แฟชั่นสุดชิคในวันฝนพรำกับเทรนด์เสื้อกันฝน Raincoat กันฝนก็ได้ ใส่เดินเก๋ๆ ก็เริ่ด!

หลายคนคงจะไม่ค่อยชอบฤดูฝนกันเท่าไหร่ โดยเฉพาะสาวๆ ที่อุส่าแต่งหน้าแต่งตัวกันจัดเต็ม แต่ต้องมาตัวเปียกสภาพแทบดูไม่ได้เพราะฝนตกใช่ไหมคะ? อย่าเพิ่งนอยไปค่ะ วันนี้เรามีไอเท็มที่เหมาะสำหรับฤดูฝนนี้มาฝาก

พอฝนตกแล้วส่วนใหญ่จะพกร่มกันมากกว่าใส่เสื้อกันฝมใช่ไหมคะ? เพราะหลายคนอาจจะคิดว่า ใครที่ใส่เสื้อกันฝนแล้วจะดูเชย ดูเฉิ่ม แต่อยากจะบอกว่านั่นเป็นความคิดที่ล้าสมัยไปแล้วค่ะ เพราะเสื้อกันฝนหรือ raincoat สมัยนี้มันกิ๊บเก๋ ตามเทรนด์ ถูกออกแบบและดีไซน์มาให้มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้น ที่สำคัญเลยก็คือมันเป็นมากกว่าเสื้อกันฝนเพราะถึงแม้ว่าฝนจะไม่ตกหรือวันธรรมดาๆ เราก็สามารถหยิบมาใส่เป็นเสื้อผ้าหรือไอเท็มเก๋ๆ ชิ้นหนึ่งได้เลยค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าเสื้อกันฝนยุคใหม่เขาพัฒนาให้ล้ำไปถึงไหนแล้ว

เสื้อกันฝนลายดอก

ถึงจะเป็นวันที่ฝนตกแต่ก็สามารถสดชื่นแจ่มใสรับวันฝนตกได้ด้วยเสื้อกันฝนลายดอก หรือลายผลไม้ ที่เห็นแล้วช่วยปรับให้อารมณ์เราสดชื่นไม่อึมครึมไปตามสภาพอากาศ

1

เสื้อกันฝนแบบเซต

เสื้อกันฝนเดี๋ยวนี้เขามีแบบเป็นเซตแล้วนะเออ ทั้งแยกชิ้นเป็นกระโปรงหรือกางเกงก็ได้ สามารถจับมามิกซ์แอนด์แมทช์จับคู่ใส่ด้วยกันได้ บอกเลยว่ามันดีมาก นอกจากจะเก๋แล้วยังใส่แทนเสื้อผ้าจริงๆ ได้อีกด้วย

2

เสื้อกันฝนสีสันสดใส

สำหรับสาวๆ ที่หลงไหลความคัลเลอร์ฟูลต้องจัดเสื้อกันฝนหลากสีแบบนี้ไปใช้เลยค่ะ เป็นเสื้อกันฝนดีไซน์เรียบๆ แต่เก๋ไม่เบา เน้นการใช้งานที่แม้ว่าวันฝนตกแค่ไหนก็เอาอยู่ มีทั้งแบบมีฮู้ดและไม่มีฮู้ดให้เลือก

3

เสื้อกันฝนแบบใส

แต่ที่นิยมและอินเทรนด์สุดก็คือเสื้อกันฝนแบบใส ใส่แล้วสามารถมองเห็นทะลุชุดด้านใน ก็ต้องเข้าใจหน่อยนะว่ากว่าสาวๆ จะเลือกเสื้อผ้าได้แต่ละชิ้นใช้เวลานานมากนะ ถึงแม้จะเป็นวันฝนตก แต่ฉันก็ยังอยากโชว์ความสวยอะไรประมาณนี้

4

8

เสื้อกันฝนสีมัลทัลลิก

บอกแล้วว่าเสื้อกันฝนยุคใหม่สวยล้ำจริงๆ ค่ะ การนำสีมัลทัลลิกมาเล่นกับเสื้อกันฝนมันเข้ากันได้มากกว่าที่คิดอีกนะ สีมัลทัลลิกเป็นสีที่ตอนนี้ทำกำลังมาแรงมาก ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ต่างก็ทำสีนี้ออกมา เพราะเป็นสีที่ให้ความสว่าง เล่นกับแสงและเงาให้สวยสะท้านรับฤดูฝนไปเลยจ้า

7

เสื้อกันฝนทรงโค้ทและแจ็คเก็ต

สุดท้ายก็มาถึงดีไซด์เสื้อกันฝนซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ แต่ที่ดูแฟชั่นสุดก็ต้องเป็นเสื้อกันฝนทรงเสื้อโค้ทและแจ็คเก็ต เพราะเราสามารถสวมใส่เสื้อกันฝนเป็นเสื้อโค้ทและแจ็คเก็ตได้จริงๆ เลยน่ะสิ ต่อให้ฝนไม่ตกก็สามารถใส่ออกไปเดินเล่น ไปเที่ยว ไปทำงานได้

5

6

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up