Paragon Cover

Praew x Siam Paragon “Fashion BOMB!” Exclusive Visit Shops ร้อนๆ อย่างนี้ ต้องชวนกันมาช้อป!

Paragon Cover
Paragon Cover

โดยเฉพาะในเดือนนี้ที่ ‘สยามพารากอน’ ศูนย์การค้าระดับ Thailand’s No.1 World Class Fashion Destination ได้จัดแคมเปญใหญ่เอาใจสาวสายแฟ (ชั่น) ด้วย “Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2022” พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษจากหลากหลายแบรนด์แฟชั่นชั้นนำให้กับเหล่านักช้อปตลอดทั้งซีซั่นนี้แพรวขอจับมือ ‘สยามพารากอน’ ชวนเหล่า ‘แพรวเฟรนด์’ เซเลบฯ สวยแซ่บ ไปทำภารกิจ Fashion Bomb! เลือกชม & select ลุคสวย จากสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ประจำ Spring-Summer 2022 ของแบรนด์ดังชั้นนำก่อนใคร ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน ที่อัดแน่นไปด้วยชอปแฟชั่นแบรนด์เนมชื่อก้องโลก เรียงรายพรั่งพร้อมไปด้วยสินค้าคอลเลคชั่นใหม่และการบริการอันเยี่ยมยอด พร้อมให้คุณสาวๆ ได้เช็คลิสต์ไอเท็ม Must Have และอัพเดท World Fashion Trend 2022 ชนิดไม่แพ้เวิล์ดคลาสเซเลบริตี้กันเลยทีเดียว

โดยมิชชั่นในครั้งนี้ แพรวได้ 5 แพรวเฟรนด์สุดฮอต อย่าง  คุณบุ๋ม-จารุจิต ใบหยก, คุณแคลร์-วีรนันท์ สดากรวงศ์วัชร์, คุณเบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร, คุณแป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์  และคุณพลอยฝน- เฌอปัฐน์ กิจติพรวริศฐ์ มาร่วมชมสินค้าเข้าใหม่ จาก 3 แบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Celine, Loewe และ Fendi ที่แม้จะต่างลุค ต่างสไตล์ แต่ทั้ง 5 สาว ก็สามารถเลือกไอเท็มเด่นๆ มามิกซ์แอนด์แมตช์ Spring/Summer Trend 2022 ได้เข้ากับสไตล์ตัวเองสุดๆ

Celine

อุ่นเครื่อง World Fashion Trend 2022 ด้วยการอัพเดตกระเป๋าสุดชิค ประจำคอลเลคชั่น Spring-Summer 2022 ณ ช็อปสุดฮอต ณ โมเมนต์อย่าง Celine ที่อัดแน่นไปด้วยพาเหรดกระเป๋าหลากหลายรุ่น ทั้งรุ่นคลาสสิคและรุ่นอัพเดต ไม่ว่าจะเป็น Triomphe, Chaine Triomphe, CRÉCY, Besace ที่ล้วนแต่ถูกดีไซน์ปรับแต่งใหม่ให้สวยปัง ทั้งเฉดสีและวัสดุ ให้คุณสาวๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น โดยไม่ต้องพยายาม แค่จินตนาการว่า “ฉันคือ ลิซ่า!”

Loewe

ฝั่ง Loewe ก็ไม่น้อยหน้า เพราะคอลเล็คชั่น Spring-Summer 2022 ผลงานของ Jonathan Anderson ก็ไม่เคยหยุดเซอร์ไพรส์สายแฟชั่น ด้วยผลงานดีไซน์แบบอินโนเวชั่น ทั้งโครงสร้างเสื้อผ้า กระโปรง กางเกงที่ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงกระเป๋ารุ่นยอดฮิตที่มาในโทนสีใหม่ชวนใจละลาย และรองเท้าส้นสูงที่แอบมีกิมมิคเก๋ตรงดีไซน์ส้นรองเท้า เป็นรูปสบู่ก้อนบ้าง ขวดยาทาเล็บสีจี๊ดจ๊าดบ้าง ชวนให้สาวๆ สายแฟสนุกสนานกันใหญ่

Fendi

สำหรับ Fendi พลาดไม่ได้กับคอลเล็คชั่น Spring-Summer 2022 ผลงานของครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์อย่าง Kim Jones ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ภาพวาดแฟชั่น ของนักวาดภาพแฟชั่นประกอบนิตยสาร อย่าง Antonio Lopez และความเก๋ในยุคดิสโก้ มาถ่ายทอดลงไปในคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าของผู้หญิง ทำให้ได้เฉดสีและลวดลายที่โดดเด่นด้วยลวดลายคล้ายลายเส้นแบบฝีแปรงพู่กันสะบัดฉวัดเฉวียน ในสีโทนขาว ครีม เทา ชมพู ฟ้าละมุน  และยังได้ Antonio Lopez มาถ่ายทอดโลโก้ของแบรนด์เป็นลวดลายฝีแปรงแบบ Abstract ลงไปในชุด Kaftan ส่วนคอลเล็คชั่นกระเป๋านั้นก็แซ่บสุดๆ โดยเฉพาะบรรดากระเป๋าไซส์จิ๋วหลากหลายรุ่น ที่เหล่าเซเลบฯ ต่างสนุกสนานในการครีเอทการสไตล์ถือและสะพายแบบไม่ซ้ำทางกัน

 แป้งพลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

Paragon 1

“แป้งชอบคอลเลคชั่นนี้ของ Fendi มากค่ะ เป็นแบรนด์ที่ Always My Fav ที่จริงคือชอบทุกคอลเล็คชั่นเลย เพราะใส่ง่าย เรียบหรู แมทช์กับอะไรก็ง่ายและสวย ไม่ต้องคิดมาก

Paragon 2

ส่วน Loewe แป้งหยิบเสื้อที่เหมือนจะเรียบมาใส่ แต่แอบมีดีเทลนะคะ ใส่แล้วรู้สึกเลยว่า ชิค (ยิ้ม)

Paragon 3

ส่วน Celine ต้องบอกว่า กระเป๋าของเขาสวยเก๋และคลาสสิกตลอดกาล จะหยิบใบไหนมาใช้เมื่อไรก็เอาอยู่”

พลอยฝน – เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์

Paragon 4

“คอลเล็คชั่นใหม่ของ FENDI Spring Summer 2022 สวยมากๆ ค่ะ ฝนเลือกเป็นชุดยีนส์ที่ดูฮอตสำหรับหน้าร้อนนี้ นำมามิกซ์กับบราสีขาวและกระติกน้ำลาย Fendi เพิ่มเติมความคิ้วท์ด้วย Mini Fendi First Bag สีฟ้า เรียกได้ว่าลุคนี้พร้อมไปเที่ยวทะเลซัมเมอร์นี้เลยค่ะ บอกเลยว่า FENDI ซัมเมอร์คอลเลคชั่นนี้สาวๆ ห้ามพลาด  แถมยังชอบบรรยากาศภายในร้านที่มีความน่ารักหรูหราตามไสตล์ของแบรนด์ และพี่ๆ ทีมงานและ SA ทุกคนน่ารักมากๆ ค่ะ

Paragon 5

“ส่วน LOEWE เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ฝนชอบ เพราะดีไซน์มีเอกลักษณ์ ทุกครั้งที่ได้ใส่จะรู้สึกสนุกไปกับแบรนด์ มีอะไรมากกว่าแค่การแต่งกาย อย่างลุคในวันนี้ก็น่ารักมาก โดยเฉพาะดีเทลของส้นรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นส้นทรงสบู่ , ส้นยาทาเล็บ , ส้นรูปไข่แตก และรวมถึงส้นเทียนวันเกิดค่ะ

“Celine ก็ฮอตสุดๆ เลย คนต่อคิวรอหน้าร้านเยอะมาก เพราะกระเป๋าน่ารักทุกใบจริงๆ สำหรับคอลเล็คชั่นใหม่นี้ ฝนชอบดีเทลขนฟูๆ มาก ส่วนอีกแบบที่ชอบคือกระเป๋าทรงวงรี ให้ความรู้สึกว่าเหมือนช็อคโกแลต และแอบกระซิบว่า Celine New Collection มีหลายใบที่ถือแล้วปังเว่อร์ อย่าลืมแวะมาอัพเดตไอเท็มใหม่ๆ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนกันนะคะ”

Paragon 6

บุ๋ม จารุจิต ใบหยก

Paragon 7

“วันนี้ได้มาอัพเดตคอลเล็คชั่นใหม่ถึง 3 แบรนด์ เริ่มที่แบรนด์แรก Celine บุ๋มถูกใจ กระเป๋าสะพายไซส์มินิสีสดใส ที่เข้ากับลุคที่บุ๋มใส่มามากๆ คือเสื้อและกางเกงยีนส์เข้าเซ็ตของ Celine เช่นกัน

Paragon 8

“ถัดไปที่ Loewe บุ๋มเลือกแมทช์ลุคสปอร์ตที่ดูทะมัดทะแมง ด้วยเสื้อครอปสีดำ และกางเกงสีน้ำเงิน เสริมดีเทลด้วยรองเท้าประดับขน เพิ่มความคิวท์ค่ะ

และปิดท้ายที่ Fendi ดูเปรี้ยวเท่ด้วยมินิเดรสเข้ารูป แมตช์กับกระเป๋าและรองเท้าส้นสูง สีสันสดใสจากคอลเล็คชั่นล่าสุด”

Paragon 9

เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร

Paragon 10

“วันนี้ได้เลือกของสนุกมากๆ ค่ะ เพราะทั้ง 3 แบรนด์เป็นแบรนด์โปรดของเบลอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป

“เริ่มด้วยแบรนด์ที่แรกที่กำลังได้รับความนิยมมากๆ กระเป๋าจาก Celine คอลเล็คชั่นใหม่น่ารักมา…ก บอกเลยว่าชอบหลายใบ (ยิ้ม)

Paragon 11

ส่วน Loewe คอลเล็คชั่นนี้ก็ถูกใจมากๆ ค่ะ เพราะเบลชอบแต่งตัวสีสันสดใส จึงเลือกแมตช์เสื้อเชิ้ตสีชมพู กับกระเป๋าสีฟ้าพาสเทล เป็นคู่สีที่น่ารักดีค่ะ

Paragon 12

“และลุคที่ชอบมากๆ คือ ลุคจาก fendi เพราะสีสันเป็นตัวเองมากๆ และเบลชอบผลงานของ Kim Jones (ดีไซน์เนอร์แบรนด์ Fendi) อยู่แล้ว โดยเฉพาะลายพริ้นต์บนเดรส ที่ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายความเป็นแฟชั่นดิสโก้ในยุค 1970 บวกกับดีเทลการซ่อนโลโก้ไว้ในลาย และตัดเย็บจากผ้า silk ทำให้ใส่สบาย ได้ทุกโอกาสเลย ไม่ว่าจะไปทะเล ไปงาน หรือเดินเล่นชิลๆ อีกหนึ่งความเก๋ของลุคนี้คือ ดีไซน์ของกระเป๋า ซึ่งเบลชอบกระเป๋าใบเล็กอยู่แล้ว แต่ใบนี้ไม่เหมือนใบอื่น เพราะถือได้หลายแบบมาก จะถือปกติ คล้องข้อมือ หรือคล้องที่ต้นแขนก็ได้ น่ารักมากเลยค่ะ”

แคลร์ วีรนันท์ สดากรวงศ์วัชร์

Paragon 13

“สไตล์การแต่งตัวของแคลร์จะมีทั้งเปรี้ยว เท่ และเซ็กซี่นิดๆ แต่ละลุคที่เลือกมาในวันนี้จึงมีครบเลยค่ะ เริ่มด้วยโททัลลุคจาก Fendi ที่มาในโทนสีทอง ทั้งเสื้อ กางเกง รองเท้า และกระเป๋า ที่ช่วบขับผิวให้ดูมีออร่า และเพิ่มความหรูหราด้วยค่ะ

Paragon 14

“ลุคที่สองจาก Loewe แคลร์เลือกเดรสเข้ารูปโทนสีสดใส แมตช์กับกระเป๋าสีม่วง บวกกับดีเทลที่ส้นรองเท้า รูปก้อนสบู่สีม่วงที่เข้ากันสุดๆ และลุคที่สาม อยากปรับไปที่เสื้อผ้าลุคเรียบๆ เท่ๆ แคลร์จึงเลือกแมตช์กับกระเป๋าไซส์มินิของ Celine แต่งขนสีน้ำตาล ที่ช่วยเพิ่มความน่ารัก ทะมัดทะแมง และเสริมดีเทลให้กับลุคนี้ค่ะ”

Paragon 15

Praew Recommend

keyboard_arrow_up