BAGS AW16 CHECK LIST! รวบตึงกระเป๋าใบสวยใหม่ พร้อมประจำการแล้ว ที่ AW2016

BAGS AW16 CHECK LIST! รวบตึงกระเป๋าใบสวยใหม่ พร้อมประจำการแล้ว ที่ AW2016

เตรียมตังต์ เอ้ย เตรียมตัวกันหรือนังจะสาวๆ หนาวนี้ (2016) มีกระเป๋าใบสวย ให้สอยมาเจิดเพียบ! Pound_Praewnista รวบใบเด่นประจำซีซั่นมาไกด์ไอเดียให้แล้วที่นี่ ว่าแล้วก็ลุย! ช้อปแล้วแชะ อัพรูปสวยก่อนใคร มีชัยไปกว่าครึ่ง ผมเชียร์คุณอยู่คุณก็รู้

Christian Louboutin

BAGS AW16

ใบสวย ที่น้องซอนญ่าและขุ่นแม่เจโลใช้นี้แหละ คือใบเด่นของซีซั่น และจะกลายเป็นซิกเนเจอร์แบ็คของแบรนด์ต่อเนื่องต่อไปเลยจ้า หูกระเป๋าสีนู๊ดมีที่มีที่ไปนะครับ เพราะมันสื่อถึงขายาวพ๊อตเท้าของนักแสดงบัลเลต์ ก็แหมแบรนด์นี้เข้าเกิดมาจากงานการแสดงนี่นะ สวยเน๊อะ!

Louis Vuitton 

BAGS AW16

แบรนด์ขวัญใจอันดับหนึ่งอย่าง LV ส่งใบจ๋วยๆ มาเพียบ ทั้งง Backpack , Vanity case โมโนแกรม รวมถึง V ล๊อค ที่มาบน Leopard สวยชนะเลิศไปอีกกก

Chanel

BAGS AW16

บ้านนี้มีกระเป๋าให้เลือกเพียบ แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ New Bag จ๊ะ อยู่ที่วิธีการใช้ต่างหาก! เพราะหลายลุคในรันเวย์ ต่างแครี่ใบนี้กันแบบหนาแน่น นี่มัน The New Way to Carry Bag ชัดๆ ว่าแล้วสาวๆ เปลี่ยนวิธีการถือกระเป๋าด่วน เชื่อป๋าคาร์ลสิคะ!

GIVENCHY 

BAGS AW16

กับรุ่น ฮอไรซัน (Horizon Bag) by Riccardo Tisci กระเป๋าทรงเหลี่มที่มาพร้อมสายคาดแนวนอนบนกระเป๋า ที่มีให้เลือกหลากสีมาก

GUCCI

BAGS AW16

สปอร์ตไลท์ยังคงส่องประกายที่ GUCCI ที่ AW16 มีให้เลือกจี๊ดถึง 3 ใบ ทั้ง Marmong bag สีชมพู , Shopping Bag สีดำที่ได้อาร์ตดิสต์มาละเลงคำเด็ดๆ และ box-bag สีทอง งานนี้ไม่เกิดไม่เจิดให้รู้ไป

Burberry 

BAGS AW16

กับกระเป๋า Patchwork ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษไม่กี่ใบบนโลก แว่วว่าพี่ได้มีแค่ 20 ใบเท่านั้น แต่ละใบสวยเด่นแตกต่าง เรียกได้ว่าไม่มีซ้ำใครแน่นอน

Dolce & Gabbana 

BAGS AW16

งานดีไซน์การแสดงใหญ่โต ต้องยกให้กับพี่เขาละ ที่ AW มีกระเป๋าที่สาวๆ สไตล์ alice in wonderland ต้องเลิฟ เพราะมาครบทั้งนาฟิหา โคมไฟระย้า ไปจนถึงหนังสือเก่าปกแข็งเล่มโต๊โต

BAGS AW16Celine 

เรียบเท่ห์และฉลาดไม่มีใครเกินจริงกับสาว Celine แนะนำใบใหม่ที่มาบนหนังนาปป้า ที่เอามาผูกเอวซะเลย ใบนี้กรี๊ดกร๊าดมากตั้งแต่วันโชว์จนวันนี้ ใครมีแล้ว ขอตบมือให้รัวๆๆๆๆๆ ครับ

Mulberry

เปลี่ยนดีไซน์เนอร์ปุ๊ปก็ปังปั๊บ ที่ AW16 แนะนำรุ่น The Clifton ใบนี้ขนาดกำลัง ใครที่เคยกังวลเรื่องน้ำหนักกระเป๋า รุ่นนี้หายห่วง

Anya Hindarch

แบรนด์สนุกอีกแบรนด์ที่สาวกกระเป๋าคลั่งเวอร์ ล่าสุดส่งตัวการ์ตูน Pac Man คลาสสุค มาบนขนเฟอร์ปุกปุย

J. W. Anderson

นี่ก็อาร์ตตัวพ่อ กระเป่ษใบใหม่สีเจ็บทะลุอากาศ ลืมไปลเยว่าฤดูหนาวต้องมาพร้อมกยสีหม่นๆ

 

TOD’S
BAGS AW16

ส่วนใบที่ผมถือ ใบนี้จาก TOD’S ครับพ๋ม แม้จะเป็น Men Collection แต่บอกเลยว่า Working Women ก็คู่ควร เพราะมันทั้งจุ ทั้งทน แถมน้ำหนักดี ไม่มีหนักไหล่ เอาซี้! และยิ่งถ้าเป็นรุ่นหนังกลับด้วยแล้ว สามารถพับครึ่งเป็นคลัชท์ไปได้อีก เรียกได้ว่า Two in One สวยครบ จบในใบเดียว

เรื่อง : Pound_Praewnista

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up