคุณข๋า

13181365_631453757019835_1540294902_n

โดยสไตล์การแต่งตัวของสาวพีชจะเน้นความเก๋ ความเยอะค่ะ คือเยอะในที่นี้ไม่ใช่ไม่ดีนะคะ แต่เป็นการแต่งตัวสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ของไอเท็มหลายๆ ชิ้นเข้าด้วยกัน มันเป็นความเยอะที่ลงตัวเพราะเราจะสังเกตได้ว่า สาวพีชจะเน้นจัดเต็มไปที่การแต่งตัวเป็นหลัก แต่ทรงผมจะเป็นทรงง่ายๆ เบาๆ บางวันที่ต้องออกงานก็แค่ม้วนและจัดทรงผมทัดข้าง ไปข้างใดข้างหนึ่ง ดูไม่เยอะ เลยทำให้โดยรวมแล้วออกมาพอดี แม้วันที่แต่งตัวหวานจ๋อย ลายดอกมาทั้งตัวแต่เธอก็จะหาอะไรมาเบรคไว้เสมอ ดูเป็นคนที่สนุกสนานกับการแต่งตัวดีนะ

2

6

แบรนด์เสื้อผ้าแบรนด์โปรดของสาวพีชคงจะหนีไม่พ้นแบรนด์ sretsisofficial เพราะเราจะเห็นสาวพีชใส่แบรนด์นี้บ่อยมาก ทั้งใส่ชิคๆ ในวันธรรมดาหรือแม้แต่ไปออกรายการทีวีต่างๆ เราจะเห็นสาวพีชใส่แบรนด์นี้บ่อยๆ

5

3

อีกหนึ่งไอเท็มที่เราจะเห็นสาวพีชใส่บ่อยไม่แพ้กันก็คือแจ็คเก็ตหนังที่เป็นเหมือนซิกเนเจอร์ของสาวพีช เอาไว้ใส่เท่ๆ เก๋ๆ และแน่นอนว่าแจ็คเก็ตส่วนใหญ่ที่เธอใส่ก็คือแบรนด์โปรดเจ้าเดิม sretsisofficial นั่นเองจ้า

4

นอกจากนี้ก็ยังมีอีกสองไอเท็มที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือหมวกและแว่นตา เห็นแต่ละใบใส่ไม่ซ้ำกันเลย เดากว่าตู้เสื้อผ้าของสาวพีชต้องมีหมวกอยู่หลายใบแน่ๆ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเราชอบสไตล์การแต่งตัวของสาวพีชนะ บางวันก็หวาน บางวันก็เท่ ดูไม่จำเจน่าเบื่อดี เพราะแบบนี้ใช่ไหมล่ะ ถึงได้มัดใจหนุ่มติ๊กซะอยู่หมัด

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@peachystarlight

Praew Recommend

keyboard_arrow_up